Tiến sĩ Nguyễn Thị Như Tú, Phó phòng Nghiệp vụ Y
BÀI 5:
KẾ HOẠCH BÀI GIẢNG
THỰC HIỆN VÀ ĐÁNH GIÁ BÀI GIẢNG
1
MỤC TIÊU
Phân biệt được các nội dung về tiến
trình lên lớp trong giảng dạy thuyết
lâm sàng
Lập thực hiện được kế hoạch bài
giảng thuyết thực hành lâm
sàng trong tài liệu đào tạo điều dưỡng
viên mới
Thực hiện được các hình thức đánh
giá hoạt động giảng dạy
2
3
KẾ HOẠCH DẠY -HỌC LÀ GÌ (2ph)
4
TẦM QUAN TRỌNG
PHẢI XÂY DỰNG KẾ HOẠCH DẠY -HỌC
Mỗi nhóm viết vào giấy Ao cử đại diện trình bày (7 ph)
KẾ HOẠCH DẠY -HỌC
Khái niệm:KHDH văn bản chi tiết logic hoạt
động dạy học để truyền tải nội dung BG cho
một đối tượng cụ thể để đạt mục tiêu BH
Tầm quan trọng:Giúp giảng viên
oXác định nội dung BH ràng, truyền tải phù hợp với
CT, hoạt động dạy-học phù hợp với nguồn lực HV
othực hiện BG hiệu quả, chủ động, tránh sai sót (đạt
mục tiêu bài học, đạt tiến độ)
oGV thiết kế việc đánh giá phù hợp với KQ học tập
đầu ra đánh giá khả năng thực hiện BG của GV
5