Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
6 trang
219 lượt xem
57
0
Mô tả công việc của từng bộ phận/ thành viên trong phòng marketing
Ứng dụng mô hình phòng marketing chuẩn quốc tế có thể xác định công việc của từng bộ phận, Chuyên môn nghiệp vụ thuộc về kỹ năng và kiến thức người đứng đầu bộ phận.
Từ khoá:
rapper1212
kĩ năng kinh doanh
nghệ thuật kinh doanh
kĩ năng xây dựng thương hiệu
kiến thức thương hiệu
kiến thức kinh doanh
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
6
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản
Nghiên cứu nhận biết của sinh viên trường đại học Giao thông vận tải về thương hiệu doanh nghiệp viễn thông, áp dụng trường hợp thương hiệu Viettel
Chương trình đào tạo: Kinh doanh quốc tế
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Truyền thông marketing tích hợp để xây dựng giá trị thương hiệu
Thuyết trình: Leveraging secondary brand associations to build brand equity
Tiểu luận Thay đổi và phát triển tổ chức: Giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Vina - giầy
Bài giảng Văn hóa kinh doanh: Chương 1 - PGS.TS. Dương Thị Liễu
Tiểu luận:Nghiên cứu sự ảnh hưởng của kiến thức thương hiệu đến hành vi mua điện thoại di động Nokia của sinh viên Trường Đại học Kinh tế- Đại học Huế
Truyền thông đa phương tiện
Tương tác người máy
Lý thuyết môn tài chính quốc tế
Bài tập ngân hàng thương mại
Giải pháp phát triển ngân hàng thương mại điện tử tại ngân hàng Việt Nam thịnh vượng
Quản lý dự án
Lựa chọn dự án và thiết lập dự án
Kinh nghiệm tổ chức dự án
Hoạch định dự án
Kiểm soát dự án và chức năng lập kế hoạch
Kết thúc dự án và xây dựng mục tiêu
Kiểm soát tài sản nợ ngân hàng thương mại
Tài liêu mới
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng
Câu hỏi ôn tập Marketing dược
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing
Câu hỏi ôn tập môn Marketing
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt