Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Nghệ Thuật » Âm nhạc
3 trang
21 lượt xem
1
0

Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án “thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc” cho trẻ 4-5 tuổi

Âm nhạc có vai trò vô cùng quan trọng đối với đời sống tinh thần của mọi người, đặc biệt với trẻ mầm non. Ứng dụng STEAM trong thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc nhạc cho trẻ mầm non nói chung và trẻ 4-5 tuổi nói riêng, giúp khơi gợi nguồn cảm hứng và đam mê âm nhạc, đồng thời kích thích sự tò mò, ham học hỏi và sáng tạo ở trẻ. Bài viết trình bày việc xây dựng môi trường kích thích trẻ tham gia thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc; Tổ chức các hoạt động cho trẻ thiết kế, sử dụng dụng cụ âm nhạc.

Tags:

vihyuga

Ứng dụng STEAM

Dụng cụ âm nhạc nhạc

Giáo dục trẻ mầm non

Xây dựng môi trường bên trong lớp học

Xây dựng môi trường bên ngoài lớp học

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Biện pháp biên dạy múa cho trẻ từ 3-5 tuổi tại các trường mầm non thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La

Biện pháp biên dạy múa cho trẻ từ 3-5 tuổi tại các trường mầm non thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La

10 trang
Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

9 trang
Thực trạng định kiến giới của giáo viên tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội

Thực trạng định kiến giới của giáo viên tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội

8 trang
Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập

Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập

11 trang
Các thang đo lòng biết ơn của trẻ mầm non trên thế giới và định hướng phát triển thang đo ở bối cảnh Việt Nam

Các thang đo lòng biết ơn của trẻ mầm non trên thế giới và định hướng phát triển thang đo ở bối cảnh Việt Nam

13 trang
Vận dụng mô hình 5E tổ chức hoạt động giáo dục theo tiếp cận STEAM cho trẻ ở trường mầm non tại tỉnh Thanh Hóa

Vận dụng mô hình 5E tổ chức hoạt động giáo dục theo tiếp cận STEAM cho trẻ ở trường mầm non tại tỉnh Thanh Hóa

10 trang
Tăng cường sự tham gia của phụ huynh vào hoạt động phối hợp giữa gia đình và trường mầm non thông qua nghiên cứu hành động

Tăng cường sự tham gia của phụ huynh vào hoạt động phối hợp giữa gia đình và trường mầm non thông qua nghiên cứu hành động

10 trang
Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp

Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp

9 trang
Bồi dưỡng khả năng nặn cho trẻ mầm non qua tiếp xúc với nghệ thuật Tò he - một loại hình nghệ thuật dân gian độc đáo

Bồi dưỡng khả năng nặn cho trẻ mầm non qua tiếp xúc với nghệ thuật Tò he - một loại hình nghệ thuật dân gian độc đáo

5 trang
Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án “thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc” cho trẻ 4-5 tuổi

Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án “thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc” cho trẻ 4-5 tuổi

3 trang
Một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ ở các trường mầm non huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng

Một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ ở các trường mầm non huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng

12 trang
Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non

Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non

87 trang
Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá đội ngũ thực hiện chương trình (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá đội ngũ thực hiện chương trình (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

15 trang
Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá thực hiện giáo dục hòa nhập đối với trẻ có nhu cầu đặc biệt (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá thực hiện giáo dục hòa nhập đối với trẻ có nhu cầu đặc biệt (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

17 trang
Bài giảng Hướng dẫn tổ chức các hoạt động cho trẻ MN làm quen với đọc

Bài giảng Hướng dẫn tổ chức các hoạt động cho trẻ MN làm quen với đọc

45 trang
Bài giảng Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non thông qua trải nghiệm trong các cơ sở giáo dục mầm non

Bài giảng Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non thông qua trải nghiệm trong các cơ sở giáo dục mầm non

