intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mô tả công việc Senior Digital Marketing

Chia sẻ: Lan Jing Yi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

38
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Senior Digital Marketing chịu trách nhiệm phát triển và quản lý các chiến dịch chạy số trên các kênh online marketing như Google Adwords, Facebook Ad, Cốc Cốc, Ad network,...; Lập kế hoạch tối ưu và tăng hiệu quả cho các chiến dịch với ngân sách lớn; Sử dụng các công cụ hỗ trợ để đảm bảo cho yêu cầu của chiến dịch, phân tích, tối ưu việc sử dụng các công cụ để đạt được KPI đã đề ra, phối hợp với team nội dung để xây dựng được hệ thống quảng cáo chuẩn, đầy đủ và đạt hiệu quả...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mô tả công việc Senior Digital Marketing

  1. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Adress:  Page : Page 1 of 1 Phone:                 Email: Document name:  MÔ TẢ CÔNG VIỆC SENIOR DIGITAL MARKETING Bộ phận Marketing Chức danh Nhân viên Senior Digital Marketing Mã công việc TT­NV Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng Tiếp thị 1. Nhiệm vụ, quyền hạn: – Phát triển và quản lý các chiến dịch chạy số  trên các kênh online marketing như  Google  Adwords, Facebook Ad, Cốc Cốc, Ad network,…. – Lập kế hoạch tối ưu và tăng hiệu quả cho các chiến dịch với ngân sách lớn. – Sử dụng các công cụ hỗ trợ để đảm bảo cho yêu cầu của chiến dịch, phân tích, tối ưu việc  sử dụng các công cụ để đạt được KPI đã đề  ra, phối hợp với team nội dung để  xây dựng  được hệ thống quảng cáo chuẩn, đầy đủ và đạt hiệu quả. – Nghiên cứu dữ  liệu, đo lường hiệu quả  của các mẫu quảng cáo nói riêng và cả  kênh nói  chung. – Phối hợp làm việc cùng các đối tác và các bên liên quan. – Tìm và xây dựng nguồn khách hàng mới – Báo cáo, phân tích, có phương án để tối ưu hiệu quả của Digital marketing. – Hỗ trợ, xây dựng và phát triển các thành viên trong Team digital. 2. Báo cáo: ­ Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng Tiếp thị. 3. Tiêu chuẩn:  ­ Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm về chạy số trên các kênh online marketing. ­ Có kĩ năng phân tích và tiếp cận dữ  liệu tốt. Đọc, hiểu và biết phân tích số  liệu trên hệ  thống google analytics. ­ Có hiểu biết về kĩ thuật. ­ Cập nhật các công cụ làm việc mới, cập nhật được xu hướng. ­ Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao. ­ Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử  và từng chạy ad   với ngân sách lớn. 1
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2