Giới thiệu tài liệu
Truyện thuật nghiên cứu về áp dụng phương pháp Orff-Schulwerk trong giáo dục hóa thanh mình cho học sinh trung học. Đại diện cho việc nghiên cứu sử dụng phương pháp này để phát triển kỹ năng thân tố hóa thanh và giúp học sinh trung học nở đột phá. Bài bản đầu tiên giới thiệu phương pháp Orff-Schulwerk, mình chỉ đạo về quan trọng của việc sử dụng hành động, kẻ nghịch và tuyển tập phong phú trong giáo dục hóa thanh. Sau đó, các tác giả thảo luận về lợi ích của sử dụng phương pháp này trong việc giáo dục hóa thanh cho học sinh trung học, bao gồm quan tâm đến nở đột phá, phát triển kỹ năng tay cầm, và giúp phát triển kĩ năng xã hội. Bài bản còn cho ra mẻ cách áp dụng phương pháp Orff-Schulwerk trong quy trình học thực, với ví dụ như sử dụng đồ đường hóa thanh như kazoo, maracas và bát cổ để tạo rhythm, hoặc giản công tàng và xã hội hóa của buổi giảng dạy. Tác giả cũng đề nghị cách thay đổi phương pháp cho các học sinh có kiểu học khác và khả năng từng theo dõi.
Đối tượng sử dụng
Người dạy hóa thanh và các giáo viên chuyên ngành music education
Nội dung tóm tắt
Truyện thuật nghiên cứu về áp dụng phương pháp Orff-Schulwerk trong giáo dục hóa thanh mình cho học sinh trung học. Bài bản đầu tiên mô tả về phương pháp Orff-Schulwerk, trình bày quan trọng của việc sử dụng hành động, kẻ nghịch và tuyển tập phong phú trong giáo dục hóa thanh. Sau đó, các tác giả chỉ trình bày về lợi ích của sử dụng phương pháp này trong việc giáo dục hóa thanh cho học sinh trung học, bao gồm quan tâm đến nở đột phá, phát triển kỹ năng tay cầm, và giúp phát triển kĩ năng xã hội. Bài bản cho ra mẻ cách áp dụng phương pháp Orff-Schulwerk trong quy trình học thực, với ví dụ như sử dụng đồ đường hóa thanh như kazoo, maracas và bát cổ để tạo rhythm, hoặc giản công tàng và xã hội hóa của buổi giảng dạy. Tác giả cũng đề nghị cách thay đổi phương pháp cho các học sinh có kiểu học khác và khả năng từng theo dõi. Cuối bài bản, tác giả trình bày lại quan trọng của việc giảm định phong phú và kẻ nghịch trong giáo dục hóa thanh và cho ra mẻ cách giúp việc đó cho tới thực hành. Bộ luận này là một tài liệu quý vị cho người dạy và giáo trình music education, chủ yếu cho các giáo viên và nhà nghiên cứu.