Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
9 trang
23 lượt xem
2
0

Vận dụng kỹ năng tư duy phản biện vào một số hoạt động trong các lớp học ngoại ngữ tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Bài viết này nhằm mục đích giới thiệu những lý thuyết liên quan đến việc hình thành và phát triển tư duy phản biện, cũng như các phương pháp hiệu quả mà các nhà nghiên cứu đi trước đã chỉ ra để giúp người học có thể phát triển tư duy phản biện của mình.

viyamanaka
06/02/2025
Share
/
9
Có thể bạn quan tâm
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng đặt mục tiêu, lập kế hoạch và quản lý thời gian
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng đặt mục tiêu, lập kế hoạch và quản lý thời gian
25 trang
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp thành công nơi công sở
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp thành công nơi công sở
53 trang
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng khám phá và phát triển bản thân
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng khám phá và phát triển bản thân
44 trang
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc nhóm hiệu suất cao
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc nhóm hiệu suất cao
33 trang
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng tìm việc, viết CV và trả lời phỏng vấn
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng tìm việc, viết CV và trả lời phỏng vấn
33 trang
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp
28 trang
Bài giảng Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc - ThS. Hồ Bạch Nhật
Bài giảng Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc - ThS. Hồ Bạch Nhật
31 trang
Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học
Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học
68 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
290 trang
Đào tạo ngành quản trị nhân lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Đào tạo ngành quản trị nhân lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
10 trang
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
8 trang
Giáo dục nghề nghiệp trước tác động của cách mạng 4.0
Giáo dục nghề nghiệp trước tác động của cách mạng 4.0
6 trang
Truyền tải văn hóa vào giảng dạy tiếng Nhật và các lưu ý
Truyền tải văn hóa vào giảng dạy tiếng Nhật và các lưu ý
14 trang
Khai thác yếu tố lịch sử, văn hóa trong việc định hướng tư duy học ngoại ngữ cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh
Khai thác yếu tố lịch sử, văn hóa trong việc định hướng tư duy học ngoại ngữ cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh
14 trang
Đề thi học kì 2 môn GDĐP lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Lê Hồng Phong, Hiệp Đức
Đề thi học kì 2 môn GDĐP lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Lê Hồng Phong, Hiệp Đức
5 trang
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự lựa chọn ngành Quốc tế học tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự lựa chọn ngành Quốc tế học tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
7 trang
Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi số trong giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi số trong giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam
8 trang
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
14 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
56 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
290 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015