intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Internet marketing: Chương 0 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

Chia sẻ: Võ đình Thiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

81
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của môn học nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về hoạt động Internet Marketing, hiểu rõ phương pháp lập kế hoạch Internet Marketing, phân tích được các hoạt động Internet Marketing trong thực tiễn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Internet marketing: Chương 0 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

1/3/2017<br /> <br /> HỆ THỐNG MÔN HỌC MARKETING<br /> <br /> Hành vi khách hàng<br /> <br /> Marketing chuyên ngành<br /> Quản trị Marketing<br /> Nghiên cứu marketing<br /> <br /> INTERNET MARKETING<br /> Nguyên lý Marketing<br /> Nguyễn Ngọc Bích Trâm<br /> Giảng viên<br /> ĐH Tài Chính - Marketing<br /> <br /> Text<br /> <br />  Chuyên viên Internet marketing<br />  Internet marketing manager<br /> <br /> Học phần tiên quyết: Nguyên lý Marketing<br /> <br />  Internet marketing director<br />  Một số công việc trong phân ngành hẹp<br /> của Internet marketing<br /> <br /> 1<br /> <br /> 1/3/2017<br /> <br /> Giảng:<br /> 15 tiết<br /> 02 TÍN CHỈ<br /> <br /> Cung cấp kiến thức cơ bản về hoạt động Internet Marketing<br /> <br /> Thực<br /> hành:<br /> 15 tiết<br /> <br /> 07 BUỔI HỌC<br /> <br /> Hiểu rõ phương pháp lập kế hoạch Internet Marketing<br /> Phân tích được các hoạt động Internet Marketing trong thực tiễn<br /> <br /> Số tiết học: 30 tiết<br /> <br /> Chương 1: Tổng quan về Internet Marketing<br /> Phần A: Kiến thức tổng quát<br /> Chương 7: Lập kế hoạch Internet Marketing<br /> Chương 2: Website<br /> Chương 3: Search Engine Marketing<br /> Phần B: Các công cụ<br /> Internet Marketing<br /> <br /> Chương 4: Social Media Marketing<br /> Chương 5: Sale Funnel & Online Relationship Marketing<br /> Chương 6: Online Advertising & PR<br /> <br /> Phần C: Đánh giá hiệu quả<br /> Internet Marketing<br /> <br /> Chương 8: Đo lường trong Internet Marketing<br /> <br /> TT<br /> <br /> NỘI DUNG<br /> <br /> B1<br /> <br /> -<br /> <br /> B2<br /> <br /> -<br /> <br /> Lý thuyết<br /> <br /> B3<br /> <br /> -<br /> <br /> Lý thuyết<br /> BÁO CÁO THUYẾT TRÌNH<br /> <br /> B4<br /> <br /> -<br /> <br /> Lý thuyết<br /> BÁO CÁO THUYẾT TRÌNH<br /> <br /> B5<br /> <br /> -<br /> <br /> Lý thuyết<br /> BÁO CÁO THUYẾT TRÌNH<br /> <br /> …..<br /> <br /> -<br /> <br /> …………………..<br /> <br /> B7/<br /> B11<br /> <br /> -<br /> <br /> GHI CHÚ<br /> <br /> Lý thuyết<br /> <br /> Lý thuyết<br /> BÁO CÁO THUYẾT TRÌNH<br /> Tổng kết. Hướng dẫn ôn thi<br /> <br /> 2<br /> <br /> 1/3/2017<br /> <br />  Không thể thực hành step – by – step do hạn chế về<br /> thời gian, máy tính, internet …..<br /> Sinh viên cần chủ động thực hành thêm tại nhà<br /> <br />  Môn học liên tục được cập nhật theo sự phát triển của<br /> công nghệ và hành vi của người dùng Internet .