intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quyết định số 1967/QĐ-BCT năm 2024

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:4

8
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quyết định số 1967/QĐ-BCT về việc phê duyệt kế hoạch thực hiện các chương trình năm 2024 thuộc Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025; Căn cứ Nghị định số 96/2022/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương;

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quyết định số 1967/QĐ-BCT năm 2024

  1. BỘ CÔNG THƯƠNG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ------- Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 1967/QĐ-BCT Hà Nội, ngày 02 tháng 8 năm 2023 QUYẾT ĐỊNH PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CÁC CHƯƠNG TRÌNH NĂM 2024 THUỘC ĐỀ ÁN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC GẮN VỚI CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM” GIAI ĐOẠN 2021-2025 BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG Căn cứ Nghị định số 96/2022/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương; Căn cứ Quyết định số 386/QĐ-TTg ngày 17 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025; Căn cứ Quyết định số 2292/QĐ-BCT ngày 11 tháng 10 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc ban hành Quy chế làm việc của Ban Chỉ đạo liên ngành thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025; Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Phó Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025. QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Phê duyệt kế hoạch thực hiện các chương trình năm 2024 thuộc Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021- 2025 (Đề án) theo Quyết định số 386/QĐ-TTg ngày 17 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ (Chi tiết tại Phụ lục). Điều 2. Nguồn kinh phí: từ nguồn Ngân sách nhà nước cấp chi sự nghiệp kinh tế năm 2024. Điều 3. Các cơ quan, đơn vị liên quan có trách nhiệm triển khai kế hoạch thực hiện các chương trình năm 2024 thuộc Đề án theo quy định hiện hành. Điều 4. Giao Vụ Thị trường trong nước chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện các chương trình năm 2024 thuộc Đề án. Điều 5. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký. Điều 6. Chánh Văn phòng Bộ, Vụ trưởng các Vụ: Thị trường trong nước, Kế hoạch - Tài chính, Ban Chỉ đạo liên ngành và Tổ chuyên gia giúp việc Ban Chỉ đạo liên ngành thực hiện Đề án, Thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
  2. KT. BỘ TRƯỞNG Nơi nhận: THỨ TRƯỞNG - Như Điều 6; - Ban Chỉ đạo TW CVĐ “NVNƯTDHVN”; - Văn phòng Chính phủ; - Bộ Tài chính; - Bộ trưởng (để b/c); - Lưu: VT, TTTN. Đỗ Thắng Hải PHỤ LỤC PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CÁC CHƯƠNG TRÌNH NĂM 2024 THUỘC ĐỀ ÁN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC GẮN VỚI CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM” GIAI ĐOẠN 2021-2025 (Ban hành kèm theo Quyết định số 1967/QĐ-BCT ngày 02 tháng 8 năm 2023) Đơn vị tính: triệu đồng CƠ QUAN, ĐƠN VỊ KINH GHI TT NỘI DUNG ĐƠN VỊ PHỐI PHÍ CHÚ CHỦ TRÌ HỢP TỔNG CỘNG KINH PHÍ 27,130 Chương trình hỗ trợ xây dựng chuyên mục “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa Các cơ hàng Việt Nam” trên các kênh truyền quan, thông (báo nói, báo hình, báo in, báo điện Bộ Công 1 đơn vị 11,481 tử) ở Trung ương và địa phương và hỗ trợ Thương liên các hoạt động tuyên truyền, quảng bá quan Cuộc vận động của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Các cơ Xây dựng chuyên mục “Tự hào hàng Việt Bộ Công quan, 1.1 Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” và đăng tải 5,181 Thương đơn vị trên báo nói, báo in, báo điện tử liên quan Các cơ Xây dựng chuyên mục “Tự hào hàng Việt Bộ Công quan, 1.2 Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” phát sóng 6,300 Thương đơn vị định kỳ trên kênh truyền hình liên quan Các cơ Chương trình nhận diện hàng Việt Nam quan, thường niên trên quy mô toàn quốc với tên Bộ Công 2 đơn vị 2,500 “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Thương liên Việt Nam” quan 2.1 Tổ chức Chương trình nhận diện hàng Việt Bộ Công Các cơ 2,500 Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, Thương quan, “Tinh hoa hàng Việt Nam” thường niên trên đơn vị
  3. quy mô toàn quốc năm 2024 liên quan Các cơ Chương trình vinh danh và trao giải quan, thưởng cho các doanh nhân, doanh nghiệp, Bộ Công 3 đơn vị 1,000 tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc Thương liên trong việc thực hiện Cuộc vận động quan Tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu “Nghệ nhân Các cơ Nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” trong lĩnh vực Bộ Công quan, 3.1 nghề thủ công mỹ nghệ có thành tích xuất sắc 1,000 Thương đơn vị trong việc thực hiện Cuộc vận động “Người liên quan Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Các cơ Chương trình xây dựng mô hình Điểm bán quan, Bộ Công 4 hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng đơn vị 6,238 Thương Việt Nam", “Tinh hoa hàng Việt Nam” liên quan Xây dựng 30 mô hình Điểm bán hàng Việt Các cơ Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, Bộ Công quan, 4.1 6,238 “Tinh hoa hàng Việt Nam” tại các tỉnh, thành Thương đơn vị phố trực thuộc Trung ương liên quan Các cơ Chương trình tăng cường hoạt động liên quan, Bộ Công 5 kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam đơn vị 663 Thương bền vững liên quan Hỗ trợ tổ chức 04 Hội nghị kết nối tiêu thụ Các cơ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết Bộ Công quan, 5.1 trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hỗ trợ 663 Thương đơn vị gắn kết giữa doanh nghiệp sản xuất và doanh liên quan nghiệp phân phối hàng Việt Nam Các cơ Chương trình hỗ trợ đào tạo, tư vấn kỹ quan, Bộ Công 6 năng cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản đơn vị 3,028 Thương xuất, kinh doanh,... liên quan Hỗ trợ tổ chức 30 lớp đào tạo, tư vấn kỹ năng Các cơ bán hàng Việt Nam cho doanh nghiệp, hợp Bộ Công quan, 6.1 3,028 tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh hàng Việt Thương đơn vị Nam liên quan Các cơ Chương trình xây dựng và phát triển giải quan, pháp tổng thể ứng dụng các mô hình công Bộ Công 7 đơn vị 960 nghệ số cho doanh nghiệp Việt Nam tại thị Thương liên trường trong nước quan 8 Các nhiệm vụ phục vụ hoạt động của Ban Bộ Công Các cơ 1,260 Chỉ đạo liên ngành và Tổ chuyên gia giúp Thương quan, việc thực hiện Đề án Phát triển thị trường đơn vị
  4. trong nước gắn với Cuộc vận động “Người liên Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quan
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2