logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
10 trang
123 lượt xem
1
0

Yếu tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ

Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ giai đoạn 2013 - 2018. Dựa trên cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu trong các nghiên cứu trước, tác giả thực hiện nghiên cứu bằng việc tiến hành thu thập dữ liệu sơ cấp qua khảo sát 192 lãnh đạo, kế toán trưởng, trưởng phòng/ban các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại quận Cái Răng trong quý 3 năm 2019.

Chủ đề:

viuzumaki

Quản trị doanh nghiệp

Tài liệu Quản trị doanh nghiệp

Share
/
10

Tài liệu liên quan

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định hành vi tại thị trường mới nổi: Vai trò trung gian của hình ảnh thương hiệu xanh và lòng tin xanh

Corporate social responsibility and behavioral intentions in an emerging market: The mediating roles of green brand image and green trust

10 trang
Cẩm nang Quản trị công ty [chuẩn nhất]

Cẩm nang Quản trị công ty

588 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế [mới nhất/chuẩn nhất]

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Trách nhiệm xã hội đối với người lao động tại doanh nghiệp may Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người lao động tại các doanh nghiệp may Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

19 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận công ty niêm yết tại Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận công ty niêm yết tại Việt Nam

13 trang
Sổ tay hướng dẫn: Công cụ đánh giá ESG - Mức độ thực hành kinh doanh bền vững của doanh nghiệp theo khung môi trường, xã hội và quản trị

Sổ tay hướng dẫn Công cụ đánh giá mức độ thực hành kinh doanh bền vững của doanh nghiệp theo khung môi trường - xã hội - quản trị (ESG)

34 trang
Quản lý chi phí chuyển đổi xanh bền vững cho doanh nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý khấu hao xe điện tại doanh nghiệp vận tải ở Việt Nam

Expense management for green transition in businesses for sustainability: Factors affecting electric vehicles depreciation management in transportation enterprises in Vietnam

11 trang
Đặc điểm doanh nghiệp và hội đồng quản trị của doanh nghiệp nhà nước Việt Nam: Mối quan hệ

Mối quan hệ giữa đặc điểm doanh nghiệp và hội đồng quản trị của doanh nghiệp nhà nước Việt Nam

11 trang
Trách nhiệm môi trường và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp: Bằng chứng từ Việt Nam

Trách nhiệm với môi trường và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp: Bằng chứng từ Việt Nam

6 trang
Tác động của đặc điểm hội đồng quản trị đến công bố thông tin trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp phi tài chính niêm yết trên Thị trường chứng khoán Việt Nam

Tác động của đặc điểm hội đồng quản trị đến công bố thông tin trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp phi tài chính niêm yết trên Thị trường chứng khoán Việt Nam

17 trang

Tài liêu mới

Công bố thông tin trách nhiệm xã hội đối với người lao động trong báo cáo thường niên của các công ty niêm yết tại Việt Nam

Công bố thông tin trách nhiệm xã hội đối với người lao động trong báo cáo thường niên của các công ty niêm yết tại Việt Nam

9 trang
Tác động của phân biệt tuổi tác đến hiệu quả công việc: Vai trò của tự tin nghề nghiệp và hỗ trợ xã hội

Tác động của sự phân biệt tuổi tác đến hiệu quả công việc: Vai trò trung gian của tự tin nghề nghiệp và điều tiết của hỗ trợ xã hội

20 trang
Rủi ro phá sản doanh nghiệp: Mối liên hệ với biến động tăng trưởng và đa dạng hóa kinh doanh

Mối liên hệ giữa biến động tăng trưởng, đa dạng hóa kinh doanh và rủi ro phá sản của doanh nghiệp

20 trang
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến hiệu suất thương hiệu đại học, hình ảnh thương hiệu đại học và ý định hành vi: Vai trò trung gian của sự hài lòng và tin tưởng, vai trò điều hòa của giới tính và phương thức học tập

How service quality affects university brand performance,university brand image and behavioural intention: the mediatingeffects of satisfaction and trust and moderating roles of genderand study mode

16 trang
Tác động của ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị) đến Đổi mới và Bền vững

Tác động của môi trường, xã hội và quản trị (ESG) đến sự đổi mới và bền vững

15 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến mua hàng hóa ảo trong game bắn súng: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

15 trang
Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số thúc đẩy phát triển bền vững doanh nghiệp vừa và nhỏ lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

17 trang
Tác động đa bậc của trách nhiệm xã hội định hướng nhân viên đến hài lòng và gắn kết công việc hàng ngày

Tác động đa bậc của trách nhiệm xã hội định hướng nhân viên của tổ chức đến hài lòng và gắn kết công việc hàng ngày

14 trang
Đánh giá mức độ sẵn sàng linh hoạt theo fuzzy logic: Nghiên cứu tình huống tại doanh nghiệp dệt may X

Đánh giá mức độ sẵn sàng linh hoạt theo cách tiếp cận fuzzy logic: Nghiên cứu tình huống doanh nghiệp dệt may X

16 trang
Tác động hậu sáp nhập đến tính cực trong công việc: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt

Tác động hậu sáp nhập đến tính cực trong công việc: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt

10 trang
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chân thực đến hiệu quả công việc: Nghiên cứu tại doanh nghiệp dịch vụ TP.HCM về lòng trung thành và niềm tin của nhân viên

Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chân thực đến hiệu quả công việc thông qua yếu tố lòng trung thành và niềm tin của nhân viên trong doanh nghiệp dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ: Vai trò trong tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên

Vai trò của truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ trong việc tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên

12 trang
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, giá trị chung và phát triển bền vững: Nghiên cứu tổng hợp lý thuyết, thảo luận khoảng trống nghiên cứu

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, giá trị chung và phát triển bền vững: Nghiên cứu tổng hợp lý thuyết và thảo luận khoảng trống nghiên cứu

12 trang
Tiếp thị xã hội của doanh nghiệp và mối quan hệ với giá trị thương hiệu

Mối quan hệ giữa tiếp thị xã hội của doanh nghiệp với giá trị thương hiệu

11 trang
Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử Cỏ Mềm: Chiến dịch “Chạm vào thiên nhiên”

Bài thảo luận: Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử thông qua chiến dịch “Chạm vào thiên nhiên” của Cỏ Mềm

W 46 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Văn bản này là một tài liệu nghiên cứu về vai trò của yếu tố môi trường trong phát triển kinh tế. Nó tập trung vào kết quả nghiên cứu về quan hệ giữa môi trường và kinh tế, đồng thời cung cấp những thông tin chi tiết về lý thuyết và thực tiễn về vai trò của yếu tố môi trường.

Đối tượng sử dụng

Các nghiên cứu viên, doanh nghiệp và các đơn vị quản lý môi trường

Từ khoá chính

kết quả nghiên cứuyếu tố môi trườngphát triển kinh tếquan hệ giữa môi trường và kinh tếgiải pháp giới hạn ảnh hưởng của sự thay đổi môi trường

Nội dung tóm tắt

Tài liệu nghiên cứu này sẽ đề cập đến quan hệ giữa môi trường và kinh tế, nhằm hiểu rõ hơn vai trò của yếu tố môi trường trong phát triển kinh tế. Nó sẽ thảo luận về kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của sự thay đổi môi trường đến kinh tế, bao gồm tác động của ô nhiễm không khí đến kinh tế và giải pháp để giảm thiểu ảnh hưởng sự thay đổi môi trường đến kinh tế. Tài liệu cũng cung cấp những thông tin chi tiết về lý thuyết và thực tiễn về vai trò của yếu tố môi trường trong phát triển kinh tế, và có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu và giảng dạy về lĩnh vực.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015