<br /> Sinh viên cần tích cực đọc các tài liệu mới,<br /> tài liệu tiếng anh<br /> <br />  Tại lớp<br /> • Nghe giảng đầy đủ<br /> • Tham gia thực hành tại lớp<br /> • Tham gia thuyết trình<br />  Về nhà<br /> • Thực hành<br /> • Làm bài tập cá nhân<br /> • Đọc trước tài liệu cho buổi sau<br /> • Đặt câu hỏi cho Giảng Viên<br /> <br /> • Chủ động<br /> • Đọc sách và tài liệu tham khảo<br /> • Tự thực hành thêm tại nhà<br /> • Ghi chép đầy đủ trên lớp<br /> • Kết hợp hoạt động nhóm và cá nhân tại lớp<br /> • Nhóm: Thảo luận + thuyết trình<br /> • Cá nhân:<br /> • Bài tập cá nhân<br /> • Phát biểu<br /> • Đặt câu hỏi phản biện<br /> <br /> Quá trình: 40%<br /> - Thuyết trình: 20%<br /> - Bài hoàn chỉnh: 20%<br /> <br /> Thi kết thúc học phần: 60%<br /> Điểm cộng: Bài tập cá nhân<br /> <br /> 3<br /> <br /> 1/3/2017<br /> <br /> Slide bài giảng của giảng viên<br /> <br /> Thời gian: 60 phút<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> …………….. sử dụng tài liệu<br /> <br />  Internet Marketing (strategy, Implementation and practice). Dave<br /> Chaffey, Fiona Ellis, Chadwick, Richard Mayer, Kevin Johnston<br /> <br /> Cấu trúc đề thi: Tự luận<br /> <br />  Internet Marketing Bible, zeke camusio<br /> <br />  Lý thuyết: 01 câu<br /> <br /> Website tham khảo:<br /> <br />  Bài tập: 01 câu<br /> <br />  www.moz.com<br /> <br />  Tình huống: 01 câu<br /> <br />  Brandsvietnam.com<br />  ……<br /> <br /> Tìm hiểu và đọc trước tài liệu ở nhà<br /> <br /> Chia nhóm (5 – 7 sinh viên/nhóm)<br /> Chọn nhóm trưởng + nhóm phó<br /> <br /> Điện thoại ở chế độ rung<br /> <br /> Gửi danh sách nhóm ngay tại lớp<br /> Bốc thăm thứ tự thuyết trình bài tập nhóm<br /> <br /> Giữ im lặng khi cần thiết<br /> Không hút thuốc<br /> <br /> 4<br /> <br /> 1/3/2017<br /> <br /> Lập kế hoạch Internet Marketing cho sản phẩm ……<br />  Sản phẩm/ dịch vụ: có thật trên thị trường<br />  Không trùng lắp đề tài<br />  Ưu tiên sản phẩm mới; không phổ biến trên thị trường<br /> <br />  Nội dung nộp:<br /> - Gửi file mềm (ppt/ pptx) qua email giảng viên<br /> - Thiếu file bị trừ 50% điểm quá trình<br /> <br />  Thời gian nộp:<br /> Ngay sau khi kết thúc môn học<br /> <br /> 1.<br /> 2.<br /> 3.<br /> 4.<br /> 5.<br /> 6.<br /> 7.<br /> <br /> Có tối đa 05 phút để chuẩn bị phòng và dụng cụ<br /> Nộp bản in (file cứng) bài trình bày bằng power point<br /> Thời gian trình bày tối đa: 20 phút<br /> Thời gian trả lời câu hỏi: 10 phút<br /> Số lượng sinh viên thuyết trình: CẢ NHÓM<br /> Trang phục: đẹp, lịch sự (quần áo, giày dép, đầu tóc)<br /> Tác phong: hoạt bát, THUYẾT TRÌNH chứ không ĐỌC<br /> <br />  Không đạt hình thức --> không chấm nội dung<br />  Luôn nêu nhân xưng (tên, lớp, nhóm) khi giao tiếp<br />  Cách gửi email<br />  Cách gọi điện thoại<br />  Cách nhắn tin<br />  Liên hệ qua Blog<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2