Tài liệu giới thiệu giải pháp phần mềm quản lý tổng thể tòa nhà Landsoft Building

Version:

2.3.6

Trạng thái:

Duyệt gửi khách hàng

©2005 - 2013 DIP Vietnam

www.dip.vn

1

LOGO

Tổng quan

Giới thiệu về Landsoft Building

1

Tính năng nổi bật

2

Giải pháp kỹ thuật

3

Chính sách bảo hành

4

Phạm vi ứng dụng

5

Khách hàng tiêu biểu

6

Tổng kết

7

2

LOGO

Màn hình đăng nhập

3

LOGO

Giao diện phần mềm

Giao diện chính của phần mềm – phục vụ tối ưu cho Lễ tân tòa nhà

4

LOGO

Giới thiệu

Landsoft Building là giải pháp quản lý

toà nhà hàng đầu Việt Nam

Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý

toàn diện tòa nhà chung cư, TTTM, Cao ốc văn phòng…

Landsoft Building hiện là giải pháp

được BQL Tòa nhà trên toàn quốc ứng dụng và đánh giá cao.

5

LOGO

Tính năng nổi bật Modules Quản lý mặt bằng

 Quản lý các thông tin căn hộ, mặt bằng.

 Xem thông tin tòa nhà bằng dạng lưới và xem theo sơ đồ

khối.

 Theo dõi tình trạng căn hộ trong tòa nhà trực quan bằng

màu sắc.

 Chức năng import hàng loạt mặt bằng vào phần mềm.

 Theo dõi được dịch vụ phát sinh trong từng căn hộ

6

LOGO

Tính năng nổi bật

Giao diện Quản lý danh sách tòa nhà

7

LOGO

Tính năng nổi bật

Xem thông tin mặt bằng dạng tổng thể

8

LOGO

Tính năng nổi bật Thiết lập danh mục từng dịch vụ

• Thiết lập danh mục dịch vụ theo từng tòa nhà.

• Linh động thay đổi giá dịch vụ theo từng thời điểm.

9

LOGO

Tính năng nổi bật

Quản lý hợp đồng cho thuê dài hạn

10

LOGO

Tính năng nổi bật

• Quản lý HĐ ngắn hạn

• Theo dõi được tài sản sử dụng trong HĐ ngắn hạn này

11

LOGO

Tính năng nổi bật

Báo cáo công nợ hợp đồng

12

LOGO

Tính năng nổi bật Báo cáo doanh thu HĐ theo năm

13

LOGO

Tính năng nổi bật

 Theo dõi phí quản lý

14

LOGO

Tính năng nổi bật

 In hóa đơn phí quản lý hàng loạt

•Hỗ trợ in giấy báo phí quản lý hàng loạt để gửi đi cho KH.

•Linh động việc thu phí quản lý theo: Tháng, quý, năm.

•Tính tỷ lệ chiết khấu nếu đóng trước hạn…

15

LOGO

Tính năng nổi bật

Quản lý thẻ xe

16

LOGO

Tính năng nổi bật

•Quản lý cư dân, theo dõi được thời hạn đăng ký cư dân của tòa nhà. Nhắc cư dân sắp hết hạn đăng ký tạm trú

17

LOGO

Tính năng nổi bật

•Dịch vụ điện: In bill, quản lý chỉ số đầu số cuối tiêu thu hàng tháng, Nhập liệu bằng chức năng import file excel

18

LOGO

Tính năng nổi bật

Dịch vụ Gas

19

LOGO

Tính năng nổi bật

Dịch vụ nước: Linh hoạt về cách tính theo định mức nhà nước hoặc một đơn giá chung cho tòa nhà

20

LOGO

Tính năng nổi bật

Báo cáo tiêu thụ điện nước

21

LOGO

Tính năng nổi bật

Nhắc nợ theo dịch vụ

22

LOGO

Tính năng nổi bật

Công nợ theo khách hàng

23

LOGO

Tính năng nổi bật

Theo dõi công nợ tổng hợp, in giấy báo tổng hợp gửi KH

24

LOGO

Tính năng nổi bật

Quản lý danh sách khách hàng, lịch làm việc KH, lịch sử dụng dịch vụ tòa nhà

25

LOGO

Tính năng nổi bật

• Lên kế hoạch bảo trì, sửa chữa các thiết bị trong tòa nhà • Quản lý danh sách công ty, cán bộ thực hiện việc sửa chữa

• Quản lý chi phí sửa chữa bảo dưỡng

• Quản lý lịch làm việc bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh trong cao ốc...

