Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Kỹ Thuật - Công Nghệ
Kỹ thuật ô tô – Động lực
Tài liệu Kỹ thuật mô phỏng động lực
Effect of grain size on the mechanical properties of compositionally graded copper-nickel nanocrystalline: A molecular dynamic simulation study
The mechanical properties of compositionally graded nanocrystalline materials (CGNMs) are studied via molecular dynamics simulation. This article uses molecular dynamics (MD) simulations to investigate the tensile mechanical properties of CuNi CGNMs with varying grain sizes.
9 trang
59 lượt xem
1 lượt tải
Mô hình tính toán mô phỏng quá trình bất ổn định Kelvin-Helmholtz
Trong bài báo này chúng tôi dùng mô hình tính toán dòng chảy hai pha để mô phỏng sự hình thành và phát triển của sự bất ổn định Kelvin-Helmholtz. Bài toán được xét trên một kênh hở tuần hoàn theo hướng của trục Ox . Kích thước của kênh là 3m chiều dài và 3m chiều cao, lớp trên là một lớp nước và lớp dưới là một lớp bùn cát.
4 trang
168 lượt xem
1 lượt tải
Developing a balanced scorecard for automobile and motorcycle manufacturers: A case study at Honda Vietnam Company
The Balanced Scorecard (BSC) is seen as an effective administrative tool for enterprises to achieve their strategic objectives. This study aims to examine the demand and required conditions to build BSC for HVN, based on its mission, vision, and strategic objectives, thereby suggesting BSC conformed to HVN.
9 trang
68 lượt xem
1 lượt tải
Ứng dụng của động cơ piston tự do trên ô tô, tiềm năng và thách thức
Trong phạm vi bài viết này, nhóm tác giả muốn giới thiệu về động cơ piston tự do (FPE - Free Piston Engine). Loại động cơ này có hiệu suất cao hơn so với động cơ đốt trong truyền thống, được ứng dụng để phát điện dùng cho xe điện, xe lại nhằm cải thiện hiệu suất và giảm phát thải ô nhiễm môi trường.
9 trang
62 lượt xem
1 lượt tải
Mô hình hóa và mô phỏng ảnh hưởng của hộp số hai tốc độ đến thông số hoạt động của động cơ và pin ô tô điện
Trong nghiên cứu "Mô hình hóa và mô phỏng ảnh hưởng của hộp số hai tốc độ đến thông số hoạt động của động cơ và pin ô tô điện", một mô hình đánh giá ảnh hưởng của hộp số hai tốc độ đến hoạt động của động cơ và trạng thái sạc/xả của pin được đề xuất và xây dựng trong môi trường Matlab/ Simulink. Các mô phỏng được thực hiện theo chu trình lái xe tiêu chuẩn WLTC (Worldwide Harmonised Light Vehicles Test Cycle) của quy trình kiểm tra đồng bộ xe hạng nhẹ toàn cầu WLTP (Worldwide Harmonised Light Vehicles Test Procedure). Mời các bạn cùng tham khảo!
8 trang
141 lượt xem
1 lượt tải
Kỹ thuật chung oto phần 1 - Hoàng Thanh Xuân
Kỹ thuật chung oto phần 1 do Hoàng Thanh Xuân thực hiện gồm 4 bài : nhận dạng ô tô, Nhận dạng hư hỏng và mài mòn của chi tiết, phương pháp sữa chữa và công nghệ phục hồi chi tiết bị bài mòn, làm sạch và kiểm tra chi tiết. Tài liệu phù hợp cho chuyên ngành cơ khí oto và những chuyên ngành liên quan.
41 trang
275 lượt xem
42 lượt tải
Equations of motion in the state and confiruration spaces
Consider a system with a single degree of freedom and assume that the equation expressing its dynamic equilibrium is a second order ordinary differential equation (ODE) in the generalized coordinate x. Assume as well that the forces entering the dynamic equilibrium equation are • a force depending on acceleration (inertial force), • a force depending on velocity (damping force), • a force depending on displacement (restoring force), • a force, usually applied from outside the system, that depends neither on coordinate x nor on its derivatives, but is a generic function of time (external forcing function). If the dependence of...
164 trang
115 lượt xem
9 lượt tải
A methodology for performing sensitivity analysis in dynamic fuel cycle simulation studies applied to a PWR fleet simulated with the CLASS tool
In this paper, a focus is made on the methodology based on GSA. This innovative methodology is presented and applied to a simple fleet simulation composed of a PWR-UOx fuel and a PWR-MOx fuel. Calculations are done with the fuel cycle simulator CLASS developed by the CNRS/IN2P3 in collaboration with IRSN.
17 trang
53 lượt xem
3 lượt tải
Free vibration analysis of thin circular and annular plate with general boundary conditions
This paper presents a numerical analysis of free vibration of thin circular and annular plate using finite element method. The first five natural frequencies are presented for uniform annular plates of various inner-to-outer radius ratios, with nine possible combinations of free, clamped and simply supported boundary conditions at the inner and outer edges of plates.
8 trang
102 lượt xem
2 lượt tải
Small-scale effects on transverse vibrational behavior of single-walled carbon nanotubes with arbitrary boundary conditions
In the present paper, the differential transformation method is employed to develop a semi-analytical solution for free transverse vibration of single-walled carbon nanotube (SWCNT) with arbitrary boundary conditions.
