Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Thương mại điện tử
25 trang
97 lượt xem
8
0
Xu hướng Marketing trực tuyến - Trương Văn Ký
Marketing:là một tập hợp các tiến trình để nhằm tạo ra, trao đổi, truyền tải các giá trị đến các khách hàng, và nhằm quản lý quan hệ khách hàng bằng những cách khác nhau để mang lại lợi ích cho tổ chức.
Từ khoá:
eight_12
Marketing trực tuyến
Ứng dụng marketing trực tuyến
Quảng cáo trực tuyến
Bài giảng marketing trực tuyến
Vai trò marketing trực tuyến
Hiệu quả marketing trực tuyến
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
25
Có thể bạn quan tâm
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh
Pháp luật Liên minh châu Âu về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo trực tuyến của người có ảnh hưởng – gợi mở cho việc hoàn thiện pháp luật Việt Nam
Tác động của marketing trực tuyến đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng
Tài liệu Bảng chữ cái ABC dành cho Landing page
Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố quảng cáo trực tuyến đến hành vi chọn mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Thanh niên Xung Phong
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn The Nam Hai Hoi An
Xu hướng marketing trực tuyến (online marketing) trong bối cảnh toàn cầu hóa
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 7 - ThS. Nguyễn Tường Huy
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện marketing trực tuyến kinh doanh xuất khẩu của các công ty xuất khẩu nông sản trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến trên website Plus24h.com của Công ty TNHH Công nghệ Plus24h
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trực tuyến của Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện các hoạt động khách hàng trực tuyến cho Công ty TNHH Sam Kwang Air Tech
10 chiến lược marketing trực tuyến hiệu quả cho khách sạn
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông xã hội tới hoạt động kinh doanh trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng marketing trực tuyến của các khách sạn trên địa bàn thành phố Huế
Ứng dụng mô hình SOR nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng hành vi né tránh quảng cáo của người dùng Youtube tại thành phố Cần Thơ
Áp dụng Digital marketing cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo tại Việt Nam hiện nay
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce
Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt