Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
12 trang
11 lượt xem
1
0

Ảnh hưởng nhận thức chất lượng của giáo viên đến giá trị văn hóa chất lượng trong các trường trung học cơ sở công lập ở khu vực Đông Nam Bộ

Nghiên cứu này đánh giá ảnh hưởng nhận thức chất lượng của giáo viên (GV) đến các giá trị văn hóa chất lượng tại các trường trung học cơ sở công lập ở Đông Nam Bộ, bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM), Bình Dương và Tây Ninh.

viaburame
14/03/2025
Share
/
12
Có thể bạn quan tâm
Tài liệu Đánh giá trong giáo dục mầm non
Tài liệu Đánh giá trong giáo dục mầm non
18 trang
Những yêu cầu và kỹ năng cơ bản trong quá trình giảng dạy các môn lý luận chính trị để thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Những yêu cầu và kỹ năng cơ bản trong quá trình giảng dạy các môn lý luận chính trị để thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
8 trang
Nhà máy thông minh và hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – Nghiên cứu tại Công ty Bosch Việt Nam
Nhà máy thông minh và hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – Nghiên cứu tại Công ty Bosch Việt Nam
23 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập ở lớp 4-5 tuổi trong trường mầm non
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập ở lớp 4-5 tuổi trong trường mầm non
22 trang
Quyết định số 247/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 247/QĐ-TTg năm 2025
13 trang
Quyết định số 714/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 714/QĐ-TTg năm 2025
7 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0
Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0
10 trang
Đào tạo nhân lực ngành tài chính - ngân hàng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Đào tạo nhân lực ngành tài chính - ngân hàng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
10 trang
Xu hướng đào tạo nhân lực trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – Vấn đề đặt ra với các trường đại học Việt Nam
Xu hướng đào tạo nhân lực trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – Vấn đề đặt ra với các trường đại học Việt Nam
12 trang
Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
13 trang
Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập kinh tế đến lao động và một số đề xuất trong đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam
Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập kinh tế đến lao động và một số đề xuất trong đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam
13 trang
Đổi mới phương pháp dạy học các môn lí luận Mác - Lênin trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay
Đổi mới phương pháp dạy học các môn lí luận Mác - Lênin trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay
9 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của đội ngũ giáo viên và nhân viên tại trường tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông Thái Bình Dương tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của đội ngũ giáo viên và nhân viên tại trường tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông Thái Bình Dương tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
15 trang
Giáo dục khởi nghiệp ở một số nước Châu Âu và gợi mở cho Việt Nam
Giáo dục khởi nghiệp ở một số nước Châu Âu và gợi mở cho Việt Nam
17 trang
Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông
Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông
8 trang
Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow
Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow
8 trang
Giáo dục phẩm chất trách nhiệm và khát vọng cống hiến cho sinh viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên thông qua hoạt động tình nguyện
Giáo dục phẩm chất trách nhiệm và khát vọng cống hiến cho sinh viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên thông qua hoạt động tình nguyện
9 trang
Một số yêu cầu đối với văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông chuyên trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Một số yêu cầu đối với văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông chuyên trong bối cảnh hội nhập quốc tế
9 trang
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
14 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015