Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
12 trang
382 lượt xem
89
0

Phân khúc - lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

Khái niệm về thị trường - Theo quan điểm marketing, thị trường là nơi tập trung tất cả những người mua thật sự hay những người mua tiềm năng đối với một sản phẩm.

tuan_mit
10/05/2011
Share
/
12
Có thể bạn quan tâm
Mẫu Biên bản bàn giao mặt bằng
Mẫu Biên bản bàn giao mặt bằng
4 trang
67 năm một thương hiệu
67 năm một thương hiệu
5 trang
Giáo trình Đo đạc trắc địa - PGS.TS Phạm Văn Chuyên (2025)
Giáo trình Đo đạc trắc địa - PGS.TS Phạm Văn Chuyên (2025)
133 trang
Giáo trình Đo đạc công trình - PGS.TS Phạm Văn Chuyên
Giáo trình Đo đạc công trình - PGS.TS Phạm Văn Chuyên
98 trang
Phẫu thuật u lều tiểu não bằng đường vào dưới lều tiểu não
Phẫu thuật u lều tiểu não bằng đường vào dưới lều tiểu não
2 trang
Phẫu thuật u tuyến yên bằng đường qua xoang bướm
Phẫu thuật u tuyến yên bằng đường qua xoang bướm
2 trang
Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan
Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan
39 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
56 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
35 trang
Bài giảng Trắc địa đại cương: Chương 2
Bài giảng Trắc địa đại cương: Chương 2
55 trang
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 2 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 2 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
45 trang
Bài giảng Kỹ thuật thi công (Phần 4): Chương 1 - Th.S Đỗ Thị Xuân Lan
Bài giảng Kỹ thuật thi công (Phần 4): Chương 1 - Th.S Đỗ Thị Xuân Lan
28 trang
Bài giảng Vi xử lý: Chương 3 - Nguyễn Lý Thiên Trường
Bài giảng Vi xử lý: Chương 3 - Nguyễn Lý Thiên Trường
28 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu của Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu của Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị
122 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị
124 trang
Giáo trình Đo đạc trắc địa (Chỉnh sửa lần 3) - PGS.TS. Phạm Văn Chuyên
Giáo trình Đo đạc trắc địa (Chỉnh sửa lần 3) - PGS.TS. Phạm Văn Chuyên
133 trang
Bài giảng Khởi nghiệp doanh nghiệp: Chương 3 - ThS. Nguyễn Ngọc Hưng
Bài giảng Khởi nghiệp doanh nghiệp: Chương 3 - ThS. Nguyễn Ngọc Hưng
33 trang
Bài giảng Nguyên lý truyền thông - Chương 7: Điều chế tín hiệu số
Bài giảng Nguyên lý truyền thông - Chương 7: Điều chế tín hiệu số
12 trang
Định vị Việt Nam như một điểm đến du học: Lợi ích, thách thức và cơ hội chiến lược
Định vị Việt Nam như một điểm đến du học: Lợi ích, thách thức và cơ hội chiến lược
14 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
10 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015