• Quản lý đầy đủ các trạng thái phòng liên quan đến bộ phận buồng như: sạch, dơ… trong trường hợp Tòa nhà có cung cấp các dịch vụ liên quan đến dịch vụ dọn phòng, dọn office…

26

LOGO

Tính năng nổi bật

Kỹ thuật

27

LOGO

Tính năng nổi bật

• Quản lý quy trình mua tài sản/ Trang thiết bị, hàng hóa • Quản lý thông tin Tài sản: thông tin chung, Nhà cung cấp, đặc tính kỹ thuật, lịch sử bảo trì, sửa chữa, luân chuyển….

• Quản lý quy trình thanh lý tài sản/ trang thiết bị/ hàng hóa, tái sử dụng giá trị còn lại.

•Chức năng Quản lý kỹ thuật sẽ lưu trữ lịch bảo trì, bảo hành của hệ thống điện lạnh... Khi gần tới ngày bảo trì, phần mềm sẽ tự động gửi email, SMS nhắc ban quản lý về ngày bảo trì. Hỗ trợ ban quản lý nắm được những công việc, thời gian làm việc và kết quả công việc của bộ phận Kỹ thuật.

28

LOGO

Tính năng nổi bật

Quản lý danh sách tài sản

29

LOGO

Tính năng nổi bật

Quản lý công nợ

 Theo dõi công nợ theo hợp đồng, khách hàng

 Quản lý tổng hợp công nợ nhà cung cấp. Quản lý

chi tiết công nợ nhà cung cấp

 In thư nhắc nợ, Giấy báo nợ khách hàng. Giấy báo

nợ nhà cung cấp

Nhắc nợ bằng email, SMS

30

LOGO

Tính năng nổi bật

Báo cáo công nợ tổng hợp

31

LOGO

Tính năng nổi bật

Báo cáo công nợ chi tiết

32

LOGO

Tính năng nổi bật

Báo thu phí quản lý

33

LOGO

Tính năng nổi bật

Báo cáo tài sản

34

LOGO

Tính năng nổi bật

Báo cáo tổng hợp nhận nhà

35

LOGO

Tính năng nổi bật

Báo cáo thống kê tiêu thụ

36

LOGO

Giải pháp kỹ thuật

PHƢƠNG PHÁP PHÁT TRIỂN DỰ ÁN-THEO CHUẨN RUP + CMMi

LEVEL 3

Dựa trên cơ sở công nghệ do DIP Vietnam đề xuất:

Hệ điều hành: Windows hoặc Linux (độc lập với nền tảng)

Ngôn ngữ lập trình:

Giải pháp: ASP.NET (C#, VB.NET)

Netframework

Giải pháp: SQL server 2005/2008

Database:

Webserver: IIS 6, 7 hoặc Apache 2

37

LOGO

Chính sách bảo hành

Chúng tôi cam kết bảo hành miễn phí sản phẩm trong thời gian 02 năm.Kết thúc việc nghiệm thu và chuyển sang chạy thực tế, về cơ bản nhân viên của Quý công ty đã nắm được cách vận hành chương trình Landsoft Building, biết cách sao lưu dữ liệu và các biện pháp đảm bảo sự hoạt động liên tục của hệ thống.

Tuy nhiên, có nhiều lúc họ vẫn cần sự trợ giúp của

chuyên viên tư vấn của DIP Vietnam về vấn đề nghiệp vụ. Với lý do đó, Công ty DIP Vietnam cung cấp cho khách hàng một dịch vụ hỗ trợ hậu mãi gọi là dịch vụ bảo hành. Đây là việc cung cấp các dịch vụ kỹ thuật miễn phí.

38

LOGO

Chính sách bảo hành

Dịch vụ này kéo dài 02 năm kể từ khi Quý công ty nghiệm thu chương trình. Trong thời gian bảo hành, nếu có phát sinh các nhu cầu cung cấp dịch vụ, công ty DIP Vietnam trước hết sẽ đáp ứng bằng phương pháp tư vấn từ xa qua điện thoại hoặc qua TeamViewer.

