ụ ờ ượ ự ấ ậ ủ ị ườ ố ơ ệ ạ ả ẩ Ụ ả ơ ị M c tiêu đ n v : c s  ch p nh n c a th  tr ng và khai thác t t h n các s n ph m hi n t i H  TH NG M C TIÊU CÔNG TY 2017 Đ m b o  các s n ph m m i ra đ i đ ớ ụ ầ Ệ Ố ả ẩ ả Ph n 1: Đăng ký m c tiêu 1 2 3 4

ụ ệ ủ ộ ậ ụ ủ M c tiêu chung c a doanh nghi p M c tiêu c a b  ph n

ỷ ệ ổ

1 C

ế ạ ề  khi u n i v  CLSP  T  l ả ờ (trong th i gian b o hành)/t ng  ẩ ố ả s  s n ph m bán ra. 40% Nâng cao ch t ấ ẩ ả ượ ng s n ph m l ế ạ ề khi u n i v  CL (trong ả ổ

ỷ ệ T  l ố ờ th i gian b o hành)/t ng s   ẩ ả s n ph m bán ra.

3 C

h n a o d h n i K

ầ ệ ị 30% ụ ả C i thi n d ch v   sau bán hàng ồ ỷ ệ ố ụ ả  s  v  ph n h i yêu c u  T  l ữ ủ ử ả b o hành, s a ch a c a khách  hàng trong vòng 60 phút

% 0 6

4 C

/ g n à h h c á h K

ể ủ ậ ủ ạ 20% Tin c y c a đ i  lý Đi m đánh giá bình quân c a  ề ấ ượ ạ ụ ị đ i lý  v  ch t l ng d ch v   ồ ế ả ậ ế (ti p nh n và ph n h i khi u  ẩ ả ạ n i) và s n ph m

6 C

10% ề ấ ượ ả ậ ứ ộ Nâng cao m c đ   hài lòng c a ủ khách hàng ả ạ ẩ ủ Đi m đánh giá bình quân c a  ị ng d ch  khách hàng v  ch t l ụ ế ồ v  (ti p nh n và ph n h i  ế khi u n i) và s n ph m

100%

ậ ư ị ỗ V t t b  sót l i do QC

100%

ộ b   i

1 % I 0 2

ả ứ Nâng cao hi u ệ ỗ qu  chu i cung  ậ ư ng v t t ậ ư ế ộ Giao v t t đúng ti n đ

ộ N

1 L

100%

20% ự ế ừ ạ  nhân s  k  th a đ t  ả ố ị ổ Nâng cao năng l c ự qu n lýả ỷ ệ T  l ẩ chu n/ t ng s  v  trí qu n lý

3 L

ừ ấ 50% Nâng cao năng l c ự ộ đ i ngũ R&D, QC ng m i v  v t t

% 0 2

n ể i r t   t á h p   à v   i

Nhân viên QC theo t ng lĩnh  ẩ ề ự ắ v c n m rõ v  tiêu chu n ch t  ớ ề ậ ư ả ượ , s n  l ể ứ ẩ ph m và cách th c ki m tra

6 L

ự ẩ ẩ các v  trí có chu n năng 30%

ỏ h   c ọ H

ị ố ị Xây d ng chu n  năng l cự ỷ ệ T  l ự ổ l c/t ng s  v  trí

100%

Ệ Ố Ụ

ớ ả ẩ ả ả ờ ượ ự ấ ậ ủ ị ườ ố ơ ệ ạ ả ẩ H  TH NG M C TIÊU CÔNG TY 2017 Đ m b o  các s n ph m m i ra đ i đ c s  ch p nh n c a th  tr ng và khai thác t t h n các s n ph m hi n t i

5 8 9 Ch  sỉ ố ụ ể ỉ Ch  tiêu c  th 2017 ĐVT 6 Tr ng ọ số 10 Lo i ạ ỉ ch  tiêu 7=6x3x1 Tr ng ọ s  ố chung ế ạ ẩ ng s n ph m b  khi u n i ả ờ ị ả 70% 16.8% 1.20 % A ẩ ổ ỷ ệ ố ượ  s  l T  l ề v  CLSP (trong th i gian b o  ố ả hành)/t ng s  s n ph m bán ra.

