Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
12 trang
382 lượt xem
89
0
Phân khúc - lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị
Khái niệm về thị trường - Theo quan điểm marketing, thị trường là nơi tập trung tất cả những người mua thật sự hay những người mua tiềm năng đối với một sản phẩm.
tuan_mit
10/05/2011
Save
Like
Share
Report
Download
/
12
Có thể bạn quan tâm
Mẫu Biên bản bàn giao mặt bằng
67 năm một thương hiệu
Giáo trình Đo đạc trắc địa - PGS.TS Phạm Văn Chuyên (2025)
Giáo trình Đo đạc công trình - PGS.TS Phạm Văn Chuyên
Phẫu thuật u lều tiểu não bằng đường vào dưới lều tiểu não
Phẫu thuật u tuyến yên bằng đường qua xoang bướm
Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Trắc địa đại cương: Chương 2
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 2 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
Bài giảng Kỹ thuật thi công (Phần 4): Chương 1 - Th.S Đỗ Thị Xuân Lan
Bài giảng Vi xử lý: Chương 3 - Nguyễn Lý Thiên Trường
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu của Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị
Giáo trình Đo đạc trắc địa (Chỉnh sửa lần 3) - PGS.TS. Phạm Văn Chuyên
Bài giảng Khởi nghiệp doanh nghiệp: Chương 3 - ThS. Nguyễn Ngọc Hưng
Bài giảng Nguyên lý truyền thông - Chương 7: Điều chế tín hiệu số
Định vị Việt Nam như một điểm đến du học: Lợi ích, thách thức và cơ hội chiến lược
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu