
-vi-
2.1.3.3. Các yếu tố mang tính cá nhân ........................................................... 12
2.1.3.4. Những yếu tố tâm lý .......................................................................... 13
2.1.3.5. Tác nhân khác ................................................................................... 15
2.1.4. Thay đổi nhu cầu ..................................................................................... 18
2.1.5. Hai sự lựa chọn của người tiêu dùng ....................................................... 19
2.1.6. Mô hình chuyển đổi dịch vụ PPM (Push – Pull –Mooring) .................... 21
2.1.7. Lược khảo các nghiên cứu có liên quan .................................................. 22
2.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất ........................................................................... 25
2.2.1. Mô hình nghiên cứu ................................................................................. 25
2.2.2. Xây dựng thang đo và tiêu chí đánh giá .................................................. 27
2.3. Phương pháp nghiên cứu ................................................................................ 29
2.3.1. Quy trình nghiên cứu ............................................................................... 29
2.3.2. Phương pháp thu thập dữ liệu .................................................................. 30
2.3.3. Phương pháp chọn mẫu, cỡ mẫu .............................................................. 31
2.3.4. Phương pháp phân tích ............................................................................ 31
2.3.4.1. Thống kê mô tả ................................................................................. 31
2.3.4.2. Hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha ....................................................... 32
2.3.4.3. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) ................................................... 32
2.3.4.4. Mô hình Binary Logistic ................................................................... 33
CHƯƠNG 3: TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG DỊCH VỤ INTERNET VÀ GIỚI
THIỆU VỀ VIETTEL HẬU GIANG .................................................................... 36
3.1. Tổng quan thị trường dịch vụ Internet ........................................................... 36
3.1.1. Lịch sử phát triển Internet tại Việt Nam .................................................. 36
3.1.2. Tổng quan thị trường Internet Việt Nam ................................................. 38
3.1.2.1. Tổng quan thị trường Internet ........................................................... 38
3.2.1.2. Các nhà mạng cung cấp dịch vụ Internet chủ yếu tại Việt Nam ....... 39
3.2. Giới thiệu về Viettel ....................................................................................... 45
3.2.1. Quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn Viễn thông Quân
đội Viettel ......................................................................................................... 45