Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Nhật - Pháp - Hoa - Others
6 trang
70 lượt xem
4
0

Sử dụng bài hát trong giờ dạy ngữ pháp tiếng Pháp cho sinh viên khoa Ngoại ngữ trường Đại học Hồng Đức

Bài viết phân tích những lợi ích của việc sử dụng các bài hát tiếng Pháp trong việc giảng dạy ngữ pháp cho sinh viên, đưa ra những tiêu chí để lựa chọn một bài hát để giảng dạy, và đề xuất các bước cơ bản để sử dụng hiệu quả nhất phương pháp này góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy đồng thời tạo động lực và hứng thú cho người học.

Từ khoá:

vinobita2711

Phương pháp giảng dạy tiếng Pháp

Sử dụng bài hát trong giờ dạy ngữ pháp

Nâng cao chất lượng giảng dạy

Giảng dạy ngữ pháp cho sinh viên

Bộ môn Ngữ pháp tiếng Pháp

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của đội ngũ giáo viên và nhân viên tại trường tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông Thái Bình Dương tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của đội ngũ giáo viên và nhân viên tại trường tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông Thái Bình Dương tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

15 trang
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự lựa chọn ngành Quốc tế học tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự lựa chọn ngành Quốc tế học tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

7 trang
Bài tham luận: Giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy bộ môn giáo dục địa phương

Bài tham luận: Giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy bộ môn giáo dục địa phương

2 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Ảnh hưởng của kết quả đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA đến cải tiến chất lượng giảng dạy các ngành kỹ thuật tại một số cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Ảnh hưởng của kết quả đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA đến cải tiến chất lượng giảng dạy các ngành kỹ thuật tại một số cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Văn hóa học đường trong trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay (Qua khảo sát Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Trường Đại học Giao thông vận tải và Trường Đại học Ngoại thương)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Văn hóa học đường trong trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay (Qua khảo sát Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Trường Đại học Giao thông vận tải và Trường Đại học Ngoại thương)

27 trang
Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Văn hóa học đường trong trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay (Qua khảo sát Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Trường Đại học Giao thông vận tải và Trường Đại học Ngoại thương)

Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Văn hóa học đường trong trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay (Qua khảo sát Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Trường Đại học Giao thông vận tải và Trường Đại học Ngoại thương)

274 trang
Dạy và học các học phần Thực hành tiếng với sách tiếng Pháp Inspire 3: Một nghiên cứu điển hình

Dạy và học các học phần Thực hành tiếng với sách tiếng Pháp Inspire 3: Một nghiên cứu điển hình

16 trang
Vận dụng phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Học phần Đường lối quốc phòng và an ninh của Đảng tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Tây Bắc

Vận dụng phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Học phần Đường lối quốc phòng và an ninh của Đảng tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Tây Bắc

9 trang
Phân tích cảm xúc trên phản hồi học viên bằng mô hình BERT kết hợp kiến trúc đa kênh CNN-GRU

Phân tích cảm xúc trên phản hồi học viên bằng mô hình BERT kết hợp kiến trúc đa kênh CNN-GRU

18 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy lịch sử địa phương ở trường THPT Lạng Giang số 1

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy lịch sử địa phương ở trường THPT Lạng Giang số 1

24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy phân môn Chính tả lớp 4

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy phân môn Chính tả lớp 4

38 trang
Dạy học chủ đề “Acid - Base - pH - Oxide - Muối” ở môn Khoa học tự nhiên 8 theo mô hình 5E nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh

Dạy học chủ đề “Acid - Base - pH - Oxide - Muối” ở môn Khoa học tự nhiên 8 theo mô hình 5E nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh

14 trang
Nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần thực hành cho sinh viên ngành Du lịch, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần thực hành cho sinh viên ngành Du lịch, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

14 trang
Biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy thanh nhạc cho sinh viên ngành Đại học Sư phạm Âm nhạc

Biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy thanh nhạc cho sinh viên ngành Đại học Sư phạm Âm nhạc

