Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
5 trang
166 lượt xem
16
0
Tìm nhu cầu của khách hàng
Tham khảo tài liệu 'tìm nhu cầu của khách hàng', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
minhminh0506
24/11/2010
Save
Like
Share
Report
Download
/
5
Có thể bạn quan tâm
Tổng quan môn học Quản trị logistics kinh doanh
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đông Hà - Fortuneland Cần Thơ
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân của Agribank tại thành phố Nam Định
Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP, Enterprise Resource Planning)
Tài liệu hướng dẫn vận hành Trung tâm Thông tin du lịch Việt Nam
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Đặng Đức Huy
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 2 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 3 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam khu vực Tp.HCM
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sử dụng dịch vụ Internet Banking trong giao dịch thanh toán tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý dịch vụ khách hàng của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Sơn La
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý dịch vụ khách hàng cá nhân tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 - Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Thương mại hàng không Nội Bài - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài