Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
PR - Truyền thông
150 trang
51 lượt xem
14
0

Ogilvy và phong cách quảng cáo: Phần 2

Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 của cuốn Quảng cáo theo phong cách Ogilvy phân tích nhiều khía cạnh quan trọng, từ những nguyên tắc đầu tiên để có thể tạo ra được một quảng cáo hiệu quả, cách thức điều hành một doanh nghiệp quảng cáo, bí quyết thu hút khách hàng, cho đến những chiến thuật quảng cáo trên các phương tiện phát thanh, truyền hình, báo in hay tạp chí… Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết.

lovebychance01
25/04/2021

Quảng cáo theo phong cách Ogilvy

Phong cách quảng cáo

Công ty quảng cáo

Chiến thuật quảng cáo

Quảng cáo in ấn

Thành công trong quảng cáo

Share
/
150
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
18 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị nhân lực: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Quảng cáo & Hội chợ Thương mại Thành Công
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị nhân lực: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Quảng cáo & Hội chợ Thương mại Thành Công
102 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty quảng cáo và nội ngoại thất Mặt Trời
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty quảng cáo và nội ngoại thất Mặt Trời
87 trang
Đề cương học phần Tiếng Anh chuyên ngành Quảng cáo - Tiếp thị (English for Marketing and Advertising)
Đề cương học phần Tiếng Anh chuyên ngành Quảng cáo - Tiếp thị (English for Marketing and Advertising)
4 trang
Đề cương chi tiết Illustrator NC - CorelDraw - TTTH ĐHKHTN
Đề cương chi tiết Illustrator NC - CorelDraw - TTTH ĐHKHTN
5 trang
Đề tài: Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả  công tác quản trị nhân lực tại công ty quảng cáo Hatuba
Đề tài: Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị nhân lực tại công ty quảng cáo Hatuba
67 trang
Báo cáo: Kế toán tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm tại Công ty Quảng cáo P&G
Báo cáo: Kế toán tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm tại Công ty Quảng cáo P&G
75 trang
Bài giảng Quảng cáo
Bài giảng Quảng cáo
45 trang
Chiến lược quảng cáo của Apple
Chiến lược quảng cáo của Apple
6 trang
Chiến lược quảng cáo của Coca Cola
Chiến lược quảng cáo của Coca Cola
6 trang
Chiến lược marketing của Honda
Chiến lược marketing của Honda
4 trang
Chiến lược marketing của Nokia
Chiến lược marketing của Nokia
6 trang
Chiến lược marketing của OMO
Chiến lược marketing của OMO
6 trang
Chiến lược quảng cáo mạnh của Pepsi
Chiến lược quảng cáo mạnh của Pepsi
4 trang
Chiến lược marketing của Sam Sung
Chiến lược marketing của Sam Sung
10 trang
Chiến lược marketing thương hiệu của tập đoàn Tân Hiệp Phát: Tập trung và Khác biệt
Chiến lược marketing thương hiệu của tập đoàn Tân Hiệp Phát: Tập trung và Khác biệt
9 trang
Chiến lược marketing của Unilever
Chiến lược marketing của Unilever
5 trang
Kế hoạch marketing của Vinamilk 2012
Kế hoạch marketing của Vinamilk 2012
8 trang
Chiến lược hay vẫn thất bại - Vì sao?
Chiến lược hay vẫn thất bại - Vì sao?
5 trang
Lên Top Google bằng chiến thuật viết bài PR
Lên Top Google bằng chiến thuật viết bài PR
5 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015