Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
10 trang
130 lượt xem
13
0

Tài liệu bán hàng - viết như thế nào cho đúng

Bạn viết thư có hay không? Khả năng biên tập của bạn có xuất sắc? Bạn rất giỏi tiếng Anh? Bạn có nghĩ rằng khi viết một đoạn giới thiệu hay quảng cáo ấn tượng, bạn chỉ cần nói với khách hàng rằng sản phẩm của công ty bạn có rất nhiều ưu điểm vượt trội, rằng chúng rất tốt, rất có ích … một cách chuyên nghiệp là đủ?

minhminh0506
24/11/2010
Share
/
10
Có thể bạn quan tâm
Tổng quan môn học Quản trị logistics kinh doanh
Tổng quan môn học Quản trị logistics kinh doanh
145 trang
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex
13 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đông Hà - Fortuneland Cần Thơ
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đông Hà - Fortuneland Cần Thơ
12 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân của Agribank tại thành phố Nam Định
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân của Agribank tại thành phố Nam Định
108 trang
Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP, Enterprise Resource Planning)
Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP, Enterprise Resource Planning)
32 trang
Tài liệu hướng dẫn vận hành Trung tâm Thông tin du lịch Việt Nam
Tài liệu hướng dẫn vận hành Trung tâm Thông tin du lịch Việt Nam
40 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022
3 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
34 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Đặng Đức Huy
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Đặng Đức Huy
68 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 2 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 2 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
15 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 3 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 3 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
13 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam khu vực Tp.HCM
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam khu vực Tp.HCM
109 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
98 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
120 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Đà Nẵng
26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
26 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sử dụng dịch vụ Internet Banking trong giao dịch thanh toán tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sử dụng dịch vụ Internet Banking trong giao dịch thanh toán tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
18 trang
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý dịch vụ khách hàng của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Sơn La
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý dịch vụ khách hàng của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Sơn La
75 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý dịch vụ khách hàng cá nhân tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 - Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý dịch vụ khách hàng cá nhân tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 - Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone
81 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Thương mại hàng không Nội Bài - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Thương mại hàng không Nội Bài - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài
80 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015