ị ẩ ả ế ổ ờ ả 30% 7.2% 1.00 % A ẩ

ả ệ ầ ồ  s  v  ph n h i yêu c u b o  ử 100% 24.0%  100.00 % A ồ ố ụ ả ữ ủ ổ

ủ ạ ậ A 50% 9.0% 85.00 % ị ạ

A 50% 9.0% 85.00 % ủ ạ ố ể ả i đa

ậ A 20% 1.2%  100.00  % ị ạ ồ

ể ề ấ ượ ể ả ố i 80% 4.8% 95.00 A % ạ ỷ ệ ố ượ  s  l ng s n ph m b  khi u n i  T  l ề v  CL (trong th i gian b o hành)/t ng  ố ả s  s n ph m máy nông nghi p bán ra. ỷ ệ ố ụ ả T  l hành, s a ch a c a khách hàng trong  vòng 60 phút/T ng s  v  ph n h i yêu  c uầ ề ể Đi m đánh giá bình quân c a đ i lý v   ụ ế ấ ượ ả ch t l ng d ch v  (ti p nh n và ph n  ồ ố ể ế h i khi u n i)/đi m t i đa ề ể Đi m đánh giá bình quân c a đ i lý v   ẩ ấ ượ ng s n ph m/đi m t ch t l ủ ể Đi m đánh giá bình quân c a khách  ụ ế ề ấ ượ ng d ch v  (ti p nh n  hàng v  ch t l ể ố ế ả và ph n h i khi u n i)/đi m t i đa ủ Đi m đánh giá bình quân c a khách  ẩ ng s n ph m/đi m t hàng v  ch t l đa

72.0%

ỗ ổ ố i do QC/T ng s A 90% 18.00%  0.05 %

ờ ậ ư ướ  tr ườ B 10% 2.00%  100.00

ỷ ệ ậ ư ị  b  sót l  v t t T  l ấ ả ẩ ả s n ph m s n xu t ấ c cho  Th i gian cung c p v t t ấ ợ ạ ừ ả ng h p  s n xu t (ngo i tr  các tr ậ ề ễ hàng v  tr  do mua hàng và kho v n  ể không ki m tra QC) 20.0%

ế ừ ạ ự ả ng nhân s  qu n lý k  th a đ t 100% 20.00%  1.00 ng iườ B ố ượ S  l chu nẩ

nhân viên QC theo t ng lĩnh v c

100% 20.00%  100.00 % A ề ẩ ầ ự ừ ỷ ệ T  l ấ ượ ắ ậ ẩ n m rõ v  tiêu chu n ch t l ng v t  ể ứ ư ả , s n ph m và cách th c ki m tra  t ố ượ ổ ng QC trong vòng 1 tu n/ t ng s  l

ự ổ ị ẩ  các v  trí có chu n năng l c/t ng 100% 20.00%  100.00 % A ỷ ệ T  l ố ị s  v  trí

60.0%

ầ Ph n 2: theo dõi và đánh giá 12 13 14=13/8x100%14=13x6

ự ệ Ghi chú Th c hi n Quy đ iổ ệ ỉ 11 ấ ầ T n su t  theo dõi ứ ộ M c đ   ệ ự th c hi n 15 Ghi chú/  ề Bi n pháp đi u ch nh

Tháng

0% 0%

Tháng 0% 0%

Tháng

0% 0%

6 tháng

6 tháng 0% 0%

6 tháng 0% 0%

6 tháng 0%

0% 0%

Tháng 0% 0%

Tháng 0% 0%

0%

Năm 0% 0%

Tháng

0% 0%

Năm 0%

0% 0%

Ầ PH N 3 ­ PHÂN B  M C TIÊU Ổ Ụ 18 19 17 ng NV B NB C NV A 16 ưở Tr phòng