43 trang
Bài giảng Hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục phát triển thẩm mỹ phù hợp với bối cảnh địa phương

Bài giảng Hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục phát triển thẩm mỹ phù hợp với bối cảnh địa phương

78 trang
Bài giảng Công tác quản lý, tổ chức hoạt động cho trẻ mẫu giáo làm quen với tiếng Anh

Bài giảng Công tác quản lý, tổ chức hoạt động cho trẻ mẫu giáo làm quen với tiếng Anh

14 trang
Bài giảng Hướng dẫn kỹ năng quản lý dữ liệu, sử dụng hiệu quả máy tính tại lớp để giúp trẻ có khả năng tương tác với học liệu giáo dục điện tử

Bài giảng Hướng dẫn kỹ năng quản lý dữ liệu, sử dụng hiệu quả máy tính tại lớp để giúp trẻ có khả năng tương tác với học liệu giáo dục điện tử

13 trang
Tài liệu tập huấn Mô-đun: Hướng dẫn xây dựng tài liệu hỗ trợ cha mẹ chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non

Tài liệu tập huấn Mô-đun: Hướng dẫn xây dựng tài liệu hỗ trợ cha mẹ chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non

40 trang

Tài liêu mới

Ứng dụng chuyển đổi số trong bảo tồn di sản phục vụ phát triển du lịch

Ứng dụng chuyển đổi số trong bảo tồn di sản phục vụ phát triển du lịch

14 trang
Vận dụng tạo hình hóa trang nhân vật hát bội vào giảng dạy thiết kế thời trang

Vận dụng tạo hình hóa trang nhân vật hát bội vào giảng dạy thiết kế thời trang

14 trang
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá dân ca Quan họ Bắc Ninh - thực trạng và giải pháp

Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá dân ca Quan họ Bắc Ninh - thực trạng và giải pháp

10 trang
Bảo tồn những giá trị âm nhạc truyền thống Việt Nam thông qua giáo dục học sinh cấp trung học cơ sở

Bảo tồn những giá trị âm nhạc truyền thống Việt Nam thông qua giáo dục học sinh cấp trung học cơ sở

6 trang
Phương pháp dạy học piano cho trẻ em

Phương pháp dạy học piano cho trẻ em

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tạp chí Đại học Hải Dương số 1/2024 là một tài liệu nghiên cứu và giáo dục, chỉ trình bày vấn đề khoa học và giáo dục trong lĩnh vực đại cương. Tập hợp từ báo cáo nghiên cứu, bài viết chuyên môn và kết quả nghiên cứu này là một yêu cầu tham khảo quan trọng cho sinh viên và người nghiên cứu trong lĩnh vực này.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu trong lĩnh vực đại cương

Từ khoá chính

phân tán hợp táclĩnh vực đại cươngquy hoạchmối quan hệ giữa các địa phương

Nội dung tóm tắt

Tạp chí Đại học Hải Dương số 1/2024 tổng kết ba báo cáo nghiên cứu liên quan đến việc phân tán các hợp tác với các địa phương trong lĩnh vực đại cương. Nhóm nghiên cứu sử dụng kỹ thuật quy hoạch để giải quyết vấn đề này và tìm thấy rằng việc phân tán hợp tác có thể tạo ra cơ hội cho các địa phương phục vụ khách hàng trong lĩnh vực đại cương. Tuy nhiên, việc quy hoạch thảo luận trong mối quan hệ giữa các địa phương có thể làm giảm hiệu suất của hợp tác. Tuy nhiên, việc phân tán hợp tác có thể mang lại lợi ích cho các địa phương khi họ có thể phục vụ những khách hàng trong lĩnh vực đại cương một cách hiệu quả. Bài viết chuyên môn tiếp theo xây dựng mối quan hệ giữa các địa phương và cho thấy rằng việc lập kế hoạch đánh giá tập trung vào việc phân tán hợp tác có thể giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho các địa phương.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015