Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
6 trang
7 lượt xem
2
0

Thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM trong dạy học chủ đề “Nấm” (Khoa học 4)

Bài viết trình bày khái lược về giáo dục STEM, mạch nội dung chủ đề “Nấm” thuộc môn Khoa học lớp 4, từ đó đề xuất xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho chủ đề này.

gaupanda059
07/11/2024
Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Thực trạng về thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM ở trường phổ thông và nhu cầu bồi dưỡng giáo dục STEM cho giáo viên tại tỉnh Vĩnh Phúc
Thực trạng về thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM ở trường phổ thông và nhu cầu bồi dưỡng giáo dục STEM cho giáo viên tại tỉnh Vĩnh Phúc
11 trang
Đề xuất xây dựng chủ đề STEM “robot chở bóng” cho học sinh trung học phổ thông
Đề xuất xây dựng chủ đề STEM “robot chở bóng” cho học sinh trung học phổ thông
11 trang
Thiết kế bài tập phát triển năng lực số trong dạy học chủ đề Vật sống Khoa học tự nhiên 8
Thiết kế bài tập phát triển năng lực số trong dạy học chủ đề Vật sống Khoa học tự nhiên 8
8 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Tổ chức dạy học một số kiến thức phần “Điện học” Vật lí 11 theo định hướng giáo dục STEM
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Tổ chức dạy học một số kiến thức phần “Điện học” Vật lí 11 theo định hướng giáo dục STEM
68 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cơ sở của nhiệt động lực học" - Vật lý 10 THPT theo định hướng giáo dục STEM
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cơ sở của nhiệt động lực học" - Vật lý 10 THPT theo định hướng giáo dục STEM
96 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Sư phạm Vật lý: Tổ chức dạy học một số kiến thức chương
Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Sư phạm Vật lý: Tổ chức dạy học một số kiến thức chương
92 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Dạy học môn khoa học lớp 4 theo định hướng giáo dục STEM
Khóa luận tốt nghiệp: Dạy học môn khoa học lớp 4 theo định hướng giáo dục STEM
109 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình stem trong dạy học chủ đề thiết kế và bản vẽ kĩ thuật môn Công nghệ 11
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình stem trong dạy học chủ đề thiết kế và bản vẽ kĩ thuật môn Công nghệ 11
28 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục STEM trong dạy học bài "Vai trò của các nguyên tố khoáng” - Sinh học 11 để phát triển năng lực sinh học
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục STEM trong dạy học bài "Vai trò của các nguyên tố khoáng” - Sinh học 11 để phát triển năng lực sinh học
35 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế một số hoạt động giáo dục STEM trong dạy học chương 5 Vi sinh vật và ứng dụng, Sinh học 10 bộ sách Chân trời sáng tạo
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế một số hoạt động giáo dục STEM trong dạy học chương 5 Vi sinh vật và ứng dụng, Sinh học 10 bộ sách Chân trời sáng tạo
56 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục Stem trong dạy học bài Vận chuyển các chất trong cây - Sinh học 11 để phát triển năng lực học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục Stem trong dạy học bài Vận chuyển các chất trong cây - Sinh học 11 để phát triển năng lực học sinh
34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án theo định hướng giáo dục stem tại trường THPT Nguyễn Huệ
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án theo định hướng giáo dục stem tại trường THPT Nguyễn Huệ
38 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục STEM ở trường THPT Quỳnh Lưu 4, tỉnh Nghệ An
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục STEM ở trường THPT Quỳnh Lưu 4, tỉnh Nghệ An
50 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Vận dụng dạy học STEM vào giảng dạy môn Hóa, KHTN cấp THCS
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Vận dụng dạy học STEM vào giảng dạy môn Hóa, KHTN cấp THCS
32 trang
Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam
Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam
13 trang
Xây dựng thang đo đánh giá bài học STEM trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam
Xây dựng thang đo đánh giá bài học STEM trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam
13 trang
Định hướng phát triển nghề nghiệp các khối ngành STEM cho học sinh thông qua bài học STEM ở môn Khoa học tự nhiên 6
Định hướng phát triển nghề nghiệp các khối ngành STEM cho học sinh thông qua bài học STEM ở môn Khoa học tự nhiên 6
15 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tự tin tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo tiếp cận tìm tòi – khám phá của giáo viên mầm non
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tự tin tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo tiếp cận tìm tòi – khám phá của giáo viên mầm non
12 trang
Tích hợp STEM trong giảng dạy môn Tin học ở trường phổ thông
Tích hợp STEM trong giảng dạy môn Tin học ở trường phổ thông
8 trang
Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án “thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc” cho trẻ 4-5 tuổi
Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án “thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc” cho trẻ 4-5 tuổi
3 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015