Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
13 trang
4 lượt xem
1
0

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 3 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng "Quản trị Logistics" Chương 3 - Dịch vụ khách hàng, gồm các nội dung chính sau: Định nghĩa dịch vụ khách hàng; Các yếu tố của dịch vụ khách hàng; Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng; Xây dựng chiến lược dịnh vụ khách hàng;...Mời các bạn cùng tham khảo!

laphongtrang0906
02/04/2025

Bài giảng Quản trị Logistics

Quản trị Logistics

Dịch vụ khách hàng

Chiến lược dịnh vụ khách hàng

Quản trị dịch vụ

Kiểm soát dịch vụ khách hàng

Share
/
13
Có thể bạn quan tâm
Tổng quan môn học Quản trị logistics kinh doanh
Tổng quan môn học Quản trị logistics kinh doanh
145 trang
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex
13 trang
Vấn đề thực hành tiết kiệm và chống lãng phí từ góc độ tư duy logistics
Vấn đề thực hành tiết kiệm và chống lãng phí từ góc độ tư duy logistics
11 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đông Hà - Fortuneland Cần Thơ
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đông Hà - Fortuneland Cần Thơ
12 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân của Agribank tại thành phố Nam Định
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân của Agribank tại thành phố Nam Định
108 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Quản trị dịch vụ
Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Quản trị dịch vụ
5 trang
Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP, Enterprise Resource Planning)
Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP, Enterprise Resource Planning)
32 trang
Tài liệu hướng dẫn vận hành Trung tâm Thông tin du lịch Việt Nam
Tài liệu hướng dẫn vận hành Trung tâm Thông tin du lịch Việt Nam
40 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022
3 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
34 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Đặng Đức Huy
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Đặng Đức Huy
68 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 1 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 1 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
23 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 2 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 2 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
15 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 4 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 4 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
8 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 5 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 5 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
15 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 6 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 6 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
12 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 7 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 7 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
10 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 8 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 8 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam khu vực Tp.HCM
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam khu vực Tp.HCM
109 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
98 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015