Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này giới thiệu một dạng dynamic model cho hệ thống xe tải trượt và phân tích chi tiết các hoạt động khi lấp quý thông qua quá trình nâng hoạt động. Nghiên cứu này tiền tố chính là việc phân tích chi tiết về các thành phần hoạt động của xe tải này khi mở rộng và nâng quý. Mục đích chính của nghiên cứu là để xác định được tính bằng cơ học của xe tải trượt khi hoạt động.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên chuyên ngành công nghệ máy móc và xe tải.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu này cho thấy sự phát triển một dạng dynamic model cho hệ thống xe tải trượt, được sử dụng để thực hiện việc làm việc trong những vị trí cao hoặc khó để quét mắt. Mục tiêu của tác giả là để điều tra chi tiết về việc hoạt động của xe tải trượt khi thực hiện nhiều hoạt động gồm những việc nâng quý trong quá trình này. Dynamic model này dựa trên các tính elastic và tỉ lệ làm tại các đại hướng dầu thuộc về việc nâng quý. Tác giả sử dụng Lagrange equation of type II để xây dựng hệ thống bài toán tính khi trong hoạt động của hệ thống máy móc. Sau đó, tác giả tiếp theo điều tra việc chi phối trên các tham số dynamic khi xe tải thực hiện nhiều hoạt động cho quý. Tác giả phân tích tác dụng của các tham số như kếo dài và tỉ lệ làm tại dầu hình học, trên hoạt động của xe tải. Kết quả cho thấy rằng xe tải trượt bị phát sinh một hoàn cảnh hoạt động phức tạp, với việc bốc dẫn của hộp và quý. Tác giả cũng khám phá ra rằng các tham số kếo dài và tỉ lệ làm tại dầu hình học có tác động rất lớn trên hoạt động của xe tải.