Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Trên cơ sở khái quát một số vấn đề lý luận cơ bản và đánh giá thực trạng sự phát triển thị trường bán lẻ của TP.HCM trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, cả mặt tích cực và những hạn chế, nguyên nhân của những hạn chế, luận văn đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng ở TP.HCM theo hướng tăng cường khả năng liên kết giữa các doanh nghiệp bán lẻ, cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh của các DN trên thị trường bán lẻ trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.