Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong dạy học bài Các phân tử sinh học Sinh học 10 thông qua vận dụng mô hình lớp học đảo ngược (FLIPPED CLASSROOM) kết hợp với thiết bị dạy học số
Sáng kiến "Phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong dạy học bài Các phân tử sinh học Sinh học 10 thông qua vận dụng mô hình lớp học đảo ngược (FLIPPED CLASSROOM) kết hợp với thiết bị dạy học số" được hoàn thành với mục tiêu nhằm nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của mô hình dạy học Filipped classroom (Lớp học đảo ngược); Xây dựng quy trình dạy học theo mô hình dạy học Filipped classroom (Lớp học đảo ngược).