Giới thiệu tài liệu
Hoạt đống nắm nghiệp viên hướng dẫn tạo ra một tài liệu như một của sách văn kiến về luật quảng cáo Việt Nam. Tài liệu viết bằng tiếng Việt và chứa tham khảo, trích dẫn và tham chỉ. Văn kiếm tra tình hình hiện nay của luật quảng cáo Việt Nam, đề cập đến sức mạnh và yếu tố, cũng như gợi ý cho các ý kiến tạo ra luật quảng cáo hiệu quả hơn.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, sinh viên, doanh nghiệp, chính phủ và các tổ chức quảng cáo
Nội dung tóm tắt
Mục đích của tài liệu là thảo luận về tình trạng hiện tại của luật quảng cáo Việt Nam, khuyến nghị cải tiṇnh chiến lược để bảo vệ sức khoẻ công dân trong cuộc quang cáo. Luật quảng cáo hiện tại chủ yếu mang tính nhấp nhắc, không bao gồm đủ biểu pháp và quy định cho việc bảo vệ công dân trong quang cáo có thể tốn ít hoặc sai lầm. Một số nhân tố được chỉ đạt là vấn đề hành khẩu trên môi trường quảng cáo, thay đổi ở cuộc quang cáo truyền thống và tăng cường biểu hiện quy định. Tham khảo cũng nhất trí về việc cần thiết phát triển một cuộc quang cáo chính sách đồng bộ, hình thành một hệ quảng cáo mạnh mẽ và hoàn toàn.