Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Bản Luật » Doanh nghiệp
9 trang
98 lượt xem
4
0

Thông tư Số: 36/2014/TT-BGTVT

Thông tư Số: 36/2014/TT-BGTVT Quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không. Thông tư ban hành căn cứ Luật Hàng không dân dụng Việt Nam ngày 29 tháng 6 năm 2006; căn cứ Nghị định số 107/2012/NĐ-CP ngày 20 tháng 12 năm 2012 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giao thông vận tải;...

Từ khoá:

minhvanthuan

Số: 36/2014/TT-BGTVT

Thông tư Số: 36/2014/TT-BGTVT

Quy định chất lượng dịch vụ hành khách

Chất lượng dịch vụ hành khách

Chất lượng cảng hàng không

Luật Hàng không dân dụng Việt Nam

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý:  Nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020

92 trang
Thông tư số 36/2014/TT-BGTVT (1)

Thông tư số 36/2014/TT-BGTVT (1)

10 trang
Thông tư Số: 36/2014/TT-BGTVT

Thông tư Số: 36/2014/TT-BGTVT

9 trang

Tài liêu mới

Quyết định số 897/QĐ-TTg

Quyết định số 897/QĐ-TTg

12 trang
Công điện số 103/CĐ-TTg năm 2024

Công điện số 103/CĐ-TTg năm 2024

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015