Giới thiệu tài liệu
Nhà máy tính học Việt Nam này mô tả về khoa học chứng minh các yếu tố quý định cho việc chọn ngân hàng của khách hàng tại Việt Nam, bao gồm tin cậy, tiện lợi, lãi suất và phí. Các nghiên cứu này đưa ra kết luận rằng sự tham gia học tập và giảng dạy ở trường đại học là yếu tố quan trong cho việc chọn ngân hàng của các sinh viên.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu về kinh doanh, ngân hàng và sinh viên tiểu học
Nội dung tóm tắt
Tiết lộ việc nghiên cứu về các yếu tố quý định cho việc chọn ngân hàng của khách hàng tại Việt Nam. Nghiên cứu chỉ ra rằng sự tin cậy, tiện lợi, lãi suất và phí là yếu tố quan trong cho việc chọn ngân hàng của khách hàng Việt Nam. Tin cậy được ảnh hưởng bởi những yếu tố như uy tín của ngân hàng, dịch vụ khách hàng và độ mạnh mẽ tình hình kinh doanh. Tiện lợi có thể được đảm bảo qua các dịch vụ online và ứng dụng di động cho khách hàng. Lãi suất và phí là các yếu tố quan trọng khi lựa chọn ngân hàng, với một số khách hàng lựa chọn ngân hàng theo lãi suất và phí tốt nhất. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng yếu tố demografic như tuổi, doanh số kinh doanh và trình độ học vấn của khách hàng có liên quan đến việc chọn ngân hàng. Các sinh viên trẻ và học vấn cao hơn có thể lựa chọn ngân hàng nhận định là mình muốn sử dụng các công cụ tiện lợi và dịch vụ tương tác thông minh.