logo
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Luận Văn - Báo Cáo
  3. Văn hoá – Thể thao - Du lịch

Tiểu luận quản trị điểm đến

Đồng sáng tạo trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng: Các nhân tố ảnh hưởng

Các nhân tố ảnh hưởng đến đồng sáng tạo trải nghiệm trong du lịch tại điểm đến Đà Nẵng

Bài viết sử dụng nghiên cứu định lượng nhằm nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến đồng sáng tạo trải nghiệm tại điểm đến Đà Nẵng. Từ đó, cung cấp thông tin cho du khách và điểm đến để thiết kế lộ trình và quản lý các hoạt động đồng sáng tạo. Sự hiểu biết quan trọng này là đòn bẩy chiến lược để cải thiện đồng sáng tạo cho du khách ở mọi giai đoạn trong trải nghiệm.
8 trang
118 lượt xem
5 lượt tải
Nghiên cứu quyết định hành vi đi du lịch của khách quốc tế tại Điểm đến Hội An: Vận dụng lý thuyết hành vi dự định

Vận dụng lý thuyết hành vi dự định trong nghiên cứu quyết định hành vi đi du lịch của khách quốc tế tại Điểm đến Hội An

Mục đích bài viết là vận dụng lý thuyết hành vi dự định trong nghiên cứu quyết định hành vi đi lịch của khách quốc tế tại Điểm đến Di sản Văn hóa Thế giới Hội An. Mô hình nghiên cứu đề xuất trên cơ sở lý thuyết hành vi dự định có tích hợp các nhân tố mới là: Sản phẩm du lịch; Hình ảnh điểm đến; Nhận thức rủi ro. Với cỡ mẫu 230 được thu thập từ khảo sát khách quốc tế tại Điểm đến Hội An và sử dụng phần mềm SmartPLS 4 để ước lượng và kiểm định các mối quan hệ.
11 trang
282 lượt xem
3 lượt tải
Tổng quan các mô hình nghiên cứu về ý định lựa chọn điểm đến du lịch

Tổng quan các mô hình nghiên cứu về ý định lựa chọn điểm đến du lịch

Bài viết "Tổng quan các mô hình nghiên cứu về ý định lựa chọn điểm đến du lịch" giới thiệu các lý thuyết nền và các nghiên cứu thực nghiệm về ý định lựa chọn điểm đến du lịch, và trên cơ sở đó các nhà nghiên cứu có thể xem xét, tham khảo để đề xuất mô hình nghiên cứu về ý định lựa chọn điểm đến phù hợp.
8 trang
129 lượt xem
6 lượt tải
Ảnh hưởng của Instagram đến quyết định du lịch của thế hệ Z: Nghiên cứu mới nhất

Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội Instagram đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch của thế hệ Z

Mục đích của bài viết là khám phá vai trò của mạng xã hội Instagram trong quá trình lựa chọn điểm đến du lịch, đặc biệt là đối với thế hệ Z, qua việc đánh giá sự ảnh hưởng của các yếu tố như độ tin cậy thông tin, thái độ và thói quen sử dụng instagram đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch thông qua hai biến trung gian: động lực thoát khỏi xã hội và tìm kiếm niềm vui.
11 trang
239 lượt xem
5 lượt tải
Các yếu tố ảnh hưởng thu hút khách du lịch vườn trái cây Lái Thiêu, Bình Dương

Các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách du lịch của điểm đến vườn trái cây Lái Thiêu tỉnh Bình Dương

Vườn trái cây Lái Thiêu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở tỉnh Bình Dương. Nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách du lịch của vườn trái cây Lái Thiêu nhóm nghiên cứu đã xây dựng bản khảo sát với 7 yếu tố gồm tài nguyên du lịch, dịch vụ du lịch, nhân lực du lịch, chất lượng dịch vụ du lịch, cơ sở hạ tầng du lịch, quảng bá du lịch và sự hài lòng của du khách.
7 trang
208 lượt xem
1 lượt tải
Các yếu tố ảnh hưởng quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch nội địa: Nghiên cứu trường hợp thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận

Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch nội địa: Nghiên cứu trường hợp thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận

Bài viết nhằm xác định mức độ quan trọng của từng nhóm yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận của khách du lịch nội địa. Qua đó đề xuất giải pháp thu hút khách du lịch nội địa theo thứ tự ưu tiên.
11 trang
280 lượt xem
0 lượt tải
Các yếu tố truyền thông mạng xã hội ảnh hưởng ý định lựa chọn điểm đến của khách du lịch: Nghiên cứu khung

Các yếu tố truyền thông mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định lựa chọn điểm đến của khách du lịch: Khung nghiên cứu

Nghiên cứu nhằm xây dựng thang đo chính thức về ảnh hưởng của các yếu tố truyền thông mạng xã hội đến ý định lựa chọn điểm đến của khách du lịch. Nghiên cứu được thực hiện thông qua phương pháp định tính nhằm kiểm tra độ phù hợp và điều chỉnh mô hình lý thuyết, đồng thời giúp khám phá, điều chỉnh và bổ sung các biến quan sát dùng để đo lường các khái niệm nghiên cứu, đảm bảo thang đo xây dựng phù hợp với lý thuyết và được cụ thể hóa bằng thực tế.
10 trang
300 lượt xem
4 lượt tải
Mức độ hài lòng của du khách tại các điểm đến du lịch biển đảo Cà Mau: Nghiên cứu mới nhất

Mức độ hài lòng của du khách tại một số điểm đến du lịch biển đảo tỉnh Cà Mau

Bài viết thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của du khách tại 3 địa điểm du lịch tiêu biểu của tỉnh bao gồm Khu du lịch Mũi Cà Mau, Khu du lịch Khai Long và Khu du lịch Hòn Đá Bạc với 10 nhóm tiêu chí. Kết quả khảo sát cho thấy, khu du lịch Mũi Cà Mau được đánh giá cao nhất. Xét về mặt tiêu chí, ở 3 địa điểm, nhóm tiêu chí về an ninh, an toàn điểm đến và vệ sinh môi trường được đánh giá mức độ hài lòng cao nhất, trong khi đó khả năng tiếp cận điểm đến được đánh giá thấp nhất.
11 trang
195 lượt xem
1 lượt tải

Chủ đề liên quan

Tiểu luận quản trị du lịch

Tiểu luận ẩm thực du lịch

7

Tiểu luận dịch vụ lễ tân

2

Tiểu luận du lịch mạo hiểm

6

Tiểu luận du lịch MICE

9

Tiểu luận du lịch văn hóa

2

Tiểu luận lữ hành quốc tế

3

Tiểu luận quản lý dịch vụ du lịch

7

Tiểu luận quản lý dịch vụ giải trí

1

Tiểu luận quản lý khách sạn

6

Tiểu luận quản lý resort

1

Tiểu luận quản lý tour

5

Tiểu luận quản trị điểm đến

8

Tiểu luận tài chính du lịch

1

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015