14 trang
67 lượt xem
1 lượt tải
Modeling and simulation of dynamic systems - Pham Huy Hoang
Modeling and simulation of dynamic systems is Pham Huy Hoang Electromotive force (emf) voltage (electromotance): is that which tends to cause current (actual electrons and ions) to flow, is the external work expended per unit of charge to produce an electric potential difference across two open-circuited terminals.
13 trang
106 lượt xem
4 lượt tải
Ứng dụng công cụ đồ thị 3d để mô hình hóa tính toán trong phần mềm Mathcad an Application of Mathcad’s 3D-Graph in Modeling
Bài báo "Ứng dụng công cụ đồ thị 3D để mô hình hóa tính toán trong phần mềm Mathcad an Application of Mathcad’s 3D-Graph in Modeling" giới thiệu giải pháp ứng dụng phần mềm giải toán kỹ thuật MathCad trong mô hình hóa các tính toán giúp cho sinh viên học tập các môn học cơ sở cũng như chuyên ngành tại khoa Công trình thủy một cách phong phú và sâu sắc hơn.
5 trang
177 lượt xem
5 lượt tải
THIẾT KẾ SẢN XUẤT LẮP RÁP ÔTÔ TẢI TỰ ĐỔ CÓ TRỌNG TẢI LỚN
Theo thống kê của tập đoàn công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam, mỗi năm tập đoàn cần tiêu thụ khoảng 2000 xe tải tự đổ trọng tải lớn. Ngoài ra còn các tổ chức và cá nhân có nhu cầu sử dụng xe tải tự đổ trọng tải lớn khác. Vì vậy nhu cầu sử dụng ôtô tải tự đổ trọng tải lớn tại Việt Nam là tương đối lớn. Để đáp ứng nhu cầu trên, hàng năm chúng ta phải nhập ôtô từ nước ngoài (Cộng hòa liên bang Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản…) hoặc lắp ráp trong nước. Thiết...
6 trang
276 lượt xem
28 lượt tải
Chương 2: Quy trình đo các chỉ tiêu ô nhiễm của oto
- Chu trình thử của Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, mỗi chu trình thử gắn với một tiêu chuẩn khí thải. - Do yêu cầu cấp thiết của việc hoà nhập với khu vực và thế giới, nước ta dự định sẽ lấy tiêu chuẩn Châu Âu làm nền tảng cho hệ thống tiêu chuẩn Việt Nam. - Dưới đây sẽ trình bày chu trình thử Châu Âu
13 trang
346 lượt xem
31 lượt tải
CHƯƠNG 4: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG NGUỒN ĐỘNG LỰC
CHƯƠNG 4: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG NGUỒN ĐỘNG LỰC Các yêu cầu kỹ thuật, độ tin cậy trong quá trình làm việc và tính kinh tế của HT TĐĐ phụ thuộc chính vào sự lựa chọn đúng động cơ điện và phương pháp điều khiển động cơ. Chọn một động cơ điện cho một HT TĐĐ bao gồm nhiều tiêu chuẩn phải đáp ứng: - Động cơ phải có đủ công suất kéo. - Tốc độ phù hợp và đáp ứng được phạm vi điều chỉnh tốc độ với một phương pháp điều chỉnh thích hợp. - Thỏa mãn các...
6 trang
154 lượt xem
7 lượt tải
Pipe 3D Modeling, Spooling - Đi Ống Tàu Thủy Với ShipContrustor Phần 10
Ghi lại các giá trị trọng lượng (Weight) và tọa độ trọng tâm (CG) của phân đoạn boong chính chưa lắp cẩn cẩu. 6. Quay trở về AutoCAD. 7. Nhấn nút rồi thiết lập hướng nhìn như hình sau(FROM FWD STBD UP).
14 trang
166 lượt xem
18 lượt tải
Pipe 3D Modeling, Spooling - Đi Ống Tàu Thủy Với ShipContrustor Phần 9
Trước tiên ta sẽ kiểm tra xem có bảng kê nào đã được xác định chưa. 2. Chuyển sang Piping Tab trong Navigator và nhấn vào nút Pipe BOM . Màn hình Edit Pipe BOM xuất hiện.
14 trang
101 lượt xem
15 lượt tải
Pipe 3D Modeling, Spooling - Đi Ống Tàu Thủy Với ShipContrustor Phần 8
Các thiết lập cho AutoNumber hiện tại là: a. Width 3 - Số tự động sẽ gồm ít nhất ba chữ số, chữ số thiếu được thay bằng số ‘0’ vào bên trái. Số ‘1’ sẽ hiển thị là ‘001’, số ‘34’ là ‘034’ còn số ‘4245’ sẽ vẫn là ‘4245’. b. Start Value 1 - Số bắt đầu là ‘1’.
14 trang
129 lượt xem
13 lượt tải
Chủ đề liên quan
Kỹ thuật mô phỏng động lực
Bài giảng Kỹ thuật mô phỏng động lực
9
Đào tạo Kỹ thuật mô phỏng động lực
1
Đề cương ôn tập Kỹ thuật mô phỏng động lực
1
Đề thi Kỹ thuật mô phỏng động lực
1
Giáo trình Kỹ thuật mô phỏng động lực
1
Tài liệu Kỹ thuật mô phỏng động lực
28
Xem thêm