Giới thiệu tài liệu
Báo cáo về phát triển bộ phận nhà trên lưu ngại khách hàng, chủ yếu quy mô cải thiện sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ. Báo cáo này đề cập đến nhiều vấn đề quan trọng, bao gồm: tăng trưởng khách hàng, chất lượng dịch vụ, việc giao tiếp, công nghệ.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu y tế, cán bộ quản lý trong các bệnh viện
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này quan sát về phát triển bộ phận nhà trên lưu ngại khách hàng với mục tiêu cải thiện sự hài lòng và chất lượng dịch vụ. Báo cáo nhắc đến một số vấn đề quan trọng, bao gồm: tăng trưởng khách hàng bị phản đối vì thời gian chờ dài và quá trình việc lập kế hoạch không hiệu quả, nhu cầu đào tạo cho cán bộ y tế phải có thể tiếp xúc với nhu cầu của khách hàng và cung cấp chăm sóc được yêu cầu, việc giao tiếp trực quan cho phép khách hàng có thể biết được thông tin chi tiết về lựa chọn điều trị và kết quả, công nghệ sẽ giúp việc lập kế hoạch, đặt lịch hẹn, và thanh toán trở nên dễ dàng hơn.