intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Sáu kỹ thuật SEO lén lút Điều đó sẽ giúp các trang Web Banned

Chia sẻ: Mai Thu Huyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

84
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tất cả các doanh nghiệp lớn và nhỏ, mới và cũ có một mẫu số chung: Họ muốn được tìm thấy bởi các khách hàng, đối tác và khách hàng tiềm năng, tăng khách hàng tiềm năng và nhận thức về thương hiệu, và, cuối cùng, tạo ra cơ hội kinh doanh mới. Một trong những cách hiệu quả nhất để làm tất cả những gì là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Có rất nhiều kỹ thuật SEO hiệu quả để tối ưu hóa trang web kinh doanh của bạn, và sau đó có những phương pháp...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Sáu kỹ thuật SEO lén lút Điều đó sẽ giúp các trang Web Banned

  1. Sáu kỹ thuật SEO lén lút Điều đó sẽ giúp các trang Web Banned
  2. Tất cả các doanh nghiệp lớn và nhỏ, mới và cũ có một mẫu số chung: Họ muốn được tìm thấy bởi các khách hàng, đối tác và khách hàng tiềm năng, tăng khách hàng tiềm năng và nhận thức về thương hiệu, và, cuối cùng, tạo ra cơ hội kinh doanh mới. Một trong những cách hiệu quả nhất để làm tất cả những gì là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Có rất nhiều kỹ thuật SEO hiệu quả để tối ưu hóa trang web kinh doanh của bạn, và sau đó có những phương pháp bất chính, không chỉ hủy hoại danh tiếng của bạn và có được trang web của bạn bị cấm từ Google nhưng cũng có hậu quả pháp lý. Có một cuộc tranh luận giữa các chuyên gia như những gì được coi là "mũ trắng" và "mũ đen" SEO. Trong tâm trí của tôi, sự khác biệt lớn là "mũ trắng" SEO giúp các công cụ tìm kiếm cung cấp kết quả chất lượng cho người sử dụng bằng cách làm việc trong hướng dẫn hiện hành. Mặt khác, "mũ đen" SEO liên quan đến khai thác những hạn chế hiện nay
  3. trong thuật toán tìm kiếm. Các chuyên gia thường bất đồng về những gì được xem là một kỹ thuật "mũ đen" và những gì được xem là một kỹ thuật "mũ trắng". Lập luận của tôi là nó không có vấn đề gì khi gọi cho họ, kỹ thuật nhất định chỉ đơn giản là những ý tưởng xấu và nên tránh bởi hầu hết (nếu không phải tất cả) các nhà tiếp thị. Những lý do khác nhau, nhưng có một mô hình chung: Tránh SEO thực hành dựa trên công cụ tìm kiếm tricking và kết quả tìm kiếm bóp méo. Đây là quy tắc của ngón tay cái của tôi: Nếu một kỹ thuật cho có thể được phát hiện bởi một người làm một "xem xét sử dụng," sau đó nó có thể là một ý tưởng tồi. Nó an toàn để giả định rằng nếu bạn cố gắng khai thác một lỗ hổng trong thuật toán ngày hôm nay, lợi thế của bạn sẽ chỉ là tạm thời. Quan trọng hơn, bạn mang một nguy cơ đáng kể của việc có trang web của bạn bị phạt hoặc bị cấm. Khen thưởng, thậm chí nếu có một-và, trong nhiều trường hợp,
  4. thường có isnt-không phải là giá trị nó. 6 lén lút SEO kỹ thuật tiếp thị nên tránh 1. Liên kết Farms Có sự đồng thuận chung rằng một trong những ảnh hưởng mạnh nhất trên bảng xếp hạng tìm kiếm là số lượng và chất lượng của các liên kết đến một trang web. Một trang trại liên kết là một nhóm của những trang web được tạo ra với mục đích chính của việc tạo ra một số lượng lớn các liên kết đến một trang web nhất định. Các liên kết này không phải là "thực tế" (trong điều khoản của tín hiệu chất lượng của các trang web mà họ liên kết tới), và vì vậy họ đang cố gắng bóp méo kết quả công cụ tìm kiếm. 2. Nội dung tự động thế hệ / sao chép Công cụ tìm kiếm như nội dung. Họ đặc biệt thích nội dung cập nhật thường xuyên. Thật không may, việc tạo ra nội dung
