Có khác biệt nào giữa 2
miền Nam Bắc trong việc
tổ chức sự kiện?
Trên mnh đất hình chS này, đi từ tỉnh này sang tỉnh khác, vùng này sang
vùng khác đã skhác biệt nhất định trong suy nghĩ, tập quán, n hóa,
phong tục sống… Và 2 min Nam Bắc thì s khác biệt đó khá rõ nét.
Nhập gia” thì phi tùy tục” vì thế người làm kinh doanh nói chung
người làm trong lĩnh vực tổ chức sự kin cần có s am hiu và cách hành x
phù hợp vi từng khách hàng riêng.
1. Khách hàng min Bắc đòi hỏi khắt khe hơn, trong khi đó ở miền Nam
lại trọng hiệu quả là ch yếu.
Khách hàng là yếu tố tiên quyết mà các công ty tổ chức sự kiện đều mong có
được. Khách hàng tùy theo môi trường kinh doanh, phong ch sống scó
những yêu cu, mong muốn khác nhau trong công việc. Khách hàng ngoài
Bắc yêu cầu tính t mỉ n, từng khâu nhỏ trong quá trình h đều mong
mun hoàn chỉnh. Còn khách hàng trong Nam trọng hiệu quảng việc hơn,
theo đó yêu cu ng việc họ đòi hỏi cũng rất cao. Họ sẵn sàng phối hợp
với bộ phận chuyên trách để thực hiện tốt nhất skiện, đặc biệt khi gặp
các sự cố do yếu tố khách quan.
2. Schênh lệch về nhà cung cấp dịch vụ
Vấn đề quan trọng tiếp theo là nhà cung cấp dịch vụ. Với 1 thị tng năng
động, phát triển từ lâu Sài n là nơi quy tụ những nhà cung cp dch v
chuyên nghiệp.dụ việc thuê địa điểm, âm thanh, ánh sáng, người mẫu, ca
sĩ.. Sài Gòn cũng cho bạn nhiều lựa chn hơn. Nhưng không vì thế mà th
trường ngoài Bắc chịu thua thiệt. Là thtrường mở, với nhiều mới lạ và tính
cạnh tranh cao c công ty tổ chức s kiện miền Bắc, đặc biệt là Hà Ni
đang có thật nhiều nỗ lực và nhng bước tiến vượt bậc trong thời gian ngắn.
Với mong muốn đưa chất lượng dch vụ n ng đầu, ng ty tổ chức s
kiện Đại m tuy là một công ty trnhưng cũng là s lựa chọn tin cậy vi
khách hàng đặc biệt trong việc tổ chức các sự kin xây dựng, giao thông
cũng như lhi, văn hóa, cưới hỏi.
cho dù n rất nhiều đim khác biệt nữa trong vấn đề tổ chức s kin
nhưng dù đâu khách hàng cũng luôn mong muốn sự kin đó được thành
công, trọn vẹn. Và những nỗ lực phn ln thuộc về nhà cung cấp với phương
châm Khách hàng thượng đế”. Đầu tư vào việc lng nghe, tìm hiu để
cung cấp một dch vụ tổ chức sự kin phù hợp với mỗi miền là một nhiệm
vkhó khăn nhưng cũng không m phn thú vị cho bất knhà tchức sự
kiện nào mun m rộng tầm hoạt động ca mình trên cnước.