intTypePromotion=3

Mô tả công việc Trợ lý Trưởng phòng Marketing

Chia sẻ: Lan Jing Yi | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:2

0
8
lượt xem
1
download

Mô tả công việc Trợ lý Trưởng phòng Marketing

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trợ lý Trưởng phòng Marketing chịu trách nhiệm lập kế hoạch marketing phù hợp với chiến lược, mục tiêu và trong ngân sách; Phát triển hiệu quả các chương trình truyền thông marketing; Làm việc với các nhân viên thiết kế để sử dụng vật liệu chính xác và tuân thủ hướng dẫn nhận diện thương hiệu; Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện sự kiện; Tập trung vào cả tăng trưởng kinh doanh và duy trì khách hàng...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mô tả công việc Trợ lý Trưởng phòng Marketing

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC  TRỢ LÝ TRƯỞNG PHÒNG MARKETING 1. Mô tả công việc Nhiệm vụ Marketing Lập kế hoạch marketing phù hợp với chiến lược, mục tiêu và trong ngân sách. Phát triển hiệu quả các chương trình truyền thông marketing. Làm việc với các nhân viên thiết kế  để  sử  dụng vật liệu chính xác và tuân thủ  hướng dẫn  nhận diện thương hiệu. Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện sự kiện. Tập trung vào cả tăng trưởng kinh doanh và duy trì khách hàng. Nhiệm vụ phân tích Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh. Giám sát hoạt động cạnh tranh và đánh giá các chiến lược marketing. Quản lý phân tích định kỳ các nỗ lực marketing. Nhiệm vụ báo cáo Chuẩn bị các báo cáo cần thiết cho cấp quản lý bán hàng. Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng. Cập nhật báo cáo về xu hướng của đối thủ cạnh tranh. Cung cấp các báo cáo quản lý có liên quan. 2. Yêu cầu công việc Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Marketing, quảng cáo, truyền thông hoặc  các chuyên ngành khác có liên quan. Có kinh nghiệm 5 năm trở  lên làm việc trong lĩnh vực truyền thông và marketing phát triển   thương hiệu. Có khả năng lãnh đạo và thuyết trình tốt, giàu ý tưởng và tính sáng tạo. Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và nhanh chóng đưa ra các giải pháp cho vấn đề marketing. Có khả năng xem xét các yếu tố khác nhau của marketing tổng hợp.
  2. Tham gia triển lãm, xác định và lựa chọn thị trường mục tiêu, có khả  năng làm việc độc lập  cao và tham gia nhiều dự án cùng lúc. Sử dụng tiếng Anh (nói, viết) xuất sắc. Có thể đi công tác xa (trong nước, nước ngoài) trong ngắn hạn. 3. Quyền lợi Sinh nhật, nghỉ  mát, ăn trưa, các chế  độ  thăm hỏi  ốm đau, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,   bảo hiểm thân thể.... theo đúng quy định của nhà nước. Công ty có xe đưa đón nhân viên hàng ngày từ Hà Nội. Được phát triển nghề  nghiệp thông qua tham gia các khóa đào tạo trong nước và tại nước   ngoài.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản