intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mô tả công việc chuyên viên quản lý chất lượng

Chia sẻ: Lan Jing Yi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

66
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chuyên viên quản lý chất lượng chịu trách nhiệm xây dựng và hoàn thiện các tài liệu, quy trình đào tạo kỹ năng – nghiệp vụ cho bộ phận CSKH; Xây dựng bộ tiêu chí và quy trình kiểm soát chất lượng của bộ phận CSKH; Thực hiện các công tác giám sát chất lượng của từng nhân viên trong bộ phận CSKH (chấm điểm cuộc gọi, kiểm soát quy trình xử lý đơn đặt phòng...); Báo cáo chất lượng của bộ phận CSKH theo định kỳ tuần/tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Trưởng BP...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mô tả công việc chuyên viên quản lý chất lượng

  1. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Adress:  Page : Page 1 of 1 Phone:                 Email: Document name:  MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG Bộ phận Phòng Kế Hoạch Chức danh Chuyên viên quản lý chất lượng Mã công việc PKH­CVQLCL Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng KH 1. Nhiệm vụ, quyền hạn: ­ Xây dựng tài liệu, quy trình của BP CSKH: Xây dựng và hoàn thiện các tài liệu, quy trình đào tạo kỹ  năng – nghiệp vụ cho   Bộ phận CSKH. Xây dựng bộ tiêu chí và quy trình kiểm soát chất lượng của Bộ phận CSKH. ­ Công tác đánh giá chất lượng: Thực hiện các công tác giám sát chất lượng của từng nhân viên trong BP CSKH   (chấm điểm cuộc gọi, kiểm soát quy trình xử lý đơn đặt phòng…) Báo cáo chất lượng của BP CS theo định kỳ  tuần/tháng hoặc báo cáo đột xuất  theo yêu cầu của Trưởng BP. ­ Công tác đào tạo: Thực hiện công tác đào tạo và tái đào tạo kỹ  năng – nghiệp vụ  cho nhân viên   CSKH, coaching onjob, test kĩ năng – nghiệp vụ định kỳ… ­ Các công tác khác theo phân công của Trưởng Bộ phận. 2. Tiêu chuẩn:  ­ Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. ­ Có kinh nghiệm CSKH/telesales tối thiểu 1 năm. ­ Có kinh nghiệm ở vị trí Quản lý chất lượng hoặc vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng. ­ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về du lịch/Khách sạn/Thương mại điện tử. ­ Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, hoạt bát. ­ Kỹ năng tư duy logic, quản lý và định hướng tốt. ­ Kỹ năng đào tạo và coaching nhân sự tốt. ­ Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel. ­ Chịu được áp lực công việc, hoàn thành kế hoạch được giao. ­ Quan hệ với đồng nghiệp tốt, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm 3. Quyền lợi: ­ Mức lương: lương cứng 8 – 10 triệu/tháng. ­ Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện ­ Cơ hội thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lục, sở trường ­ Cơ hội tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của công ty ­ Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội khi trở thành nhân viên chính thức ­ Được đi du lịch hàng năm theo Chính sách của Công ty. 1
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2