12 trang
Dạy học các học phần “Cơ sở Toán học” cho sinh viên Ngành Giáo dục Tiểu học theo định hướng tiếp cận năng lực nghề

Dạy học các học phần “Cơ sở Toán học” cho sinh viên Ngành Giáo dục Tiểu học theo định hướng tiếp cận năng lực nghề

4 trang
Nghiên cứu phương pháp dạy học âm nhạc của Suzuki vận dụng vào dạy học guitar cho học sinh lớp 10

Nghiên cứu phương pháp dạy học âm nhạc của Suzuki vận dụng vào dạy học guitar cho học sinh lớp 10

4 trang
Sự hài lòng của học viên Chuyên khoa 1 điều dưỡng về chương trình đào tạo và một số yếu tố liên quan

Sự hài lòng của học viên Chuyên khoa 1 điều dưỡng về chương trình đào tạo và một số yếu tố liên quan

7 trang
Xây dựng hệ thống đăng ký học - thi tại Trung tâm Thi nghiệm - Kỹ thuật năng lượng - Chuyển giao công nghệ thuộc Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ

Xây dựng hệ thống đăng ký học - thi tại Trung tâm Thi nghiệm - Kỹ thuật năng lượng - Chuyển giao công nghệ thuộc Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ

13 trang
Xây dựng và kiểm định thang đo sự hài lòng của sinh viên y khoa về việc học trực tuyến tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Xây dựng và kiểm định thang đo sự hài lòng của sinh viên y khoa về việc học trực tuyến tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

13 trang
Cải tiến quy trình làm đề và phát triển hệ thống chấm thi tự động trong môn Tin học đại cương

Cải tiến quy trình làm đề và phát triển hệ thống chấm thi tự động trong môn Tin học đại cương

12 trang

Tài liêu mới

Vở luyện viết tiếng Hàn (Tập 2)

Vở luyện viết tiếng Hàn (Tập 2)

36 trang
Vở luyện viết tiếng Hàn (Tập 1)

Vở luyện viết tiếng Hàn (Tập 1)

48 trang
Từ vựng TOPIK theo chủ đề

Từ vựng TOPIK theo chủ đề

102 trang
Complete Guide to TOPIK: Grammar Intermediate Level

Complete Guide to TOPIK: Grammar Intermediate Level

81 trang
Complete Guide to TOPIK: Grammar Advanced Level

Complete Guide to TOPIK: Grammar Advanced Level

30 trang
Các nguyên tắc phát âm và luyện phát âm tiếng Hàn

Các nguyên tắc phát âm và luyện phát âm tiếng Hàn

83 trang
Ngữ pháp Tiếng Hàn sơ cấp

Ngữ pháp Tiếng Hàn sơ cấp

71 trang
2000 từ vựng Tiếng Hàn cơ bản

2000 từ vựng Tiếng Hàn cơ bản

72 trang
42 cấu trúc Tiếng Hàn cơ bản

42 cấu trúc Tiếng Hàn cơ bản

22 trang
Đánh giá thực trạng giảng dạy tiếng Pháp cho sinh viên mới bắt đầu theo quan điểm của đường hướng hành động

Đánh giá thực trạng giảng dạy tiếng Pháp cho sinh viên mới bắt đầu theo quan điểm của đường hướng hành động

8 trang
Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang: Các yếu tố ảnh hưởng và giải pháp đề xuất

Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang: Các yếu tố ảnh hưởng và giải pháp đề xuất

8 trang
Những lỗi sai thường gặp của sinh viên khi dùng giới từ “wei” trong tiếng Trung

Những lỗi sai thường gặp của sinh viên khi dùng giới từ “wei” trong tiếng Trung

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nihongo 2 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nihongo 2 năm 2021-2022

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Viết tiếng Trung 1 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Viết tiếng Trung 1 năm 2021-2022

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghe tiếng Trung 1 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghe tiếng Trung 1 năm 2021-2022

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015