intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mô tả công việc Nhân viên PR - Truyền thông

Chia sẻ: Lan Jing Yi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

39
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhân viên PR - Truyền thông chịu trách nhiệm đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các chương trình, các tài trợ, sự kiện nhằm tăng sự xuất hiện hình ảnh về sản phẩm, về công ty ra công chúng, thu hút sự chú ý, hỗ trợ và ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của công ty; Là đầu mối, đại diện của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí, truyền thông...; Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quảng cáo, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mô tả công việc Nhân viên PR - Truyền thông

  1. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Adress:  Page : Page 1 of 2 Phone:                 Email: Document name:  BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN PR – TRUYỀN THÔNG Bộ phận Phòng truyền thông Chức danh Nhân viên PR – Truyền thông Mã công việc TT­PRTT Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng truyền thông 1. Nhiệm vụ, quyền hạn: ­ Đưa ra cac y t ́ ́ ưởng, đê xuât va tô ch ̀ ́ ̀ ̉ ức thực hiên cac ch ̣ ́ ương trinh, cac tai tr ̀ ́ ̀ ợ, sự kiên nhăm ̣ ̀   tăng sự xuât hiên hinh anh vê san phâm, vê công ty ra công chung, thu hut s ́ ̣ ̀ ̉ ̀ ̉ ̉ ̀ ́ ́ ự chu y, hô tr ́ ́ ̃ ợ và  ̉ ̣ ́ ̉ ̉ ̣ ̣ ̉ ung hô cac san phâm, dich vu cua Công ty;  ­ Là đầu mối, đại diện của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo   chí, truyền thông...;  ­ Xây dựng va th ̀ ực hiên cac kê hoach quang cao, tuyên truyên trên cac ph ̣ ́ ́ ̣ ̉ ́ ̀ ́ ương tiên thông tin ̣   ̣ đai chung;  ́ ­ Soạn thảo các thông cáo báo chí, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo Tập đoàn và   cập nhật thông tin trên website của Tập đoàn;  ­ Phụ trách quan hệ với các phóng viên của các cơ  quan truyền thông, báo chí và duy trì mối  quan hệ với các cơ quan chức năng nhà nước;  ­ Theo dõi và tổng hợp thông tin về Tập đoàn trên các phương tiện truyền thông đại chúng;  ­ Phân tích và đánh giá hiệu quả các phương tiện truyền thông, báo chí, quảng cáo;  ­ Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu;  ­ Phối hợp với bộ phận Pháp chế đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại, giai quyêt ̉ ́  ́ ̣ ối với các ca nhân, đ khiêu nai đ ́ ơn vị liên quan tơi vân đê th ́ ́ ̀ ương hiêu cua Công ty;  ̣ ̉ ­ Phối hợp vơi Phong Hanh chinh Nhân s ́ ̀ ̀ ́ ự xây dựng và quản lý trang web của công ty và các   hình thức PR nội bộ công ty;  ­ ́ ́ ́ ̣ ̀ ̣ ̣ ̀ ̉ Lam cac bao cao đinh ky hoăt đôt xuât theo yêu câu cua Tr ̀ ́ ưởng phong/Ban lanh đao Công ty;  ̀ ̃ ̣ ­ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.Chịu trách nhiệm trước TP   về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao. 2. Yêu cầu: 1
  2. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Adress:  Page : Page 2 of 2 Phone:                 Email: Document name:  ­ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế, quan hệ  đối ngoại, hiểu biết về kinh doanh tiếp thị là lợi thế. ­ Anh văn: trình độ B trở lên. ­ Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, …), và các phần mềm  thiết kế và xử lý đồ họa. ­ Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, xây dựng quan hệ tốt. ­ Khả năng sắp xếp, phân tích, giải quyết vấn đề tốt.  ­ Khả năng viết bài và biên tập thông tin.  ­ Khả năng đọc, viết, giao tiếp bằng tiếng Anh.  ­ Có đầu óc tổ chức, Sáng tạo.  ­ Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.  ­ Trung thực, Ham học hỏi ­ Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt ­ Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm. 2
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2