Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
120 trang
29 lượt xem
1
0

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập chương đại cương về kim loại nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông

Luận văn "Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập chương đại cương về kim loại nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông" có cấu trúc gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn; xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập chương đại cương về kim loại nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 12 Trung học phổ thông; thực nghiệm sư phạm.

xuanphongdacy00
Share
/
120

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn này là một nghiên cứu về xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập chương đại cương về kim loại nhậm phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông. Nghiên cứu này cung cấp một số kết quả nghiên cứu về hiệu quả của hệ thống bài tập chương đại cương trong việc phát triển năng lực tự học cho học sinh, cũng như các giải pháp và khuyến nghị để áp dụng vào thực tiễn giáo dục.

Đối tượng sử dụng

Chúng tôi chia sẻ luận văn cho mọi người đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, nhất là cho các giáo viên, nhà nghiên cứu, chính sách hoạch định, và doanh nghiệp giáo dục.

Từ khoá chính

Hệ thống bài tập chương đại cươngKim loại nhậm phát triển năng lực tự họcHọc sinh lớp 12 trung học phổ thôngNghiên cứu giáo dụcGiải pháp áp dụng

Nội dung tóm tắt

Luận văn này chia thành ba chương, bao gồm phần lý luận và thực tiễn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập chương đại cương về kim loại nhậm phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 12 Trung học phổ thông, và thực nghiệm sư phạm. Luận văn cung cấp một số kết quả nghiên cứu về hiệu quả của hệ thống bài tập chương đại cương trong việc phát triển năng lực tự học cho học sinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng hệ thống bài tập đại cương có thể giúp phát triển năng lực tự học của học sinh một cách hiệu quả. Ngoài ra, luận văn cũng đề cập đến một số giải pháp và khuyến nghị để áp dụng hệ thống bài tập chương đại cương trong thực tiễn giáo dục. Các giải pháp này có thể gồm việc sử dụng các công cụ phần mềm, lập kế hoạch và quản lí trong việc xây dựng hệ thống bài tập chương đại cương, và đặt ra những yêu cầu cho việc áp dụng hệ thống trong giáo dục. Luận văn này có thể quý tải đối với mọi người đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, nhất là cho các giáo viên, nhà nghiên cứu, chính sách hoạch định, và doanh nghiệp giáo dục.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015