Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Luận Văn - Báo Cáo
Văn hoá – Thể thao - Du lịch
Tiểu luận quản trị điểm đến
Các nhân tố ảnh hưởng đến đồng sáng tạo trải nghiệm trong du lịch tại điểm đến Đà Nẵng
Bài viết sử dụng nghiên cứu định lượng nhằm nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến đồng sáng tạo trải nghiệm tại điểm đến Đà Nẵng. Từ đó, cung cấp thông tin cho du khách và điểm đến để thiết kế lộ trình và quản lý các hoạt động đồng sáng tạo. Sự hiểu biết quan trọng này là đòn bẩy chiến lược để cải thiện đồng sáng tạo cho du khách ở mọi giai đoạn trong trải nghiệm.
8 trang
135 lượt xem
5 lượt tải
Vận dụng lý thuyết hành vi dự định trong nghiên cứu quyết định hành vi đi du lịch của khách quốc tế tại Điểm đến Hội An
Mục đích bài viết là vận dụng lý thuyết hành vi dự định trong nghiên cứu quyết định hành vi đi lịch của khách quốc tế tại Điểm đến Di sản Văn hóa Thế giới Hội An. Mô hình nghiên cứu đề xuất trên cơ sở lý thuyết hành vi dự định có tích hợp các nhân tố mới là: Sản phẩm du lịch; Hình ảnh điểm đến; Nhận thức rủi ro. Với cỡ mẫu 230 được thu thập từ khảo sát khách quốc tế tại Điểm đến Hội An và sử dụng phần mềm SmartPLS 4 để ước lượng và kiểm định các mối quan hệ.
11 trang
327 lượt xem
3 lượt tải
Tổng quan các mô hình nghiên cứu về ý định lựa chọn điểm đến du lịch
Bài viết "Tổng quan các mô hình nghiên cứu về ý định lựa chọn điểm đến du lịch" giới thiệu các lý thuyết nền và các nghiên cứu thực nghiệm về ý định lựa chọn điểm đến du lịch, và trên cơ sở đó các nhà nghiên cứu có thể xem xét, tham khảo để đề xuất mô hình nghiên cứu về ý định lựa chọn điểm đến phù hợp.
8 trang
164 lượt xem
6 lượt tải
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội Instagram đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch của thế hệ Z
Mục đích của bài viết là khám phá vai trò của mạng xã hội Instagram trong quá trình lựa chọn điểm đến du lịch, đặc biệt là đối với thế hệ Z, qua việc đánh giá sự ảnh hưởng của các yếu tố như độ tin cậy thông tin, thái độ và thói quen sử dụng instagram đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch thông qua hai biến trung gian: động lực thoát khỏi xã hội và tìm kiếm niềm vui.
11 trang
290 lượt xem
5 lượt tải
Các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách du lịch của điểm đến vườn trái cây Lái Thiêu tỉnh Bình Dương
Vườn trái cây Lái Thiêu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở tỉnh Bình Dương. Nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách du lịch của vườn trái cây Lái Thiêu nhóm nghiên cứu đã xây dựng bản khảo sát với 7 yếu tố gồm tài nguyên du lịch, dịch vụ du lịch, nhân lực du lịch, chất lượng dịch vụ du lịch, cơ sở hạ tầng du lịch, quảng bá du lịch và sự hài lòng của du khách.
7 trang
246 lượt xem
1 lượt tải
Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch nội địa: Nghiên cứu trường hợp thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận
Bài viết nhằm xác định mức độ quan trọng của từng nhóm yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận của khách du lịch nội địa. Qua đó đề xuất giải pháp thu hút khách du lịch nội địa theo thứ tự ưu tiên.
11 trang
329 lượt xem
0 lượt tải
Các yếu tố truyền thông mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định lựa chọn điểm đến của khách du lịch: Khung nghiên cứu
Nghiên cứu nhằm xây dựng thang đo chính thức về ảnh hưởng của các yếu tố truyền thông mạng xã hội đến ý định lựa chọn điểm đến của khách du lịch. Nghiên cứu được thực hiện thông qua phương pháp định tính nhằm kiểm tra độ phù hợp và điều chỉnh mô hình lý thuyết, đồng thời giúp khám phá, điều chỉnh và bổ sung các biến quan sát dùng để đo lường các khái niệm nghiên cứu, đảm bảo thang đo xây dựng phù hợp với lý thuyết và được cụ thể hóa bằng thực tế.
10 trang
419 lượt xem
4 lượt tải
Mức độ hài lòng của du khách tại một số điểm đến du lịch biển đảo tỉnh Cà Mau
Bài viết thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của du khách tại 3 địa điểm du lịch tiêu biểu của tỉnh bao gồm Khu du lịch Mũi Cà Mau, Khu du lịch Khai Long và Khu du lịch Hòn Đá Bạc với 10 nhóm tiêu chí. Kết quả khảo sát cho thấy, khu du lịch Mũi Cà Mau được đánh giá cao nhất. Xét về mặt tiêu chí, ở 3 địa điểm, nhóm tiêu chí về an ninh, an toàn điểm đến và vệ sinh môi trường được đánh giá mức độ hài lòng cao nhất, trong khi đó khả năng tiếp cận điểm đến được đánh giá thấp nhất.
11 trang
242 lượt xem
1 lượt tải
Chủ đề liên quan
Tiểu luận quản trị du lịch
Tiểu luận ẩm thực du lịch
7
Tiểu luận dịch vụ lễ tân
2
Tiểu luận du lịch bền vững
1
Tiểu luận du lịch mạo hiểm
6
Tiểu luận du lịch MICE
9
Tiểu luận du lịch văn hóa
2
Tiểu luận lữ hành quốc tế
3
Tiểu luận quản lý dịch vụ du lịch
7
Tiểu luận quản lý dịch vụ giải trí
1
Tiểu luận quản lý khách sạn
6
Tiểu luận quản lý resort
1
Tiểu luận quản lý tour
5
Tiểu luận quản trị điểm đến
8
Tiểu luận tài chính du lịch
1