intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thủ tục chấm dứt hưởng Bảo hiểm thất nghiệp

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

95
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'thủ tục chấm dứt hưởng bảo hiểm thất nghiệp', biểu mẫu - văn bản, thủ tục hành chính phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thủ tục chấm dứt hưởng Bảo hiểm thất nghiệp

  1. Thủ tục chấm dứt hưởng Bảo hiểm thất nghiệp a) Trình tự thực hiện: + Bước 1: Người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp thuộc trường hợp bị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp. + Bước 2 : Giám đốc Trung tâm Giới thiệu việc làm nơi người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp có trách nhiệm dự thảo Quyết định chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp trình trực tiếp Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội ký quyết định. + Bước 3: Giám đốc Sở lao động- Thương binh và Xã hội ký Quyết định chấm dứt hưởng bảo hiểm thất nghiệp. + Bước 4: Quyết định chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp của Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội gửi một bản đến Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh để thực hiện việc chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp; một bản lưu tại Sở Lao động-Thương binh và Xã hội; một bản gửi Trung tâm Giới thiệu việc làm; một bản gửi người lao động để thực hiện. b) Cách thức thực hiện:
  2. Giám đốc Trung tâm giới thiệu việc làm trình trực tiếp Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội ký quyết định. c) Thành phần số lượng hồ sơ: a) Thành phần hồ sơ, bao gồm: + Danh sách đề nghị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp. b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ. d) Thời hạn giải quyết: 5 ngày làm việc. e) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức f) Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Sở Lao động – TB&XH g) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định hành chính h) Lệ phí: Không. i) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không k) Yêu cầu thực hiện thủ tục hành chính: Không. l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: + Nghị định số 127/2008/NĐ-CP ngày 12 tháng 12 năm 2008 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp.
  3. + Thông tư số 32/2010/TT-BLĐTBXH ngày 25/10/2010 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 127/2008/NĐ-CP ngày 12/12/2008 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2