  5. độc đáo cần có thời gian và năng lượng. Để cố gắng kích hoạt công cụ tìm kiếm nhện để chỉ số nhiều trang từ một trang web, và làm như vậy thường xuyên hơn, một số có thể cố gắng để tự động tạo ra nội dung hoặc cạo nội dung web từ các trang web khác và tái xuất nó. Kỹ thuật này thường đi đôi với các trang trại liên kết (bởi vì nếu bạn đang tạo ra hàng ngàn các trang web, bạn cần một số nội dung để đưa vào chúng theo thứ tự để có được các công cụ tìm kiếm để chỉ mục chúng và cho các liên kết đến vấn đề). Google đã nhận được rất tốt xác định nội dung "tự nhiên" và nội dung là máy tính tạo ra sai ngữ pháp không có giá trị là những gì. Như cho sao chép nội dung trên các trang web khác mà không được phép, điều này thường là vi phạm luật bản quyền, và đó là phi đạo đức. 3. Nhồi nhét từ khóa Điều này liên quan đến di trú trên một số phần của một trang web với sự xuất hiện lặp đi lặp lại một từ khóa nhất định với
  6. hy vọng ảnh hưởng đến kết quả công cụ tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm nắm được thủ thuật này từ nhiều năm trước, nhưng nó vẫn còn phổ biến đối với một số lý do. Ví dụ bạn muốn SEO từ "thiết kế website" nhưng trong một bài viết bạn đặt quá nhiều từ như thế sẽ banner sớm thôi. Quy định từ khóa đặt từ (5 -15%) 4. Cloaking Điều này thực tế liên quan đến việc cung cấp khác nhau nội dung trang web để các công cụ tìm kiếm nhện hơn là giao cho người sử dụng của con người. Động cơ thông thường của việc này là để gửi các công cụ tìm kiếm thu thập nội dung để xếp hạng trên một số hạn-nhưng để gửi nội dung khác nhau để người sử dụng thật. Nó khá dễ dàng cho các công cụ tìm kiếm để phát hiện này. Nếu bạn đang bị nghi ngờ sử dụng che đậy, thật dễ dàng cho một người nào đó (như một nhân viên Google) chỉ đơn giản là truy cập vào trang web của bạn như một con người và
  7. kiểm tra xem bạn đang che đậy. Kỹ thuật này, khi phát hiện ra, là một trong những cách đáng tin cậy nhất để có được một trang web bị cấm. 5. Thể Text Kỹ thuật này "ẩn" văn bản trên trang web nhện tìm kiếm sẽ chỉ mục (cho mục đích xếp hạng), nhưng là vô hình đối với một con người. Ví dụ đơn giản nhất là một số biến thể của văn bản trắng trên nền trắng. Dựa trên cách tinh vi mà bạn muốn nhận được, nó có thể được dựa trên một cái gì đó đơn giản như thẻ trong HTML, CSS stylings hoặc Javascript mà thay đổi trang năng động. Bất kể thế nào phức tạp phương pháp này, nó vẫn còn đang được phát hiện tại một số điểm. 6. Cửa ra vào / Cổng Trang Thực hành này là tương tự như kỹ thuật che đậy. Thay vì tự động cung cấp nội dung khác nhau để nhện, một trang ô cửa
  8. liên quan đến nhận được một trang nhất định (các "trang ô cửa") để xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm, nhưng sau đó chuyển hướng người sử dụng con người đến một trang khác. Rõ ràng, đây không phải là vì lợi ích của người dùng cuối cùng như họ không có được những nội dung mà họ dự kiến sẽ có. Đó không phải là thông minh để cố gắng Outsmart Google kỹ sư Chỉ cần về tất cả các vấn đề chiến thuật cho rằng công cụ tìm kiếm sẽ không phát hiện ra chúng. Chúng được dựa trên khai thác hạn chế hiện tại (và có lẽ không tồn tại) của các thuật toán công cụ tìm kiếm. Tôi cho rằng Google có rất nhiều đe dọa và có rất nhiều kỹ sư thực sự thông minh làm việc trên các thuật toán. Một chiến lược Internet mà được xác định trên outsmarting
  9. Google không phải là một chiến lược thông minh. Đối với hầu hết các nhà tiếp thị, thời gian và năng lượng dành cho việc cố gắng để có những phím tắt được đầu tư nhiều hơn trong hai điều: 1. Cải thiện trang web của họ để nó xứng đáng được xếp hạng cao bởi vì nó có giá trị, nội dung phân biệt 2. Giúp công cụ tìm kiếm phát hiện ra nội dung vì lợi ích của người sử dụng Làm việc với các công cụ tìm kiếm thay vì cố gắng khai thác chúng là phương pháp duy nhất hoạt động trong thời gian dài.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2