Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
5 trang
147 lượt xem
25
0

Novo Nordisk và chiến lược đại dương xanh

Chiến lược đại dương xanh là một khái niệm tương đối mới mẻ trong ngành marketing. Một cách đơn giản, đại dương xanh được hiểu như là toàn bộ những ngành hiện chưa tồn tại, chưa được biết đến, và đối lập với đại dương đỏ, là những ngành mà người ta đã hiểu tường tận, và thị trường đã được xác lập. Trong đại dương đỏ, khi thị trường cũng như mọi quy luật của cuộc chơi đều rõ ràng, các công ty thường tìm mọi cách cạnh tranh để vượt trội hơn so với đối thủ của mình để...

cuctim_1
27/12/2012
Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An
7 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý:  Chiến lược đại dương xanh trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của PVC Đông Đô giai đoạn 2015-2020
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Chiến lược đại dương xanh trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của PVC Đông Đô giai đoạn 2015-2020
102 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Một số định hướng mới trong marketing chiến lược
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Một số định hướng mới trong marketing chiến lược
13 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - TS. Phạm Thị Huyền
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - TS. Phạm Thị Huyền
10 trang
Vận dụng chiến lược Đại dương xanh để phát triển hiệu quả doanh nghiệp
Vận dụng chiến lược Đại dương xanh để phát triển hiệu quả doanh nghiệp
4 trang
Kinh doanh theo chiến lược đại dương xanh trong điều kiện toàn cầu hóa
Kinh doanh theo chiến lược đại dương xanh trong điều kiện toàn cầu hóa
12 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Áp dụng lý thuyết đường giá trị của chiến lược đại dương xanh để phát triển sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế cao cấp - Care Plus cho Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Áp dụng lý thuyết đường giá trị của chiến lược đại dương xanh để phát triển sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế cao cấp - Care Plus cho Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO)
96 trang
Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 6 - PGS.TS.Nguyễn Minh Tuấn
Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 6 - PGS.TS.Nguyễn Minh Tuấn
29 trang
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam
7 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Áp dụng mô hình chiến lược đại dương xanh vào các chương trình sau đại học của viện quản trị kinh doanh – trường đại học FPT
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Áp dụng mô hình chiến lược đại dương xanh vào các chương trình sau đại học của viện quản trị kinh doanh – trường đại học FPT
102 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm phở, hủ tiếu ăn liền của công ty cổ phần thực phẩm Á Châu tại thị trường Việt Nam giai đoạn 2013 2020 theo học thuyết chiến lược đại dương xanh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm phở, hủ tiếu ăn liền của công ty cổ phần thực phẩm Á Châu tại thị trường Việt Nam giai đoạn 2013 2020 theo học thuyết chiến lược đại dương xanh
94 trang
Phân tích chiến lược đại dương xanh của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy
Phân tích chiến lược đại dương xanh của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy
10 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội
271 trang
Bài giảng môn Quản trị chiến lược: Chiến lược đại dương xanh
Bài giảng môn Quản trị chiến lược: Chiến lược đại dương xanh
38 trang
5 bí kíp kinh doanh thành công trên fac
5 bí kíp kinh doanh thành công trên fac
8 trang
Tiểu luận: Chiến lược đại dương xanh của công ty Vynasoy
Tiểu luận: Chiến lược đại dương xanh của công ty Vynasoy
19 trang
Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam
Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam
137 trang
13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015
13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015
10 trang
Các ý tưởng kinh doanh dịch vụ nổi bật nhất năm 2014-2015
Các ý tưởng kinh doanh dịch vụ nổi bật nhất năm 2014-2015
7 trang
Ký sự vượt khủng hoảng
Ký sự vượt khủng hoảng
4 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015