Trường hợp có sự cố phát sinh mà việc tư

vấn từ xa không đáp ứng được, DIP Vietnam sẽ cử chuyên viên kỹ thuật tới xử lý tại chỗ trong vòng 24h.

39

LOGO

Chính sách bảo hành

Cập nhật mã nguồn hệ thống: khi chúng tôi

cập nhật các phiên bản mới cho các công cụ, thành phần lõi xây dựng nên hệ thống phần mềm, chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau đó cho khách hàng để nâng cao tính bảo mật, tốc độ và tiện ích cho chương trình

Hỗ trợ bảo mật hệ thống liên tục 24/24

40

LOGO

Khả năng hỗ trợ bảo hành & bảo trì

Hiện nay DIP Vietnam cung cấp hai dịch vụ chính để hỗ trợ cho khách hàng:

Hỗ trợ trực tiếp: Đối với khách hàng trực thuộc TP.HCM, Hà Nội và Nha Trang: trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận được thông báo, DIP Vietnam sẽ cử nhân viên trực tiếp xuống khách hàng để hỗ trợ (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Đối với khách hàng không thuộc 3 khu vực trên: thời gian hỗ trợ trong vòng 24h kể từ lúc nhận được thông báo (không kể thời gian di chuyển) và tối đa không quá 5 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Hỗ trợ trực tuyến (online): Ngoài hình thức hỗ trợ trực tiếp, DIP Vietnam phát triển một số công cụ hỗ trợ qua điện thoại, Internet bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu (ngoại trừ từ 17h đến 8h sáng hôm sau)

Nếu khách hàng còn thời hạn bảo hành hoặc có hợp đồng bảo trì hàng năm thì việc hỗ trợ hoàn toàn miễn phí hoặc phí đã được tính trong hợp đồng bảo trì.

41

LOGO

Landsoft Building hỗ trợ doanh nghiệp bạn như thế nào?

 Tiết kiệm tối đa nhân lực và chi phí quản lý

 Tăng cơ hội bán hàng

 Thông tin sản phẩm, tình trạng giao dịch

được cập nhật nhanh chóng, chính xác

42

LOGO

Landsoft Building hỗ trợ doanh nghiệp bạn như thế nào?

 Phân loại nguồn khách hàng tiềm năng

 Theo dõi hiệu quả chiến dịch marketing,

bán hàng

 Dự báo dòng tiền trong tương lai

43

LOGO

Landsoft Building hỗ trợ doanh nghiệp bạn như thế nào?

 Giảm thiểu thời gian quản lý.  Báo cáo trực quan rõ ràng nhanh chóng

mọi lúc.

 Giúp đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên

nghiệp hơn bởi phương pháp quản lý khoa học.

 Chăm sóc khách hàng toàn diện

44

LOGO

Phạm vi áp dụng

 Ban quản lý tòa nhà

 Chủ đầu tư

 Trung tâm kinh doanh địa ốc

 ....

45

LOGO

Khách hàng tiêu biểu

46

LOGO

Khách hàng tiêu biểu

47

LOGO

Tổng Kết

Chúng tôi tin tưởng Landsoft Building sẽ đáp ứng được sự mong đợi của Qúy Khách hàng. DIP Vietnam mong muốn cùng Quý Khách hàng thực hiện triển khai Dự án. Mọi vấn đề cần thiết thảo luận chi tiết, xin Quí vị vui lòng liên lạc trực tiếp với chúng tôi theo mục thông tin liên hệ.

Trong trường hợp Quý khách hàng muốn bổ sung thêm các tính năng mới, chuyên viên của DIP Vietnam sẽ khảo sát và tư vấn trực tiếp.

Rất hân hạnh được phục vụ!

48

LOGO

Contact

DIP Vietnam

Văn phòng Tp.HCM: Số 70, đường số 2, Cư xá Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM ĐT: (08) 3516 3857 – Fax: (08) 3511 2633 Email: info@dip.vn - Website: www.dip.vn Văn phòng Hà Nội: Số 4-B3, Tổ 13, phố Ngô Quyền, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội. ĐT/Fax: (04) 6328 6057 Email: sales@dip.vn - Website: www.dip.vn Văn phòng Nha Trang: Số 7 Ngô Văn Sở, P. Vĩnh Hòa, Tp.Nha Trang Tel/Fax:(058) 2471 426 Email: sales@dip.vn - Website: www.dip.vn

49

LOGO

The End

LOGOLOGO