Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
152 trang
139 lượt xem
17
0

Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học Đại số lớp 7

Mục đích nghiên cứu của luận văn là nghiên cứu và phát triển năng lực mô hình hóa toán học trong dạy học Đại số lớp 7, góp phần góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn toán, giúp HS rèn luyện, củng cố năng lực và giải quyết các bài toán có nội dung gắn với thực tiễn.

ganuongmuoixa
10/08/2021
Share
/
152
Có thể bạn quan tâm
Kế hoạch bài dạy Toán 5 - Bài 65: Tỉ số của số lần lặp lại một sự kiện so với tổng số lần thực hiện (Sách Kết nối tri thức)
Kế hoạch bài dạy Toán 5 - Bài 65: Tỉ số của số lần lặp lại một sự kiện so với tổng số lần thực hiện (Sách Kết nối tri thức)
3 trang
Dạy học nội dung “ma trận và ứng dụng” theo hướng gắn với thực tế nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho sinh viên
Dạy học nội dung “ma trận và ứng dụng” theo hướng gắn với thực tế nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho sinh viên
9 trang
Bài giảng Phương pháp mô hình hóa: Các phương pháp mô hình hoá (Phần 1: Tổng quan về môn học) - PGS.TS. Vũ Thanh Nguyên
Bài giảng Phương pháp mô hình hóa: Các phương pháp mô hình hoá (Phần 1: Tổng quan về môn học) - PGS.TS. Vũ Thanh Nguyên
12 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập môn Toán ở trường THPT
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập môn Toán ở trường THPT
72 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Dạy học chủ đề giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông theo phương pháp khám phá có hướng dẫn
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Dạy học chủ đề giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông theo phương pháp khám phá có hướng dẫn
14 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua tình huống thực tiễn trong dạy học hàm số ở trường trung học phổ thông
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua tình huống thực tiễn trong dạy học hàm số ở trường trung học phổ thông
68 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thiết kế một số trò chơi học tập góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Toán lớp 1, lớp 2, lớp 3
Khóa luận tốt nghiệp: Thiết kế một số trò chơi học tập góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Toán lớp 1, lớp 2, lớp 3
73 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hình thức tổ chức hoạt động khởi động nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh khi dạy học môn Toán 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hình thức tổ chức hoạt động khởi động nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh khi dạy học môn Toán 10
44 trang
Kĩ năng mô hình hóa toán học của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khi tham gia hoạt động mô hình hóa toán học
Kĩ năng mô hình hóa toán học của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khi tham gia hoạt động mô hình hóa toán học
10 trang
Một số biện pháp tạo động lực học tập cho học sinh trong dạy học nội dung “số nguyên” ở môn Toán lớp 6
Một số biện pháp tạo động lực học tập cho học sinh trong dạy học nội dung “số nguyên” ở môn Toán lớp 6
14 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học hình học ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học hình học ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
194 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học hình học ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học hình học ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
27 trang
Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán
Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán
197 trang
Dạy học thiết lập mô hình toán học thông qua phần mềm Excel cho sinh viên Sư phạm: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Dạy học thiết lập mô hình toán học thông qua phần mềm Excel cho sinh viên Sư phạm: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
5 trang
Dạy học trải nghiệm với sự hỗ trợ của Geogebra: Trường hợp dạy học nội dung “Thể tích hình hộp chữ nhật” (Toán 5)
Dạy học trải nghiệm với sự hỗ trợ của Geogebra: Trường hợp dạy học nội dung “Thể tích hình hộp chữ nhật” (Toán 5)
6 trang
Dạy học vận dụng định lí Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)
Dạy học vận dụng định lí Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)
5 trang
Cơ hội dạy học kết hợp (Blended learning) chủ đề Tọa độ Toán lớp 10 trung học phổ thông
Cơ hội dạy học kết hợp (Blended learning) chủ đề Tọa độ Toán lớp 10 trung học phổ thông
8 trang
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả vận dụng dạy học hợp tác trong môn Toán ở tiểu học
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả vận dụng dạy học hợp tác trong môn Toán ở tiểu học
5 trang
Thực trạng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học môn Toán ở một số trường trung học cơ sở
Thực trạng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học môn Toán ở một số trường trung học cơ sở
9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Hàm số mũ - Hàm số logarit trong chương trình Toán 11 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Hàm số mũ - Hàm số logarit trong chương trình Toán 11 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống
64 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015