logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Sân khấu - Điện ảnh
9 trang
88 lượt xem
1
0

Sử dụng phương pháp dạy học âm nhạc Orff-Schulwerk để phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm âm nhạc

Bài viết nghiên cứu này chỉ ra các nguyên lí dạy học âm nhạc theo phương pháp Orff-Schulwerk và tập trung vào việc phân tích, sử dụng các bài hát đồng dao, dân ca trong quá trình thiết kế bài học.

Chủ đề:

tuetuebinhan000

Âm nhạc

Share
/
9

Tài liệu liên quan

Bảo tồn giá trị âm nhạc truyền thống Việt Nam: Kinh nghiệm giáo dục học sinh THCS

Bảo tồn những giá trị âm nhạc truyền thống Việt Nam thông qua giáo dục học sinh cấp trung học cơ sở

6 trang
Phương Pháp Dạy Học Piano Cho Trẻ Em: Kinh Nghiệm và Lời Khuyên

Phương pháp dạy học piano cho trẻ em

5 trang
Cẩm Nang Du Lịch Huế: Kinh Nghiệm Du Lịch Quê Hương Hạnh Phúc

Cẩm nang du lịch Huế - Một quê hương của hạnh phúc

200 trang
Di sản âm nhạc dân tộc Chăm An Giang: Phát triển bền vững hiện nay

Di sản âm nhạc dân tộc Chăm An Giang trong phát triển bền vững hiện nay

14 trang
Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc cho trẻ 4-5 tuổi

Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án “thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc” cho trẻ 4-5 tuổi

3 trang
Đặc điểm ca khúc nhạc nhẹ Việt Nam: Phân tích chi tiết và nổi bật

Đặc điểm của ca khúc nhạc nhẹ Việt Nam

5 trang
Nhạc Rap Việt và lòng từ bi Phật giáo: Trường hợp đặc biệt của Đen Vâu

Buddhist loving kindness and compassion in Vietnamese rap music – the case of Den Vau

9 trang
Đề thi Âm nhạc đại cương học kì 2 năm 2023-2024 có đáp án (kèm đề thi)

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Âm nhạc đại cương năm 2023-2024 có đáp án

8 trang
Hát Ống Tân Yên Bắc Giang: Diện mạo và Đề xuất Bảo tồn (Mới nhất)

Diện mạo hát Ống ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang và một số đề xuất bảo tồn

8 trang
Chuyển soạn tác phẩm âm nhạc cho đàn guitar cổ điển: Suy nghĩ và kinh nghiệm

Suy nghĩ về việc chuyển soạn tác phẩm âm nhạc cho đàn guitar cổ điển

9 trang

Tài liêu mới

Đề thi Tinh hoa Triết học Đông - Tây học kì 2 năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tinh hoa Triết học Đông - Tây năm 2024-2025

1 trang
Đề thi Đường lối văn hoá văn nghệ của Đảng học kì 1 năm 2024-2025 (có đáp án)

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đường lối văn hoá văn nghệ của Đảng năm 2024-2025

4 trang
Đề thi Đường lối văn hoá văn nghệ của Đảng Cộng sản học kì 2 năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Đường lối văn hoá văn nghệ của Đảng Cộng sản năm 2024-2025

4 trang
Đề thi Lịch sử điện ảnh thế giới học kì 1 năm 2024-2025 (kèm đáp án)

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Lịch sử điện ảnh thế giới năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Lịch sử điện ảnh Việt Nam học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Lịch sử điện ảnh Việt Nam năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Âm nhạc đại cương học kì 1 năm 2024-2025 có đáp án (Đề 2) - Mới nhất

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Âm nhạc đại cương năm 2024-2025 có đáp án (Đề 2)

8 trang
Đề thi Âm nhạc đại cương học kì 1 năm 2024-2025 có đáp án (Đề 1) - Kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Âm nhạc đại cương năm 2024-2025 có đáp án (Đề 1)

9 trang
Đề thi Âm nhạc đại cương học kì 2 năm 2024-2025 có đáp án (kèm đáp án chi tiết)

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Âm nhạc đại cương năm 2024-2025 có đáp án

8 trang
Đề thi Thực hành phân tích tác phẩm điện ảnh học kì 2 năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thực hành phân tích tác phẩm điện ảnh năm 2024-2025

