intTypePromotion=1

Mục tiêu kế hoạch công việc năm của bộ phận QA

Chia sẻ: V. Rohto Vitamin | Ngày: | Loại File: XLS | Số trang:4

0
85
lượt xem
4
download

Mục tiêu kế hoạch công việc năm của bộ phận QA

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu kế hoạch công việc năm của bộ phận QA đề ra mục tiêu chung của đơn vị gắn liền với mục tiêu chung của doanh nghiệp, mục tiêu cụ thế cho từng bộ phận, chỉ tiêu công việc, tần suất theo dõi và mức độ phân bổ mục tiêu công việc phù hợp với các chức danh. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo Bộ Tài Liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên trang TaiLieu.VN để tìm hiểu thêm về các chỉ số KPI, BSC của khối phòng ban khác trong doanh nghiệp. Chúc các bạn thành công!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mục tiêu kế hoạch công việc năm của bộ phận QA

HỆ THỐNG MỤC TIÊU BỘ PHẬN QA NĂM 201...
  Mục tiêu đơn vị: Đảm bảo  các sản phẩm mới ra đời được sự chấp nhận của thị trường và khai thác tốt hơn các sản phẩm hiện tại      
          Phần 1: Đăng ký mục tiêu                
  1   2 3 4 5 6 7=6x3x1 8 9 10 11 12
Mục tiêu chung của doanh nghiệp Mục tiêu của bộ phận Chỉ tiêu cụ thể Trọng số Trọng số chung Chỉ số Loại chỉ tiêu Tần suất theo dõi Ghi chú
2017 ĐVT
Khách hàng/ Kinh doanh 60% C1 Nâng cao chất lượng sản phẩm 40% Tỷ lệ khiếu nại về CLSP (trong thời gian bảo hành)/tổng số sản phẩm bán ra. Tỷ lệ số lượng sản phẩm bị khiếu nại về CLSP (trong thời gian bảo hành)/tổng số sản phẩm bán ra. 70% 16.8%         1.20 %  A  Tháng  
Tỷ lệ khiếu nại về CL (trong thời gian bảo hành)/tổng số sản phẩm bán ra. Tỷ lệ số lượng sản phẩm bị khiếu nại về CL (trong thời gian bảo hành)/tổng số sản phẩm máy nông nghiệp bán ra. 30% 7.2%         1.00 %  A  Tháng  
C3 Cải thiện dịch vụ sau bán hàng 30% Tỷ lệ số vụ phản hồi yêu cầu bảo hành, sửa chữa của khách hàng trong vòng 60 phút Tỷ lệ số vụ phản hồi yêu cầu bảo hành, sửa chữa của khách hàng trong vòng 60 phút/Tổng số vụ phản hồi yêu cầu 100% 24.0%     100.00 %  A  Tháng  
C4 Tin cậy của đại lý 20% Điểm đánh giá bình quân của đại lý  về chất lượng dịch vụ (tiếp nhận và phản hồi khiếu nại) và sản phẩm Điểm đánh giá bình quân của đại lý về chất lượng dịch vụ (tiếp nhận và phản hồi khiếu nại)/điểm tối đa 50% 9.0%       85.00 %  A  6 tháng  
Điểm đánh giá bình quân của đại lý về chất lượng sản phẩm/điểm tối đa 50% 9.0%       85.00 %  A  6 tháng  
C6 Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng 10% Điểm đánh giá bình quân của khách hàng về chất lượng dịch vụ (tiếp nhận và phản hồi khiếu nại) và sản phẩm Điểm đánh giá bình quân của khách hàng về chất lượng dịch vụ (tiếp nhận và phản hồi khiếu nại)/điểm tối đa 20% 1.2%     100.00 %  A  6 tháng  
Điểm đánh giá bình quân của khách hàng về chất lượng sản phẩm/điểm tối đa 80% 4.8%       95.00 %  A  6 tháng  
    100%       72.0%          
Nội bộ 20% I1 Nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng vật tư 100% Vật tư bị sót lỗi do QC Tỷ lệ vật tư bị sót lỗi do QC/Tổng số sản phẩm sản xuất 90% 18.00%         0.05 %  A  Tháng  
Giao vật tư đúng tiến độ Thời gian cung cấp vật tư trước cho sản xuất (ngoại trừ các trường hợp hàng về trễ do mua hàng và kho vận không kiểm tra QC) 10% 2.00%     100.00    B  Tháng  
    100%       20.0%          
Học hỏi và phát triển 20% L1 Nâng cao năng lực quản lý 20% Tỷ lệ nhân sự kế thừa đạt chuẩn/ tổng số vị trí quản lý Số lượng nhân sự quản lý kế thừa đạt chuẩn 100% 20.00%         1.00 người  B  Năm  
L3 Nâng cao năng lực đội ngũ R&D, QC 50% Nhân viên QC theo từng lĩnh vực nắm rõ về tiêu chuẩn chất lượng mới về vật tư, sản phẩm và cách thức kiểm tra  Tỷ lệ nhân viên QC theo từng lĩnh vực nắm rõ về tiêu chuẩn chất lượng vật tư, sản phẩm và cách thức kiểm tra trong vòng 1 tuần/ tổng số lượng QC 100% 20.00%     100.00 %  A  Tháng  
L6 Xây dựng chuẩn năng lực 30% Tỷ lệ các vị trí có chuẩn năng lực/tổng số vị trí Tỷ lệ các vị trí có chuẩn năng lực/tổng số vị trí 100% 20.00%     100.00 %  A  Năm  
    100%       60.0%          

Trên đây là phần trích dẫn của tài liệu Mục tiêu kế hoạch công việc năm của bộ phận QA, để xem toàn bộ nội dung các bạn vui lòng tải tài liệu về máy. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về các chỉ số KPI phòng ban doanh nghiệp, mục tiêu BSC doanh nghiệp thông qua Bộ tài liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên TaiLieu.VN.

ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2