intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Xếp hạng doanh nghiệp thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh Thông tin Lĩnh

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

137
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu tham khảo và hướng dẫn thủ tục hành chính tỉnh Bình Dương thuộc Lĩnh vực thống kê: Lao động, tiền lương, tiền công Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương (đối với doanh nghiệp hạng II, III); Riêng hạng I, có công văn kèm theo hồ sơ gửi Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Tài chính để đăng ký và ra quyết định sau khi có văn bản trả lời của Bộ. Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Cơ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Xếp hạng doanh nghiệp thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh Thông tin Lĩnh

  1. Xếp hạng doanh nghiệp thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh Thông tin Lĩnh vực thống kê: Lao động, tiền lương, tiền công Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương (đối với doanh nghiệp hạng II, III); Riêng hạng I, có công văn kèm theo hồ sơ gửi Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Tài chính để đăng ký và ra quyết định sau khi có văn bản trả lời của Bộ. Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Cơ quan phối hợp (nếu có): Sở Nội vụ, Sở Tài chính, Liên đoàn Lao động tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy. Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan hành chính Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm việc (đối doanh nghiệp hạng II, III) Đối tượng thực hiện:
  2. Tổ chức TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí: Không Kết quả của việc thực hiện TTHC: Quyết định hành chính Các bước Tên bước Mô tả bước Nộp đầy đủ hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (số 615 Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thủ dầu Một). 1. Bước 1: Nếu hồ sơ đầy đủ cán bộ tiếp nhận sẽ viết phiếu hẹn nhận kết quả cho người nộp hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ cán bộ tiếp nhận hướng dẫn hoàn chỉnh hồ sơ Đến ngày hẹn trong phiếu, đến nơi nộp nhận quyết định xếp hạng với trường hợp hợp lệ. Trường hợp không đúng quy định sẽ nhận 2. Bước 2: văn bản trả lời của cơ quan có thẩm quyền hoặc hướng dẫn trực tiếp sửa chữa
  3. Hồ sơ Thành phần hồ sơ 1. Công văn đề nghị; Bảng tính điểm theo các chỉ tiêu xếp hạng (Mẫu); Biểu tổng hợp số lao động 2. thực tế sử dụng bình quân (mẫu); Danh sách các đơn vị thành viên hạch toán phụ thuộc (Mẫu); Báo cáo doanh thu theo các ngành, nghề (Mẫu, nếu có); 3. Bản sao có công chứng Quyết định thành lập và giấy đăng ký kinh doanh; 4. Bản sao báo cáo tài chính 2 năm trước liền kề và kế hoạch năm xếp hạng. Số bộ hồ sơ: 02 (bộ) đối với doanh nghiệp đề nghị xếp hạng II, hạng III ; 04 (bộ) đối với doanh nghiệp đề nghị xếp hạng I. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
  4. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định 1. - Bảng tính điểm theo các chỉ tiêu xếp hạng 2. - Biểu tổng hợp số lao động thực tế sử dụng bình quân 3. - Danh sách các đơn vị thành viên hạch toán phụ thuộc 4. - Báo cáo doanh thu theo các ngành, nghề (nếu có) Yêu cầu Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC: Không
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2