4 trang
Tính chất điện ảnh trong tiểu thuyết Hồ Anh Thái: Phân tích và đánh giá

Tính chất điện ảnh trong tiểu thuyết Hồ Anh Thái

8 trang
Câu hỏi ôn tập Kỹ thuật quay phim và chụp ảnh [chuẩn nhất]

Câu hỏi ôn tập Kỹ thuật quay phim và chụp ảnh

6 trang
Ứng dụng chuyển đổi số trong bảo tồn di sản: Giải pháp phát triển du lịch

Ứng dụng chuyển đổi số trong bảo tồn di sản phục vụ phát triển du lịch

14 trang
Vận dụng tạo hình hóa trang nhân vật hát bội vào giảng dạy thiết kế thời trang

Vận dụng tạo hình hóa trang nhân vật hát bội vào giảng dạy thiết kế thời trang

14 trang
Lý thuyết lựa chọn duy lý: Cơ sở áp dụng trong nghệ thuật sân khấu thực cảnh ở Việt Nam

Lý thuyết lựa chọn duy lý - cơ sở áp dụng trong nghệ thuật sân khấu thực cảnh ở Việt Nam

10 trang
Bảo tồn và phát huy dân ca Quan họ Bắc Ninh: Thực trạng và giải pháp giá trị di sản văn hoá

Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá dân ca Quan họ Bắc Ninh - thực trạng và giải pháp

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Truyện thuật nghiên cứu về áp dụng phương pháp Orff-Schulwerk trong giáo dục hóa thanh mình cho học sinh trung học. Đại diện cho việc nghiên cứu sử dụng phương pháp này để phát triển kỹ năng thân tố hóa thanh và giúp học sinh trung học nở đột phá. Bài bản đầu tiên giới thiệu phương pháp Orff-Schulwerk, mình chỉ đạo về quan trọng của việc sử dụng hành động, kẻ nghịch và tuyển tập phong phú trong giáo dục hóa thanh. Sau đó, các tác giả thảo luận về lợi ích của sử dụng phương pháp này trong việc giáo dục hóa thanh cho học sinh trung học, bao gồm quan tâm đến nở đột phá, phát triển kỹ năng tay cầm, và giúp phát triển kĩ năng xã hội. Bài bản còn cho ra mẻ cách áp dụng phương pháp Orff-Schulwerk trong quy trình học thực, với ví dụ như sử dụng đồ đường hóa thanh như kazoo, maracas và bát cổ để tạo rhythm, hoặc giản công tàng và xã hội hóa của buổi giảng dạy. Tác giả cũng đề nghị cách thay đổi phương pháp cho các học sinh có kiểu học khác và khả năng từng theo dõi.

Đối tượng sử dụng

Người dạy hóa thanh và các giáo viên chuyên ngành music education

Từ khoá chính

Orff-Schulwerkgiáo dục hóa thanhphong phúkẻ nghịchgiáo trình music

Nội dung tóm tắt

Truyện thuật nghiên cứu về áp dụng phương pháp Orff-Schulwerk trong giáo dục hóa thanh mình cho học sinh trung học. Bài bản đầu tiên mô tả về phương pháp Orff-Schulwerk, trình bày quan trọng của việc sử dụng hành động, kẻ nghịch và tuyển tập phong phú trong giáo dục hóa thanh. Sau đó, các tác giả chỉ trình bày về lợi ích của sử dụng phương pháp này trong việc giáo dục hóa thanh cho học sinh trung học, bao gồm quan tâm đến nở đột phá, phát triển kỹ năng tay cầm, và giúp phát triển kĩ năng xã hội. Bài bản cho ra mẻ cách áp dụng phương pháp Orff-Schulwerk trong quy trình học thực, với ví dụ như sử dụng đồ đường hóa thanh như kazoo, maracas và bát cổ để tạo rhythm, hoặc giản công tàng và xã hội hóa của buổi giảng dạy. Tác giả cũng đề nghị cách thay đổi phương pháp cho các học sinh có kiểu học khác và khả năng từng theo dõi. Cuối bài bản, tác giả trình bày lại quan trọng của việc giảm định phong phú và kẻ nghịch trong giáo dục hóa thanh và cho ra mẻ cách giúp việc đó cho tới thực hành. Bộ luận này là một tài liệu quý vị cho người dạy và giáo trình music education, chủ yếu cho các giáo viên và nhà nghiên cứu.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015