intTypePromotion=1
ADSENSE

Mô tả công việc Phó phòng Truyền thông

Chia sẻ: Lan Jing Yi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

33
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Phó phòng Truyền thông chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch, đề xuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông Marketing ngắn hạn và hàng năm bao gồm cố vấn, lên chiến lược, kế hoạch sản phẩm, truyền thông cho các sản phẩm và chương trình của nhà trường; Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo,cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch tuyển sinh và chiến lược phát triển của nhà trường; Phối hợp cùng các bộ phận chuyên môn tổ chức các sự kiện cho học sinh, hội thảo cho phụ huynh...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mô tả công việc Phó phòng Truyền thông

  1. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Adress:  Page : Page 1 of 2 Phone:                 Email: Document name:  BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC PHÓ PHÒNG TRUYỀN THÔNG Bộ phận Phòng truyền thông Chức danh Phó phòng truyền thông Mã công việc TT­PP Cán bộ quản lý trực tiếp Giám đốc 1. Nhiệm vụ, quyền hạn: ­ Xây dựng kế hoạch, đề xuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông Marketing ngắn hạn và  hàng năm bao gồm cố  vấn, lên chiến lược, kế  hoạch sản phẩm, truyền thông cho các sản  phẩm và chương trình của nhà trường; ­ Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo,cách thức truyền   thông nhằm đảm bảo kế hoạch tuyển sinh và chiến lược phát triển của nhà trường; ­ Phối hợp cùng các bộ phận chuyên môn tổ chức các sự kiện cho học sinh, hội thảo cho phụ  huynh. ­ Chịu trách nhiệm kiểm soát nội dung do các thành viên trong bộ phận biên soạn và thiết kế; ­ Quảnlý ngân sách Marketing cho từng kế hoạch cụ thể; ­ Quản lý dự  án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi  chuyên môn, về các hoạt động truyền thông của nhà trường; ­ Tham gia trực tiếp công tác tổ  chức sự  kiện, thiết kế  hoặc sản xuất sản phẩm truyền   thông: Website, Fanpage, SEO, GG Adword, booking báo mạng điện tử, Seeding, KOLS,….; ­ Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất   nâng cao hiệu quả công việc; ­ Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị  truyền thông, báo chí,website và  forum. ­ Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho Ban Giám Hiệu; ­ Đào tạo, huấn luyện nhân viên trong bộ  phận tuân thủ  nôi quy, quy chế  nhà trường, nâng   cao kiến thức, định hướng truyền thông; 2. Yêu cầu: ­ Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh. 1
  2. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Adress:  Page : Page 2 of 2 Phone:                 Email: Document name:  ­ Giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản (bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt) ­ Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức thực hiện công việc, giải quyết mâu thuẫn nội bộ tốt ­ Chịu áp lực công việc, có ý chí tiến thủ cao ­ Năng động, sáng tạo Thông qua các khóa huấn luyện về quản lý kinh doanh, marketing. ­ Thông qua các khóa huấn luyện về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000. ­ Năng lực quản trị và xử lý công việc ­ Năng lực quản lý, hoạch định chiến lược, chính sách kinh doanh tiếp thị. ­ Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác. ­ Năng lực tổ chức huấn luyện đào tạo cán bộ kế thừa.  ­ Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp ­ Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin. ­ Trung thực, Ham học hỏi ­ Nhạy bén, quyết đoán, dám chịu trách nhiệm ­ Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt ­ Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm. 2
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2