Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Y Tế - Sức Khoẻ » Y khoa - Dược
41 trang
38 lượt xem
2
0

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 7: Chăm sóc toàn diện và các mô hình phân công chăm sóc

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 7: Chăm sóc toàn diện và các mô hình phân công chăm sóc được biên soạn nhằm giúp học viên trình bày được khái niệm, mục đích, nguyên tắc và nội dung chăm sóc toàn diện; phân tích được các ưu nhược điểm của các mô hình phân công chăm sóc; trình bày nội dung chăm sóc toàn diện theo thông tư 07/TT-BYT “Hướng dẫn công tác điều dưỡng về chăm sóc người bệnh trong bệnh viện”. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

tuongmotranh

Bài giảng Quản lý điều dưỡng

Quản lý điều dưỡng

Chăm sóc toàn diện

Mô hình phân công chăm sóc

Công tác điều dưỡng

Chăm sóc người bệnh

Share
/
41

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 1: Các phong cách lãnh đạo và quản lý

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 1: Các phong cách lãnh đạo và quản lý

32 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 2: Quản lý dựa vào kết quả (Results Based Management – RBM)

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 2: Quản lý dựa vào kết quả (Results Based Management – RBM)

27 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 3: Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 3: Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch

33 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 4: Kỹ năng làm việc nhóm và tổ chức cuộc họp

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 4: Kỹ năng làm việc nhóm và tổ chức cuộc họp

33 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 5: Kỹ năng giám sát và đánh giá công tác điều dưỡng

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 5: Kỹ năng giám sát và đánh giá công tác điều dưỡng

30 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 6: Quản lý nhân lực điều dưỡng tại các cơ sở y tế

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 6: Quản lý nhân lực điều dưỡng tại các cơ sở y tế

36 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 7: Chăm sóc toàn diện và các mô hình phân công chăm sóc

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 7: Chăm sóc toàn diện và các mô hình phân công chăm sóc

41 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 8: Quản lý chất lượng và đánh giá chất lượng chăm sóc người bệnh trong bệnh viện

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 8: Quản lý chất lượng và đánh giá chất lượng chăm sóc người bệnh trong bệnh viện

38 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 9: An toàn người bệnh

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 9: An toàn người bệnh

42 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 10: Quản lý đào tạo liên tục

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 10: Quản lý đào tạo liên tục

31 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 11: Phương pháp dạy học theo năng lực

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 11: Phương pháp dạy học theo năng lực

45 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 12: Lượng giá – đánh giá học tập

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 12: Lượng giá – đánh giá học tập

21 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 13: Vai trò nghiên cứu khoa học và thực hành dựa vào bằng chứng

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 13: Vai trò nghiên cứu khoa học và thực hành dựa vào bằng chứng

24 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 14: Xây dựng hướng dẫn thực hành dựa vào bằng chứng

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 14: Xây dựng hướng dẫn thực hành dựa vào bằng chứng

34 trang
Nghề điều dưỡng với công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân

Nghề điều dưỡng với công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân

5 trang
Thực trạng sự hài lòng trong công việc của điều dưỡng viên các khoa Lâm sàng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình năm 2024

Thực trạng sự hài lòng trong công việc của điều dưỡng viên các khoa Lâm sàng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình năm 2024

8 trang
Tài liệu đào tạo Tăng cường năng lực quản lý điều dưỡng

Tài liệu đào tạo Tăng cường năng lực quản lý điều dưỡng

245 trang
Kiến thức về chăm sóc giảm nhẹ cho người bệnh cuối đời của sinh viên điều dưỡng năm cuối tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Kiến thức về chăm sóc giảm nhẹ cho người bệnh cuối đời của sinh viên điều dưỡng năm cuối tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

8 trang
Mối liên quan giữa phong cách học yêu thích và kết quả học tập của sinh viên điều dưỡng

Mối liên quan giữa phong cách học yêu thích và kết quả học tập của sinh viên điều dưỡng

6 trang
Chất lượng cuộc sống của bệnh nhân viêm gan B mạn tính: Tổng quan hệ thống và phân tích gộp

Chất lượng cuộc sống của bệnh nhân viêm gan B mạn tính: Tổng quan hệ thống và phân tích gộp

7 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Bệnh học lao

Bài giảng Bệnh học lao

123 trang
Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

33 trang
Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

14 trang
Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

11 trang
Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

17 trang
Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

12 trang
Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

36 trang
Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

31 trang
Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

8 trang
Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

7 trang
Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

5 trang
Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

57 trang
Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

10 trang
Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

10 trang
Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Văn bản này thảo luận về việc phát triển hệ thống Chữa Bệnh Tỉnh Trọng (CSTD) trong các trường hospital, cho rằng cuộc điều tra sẽ giúp tăng cường quy trình chữa bệnh tại các trường y tế. Chú trọng vào việc chữa trị cả nhu cầu phísical, khẩn cầu và đáng tin cậy của bệ nhân.

Đối tượng sử dụng

Danh mục nhóm công tác y tế, nhà hoạch định chính sách y tế và những người việc trong y tế

Từ khoá chính

Chữa bệnh Tỉnh TrọngNhóm công tác y tếNhu cầu khẩn cầuQuy trình chữa bệnhTraining y tế

Nội dung tóm tắt

Văn bản này cho thấy rằng việc chữa trị tỉnh trọng là một hướng suy ngẫm về cuộc điều tra của tuyển phong y tế, thực hiện quy trình chữa bệnh cho những bệ nhân phải ở trong trường y tế. Họ luôn chú ý vào việc chữa trị của nhu cầu vật lý, khẩn cầu và thần kì của bệ nhân. Mục tiêu chính của văn bản là đưa ra một phương pháp sử dụng cho việc triển khai CSTD tại các trường y tế. Việc này liên quan đến việc tạo thành một đội ngũ công tác gồm bạn bè y tế, bác sĩ và những người việc trong y tế. Bệ nhân là trung tâm của quá trình chữa bệnh và cần được khảo sát và đưa ra các quy trình theo tiến trình. Tuy nhiên, việc này không dễ dàng do có một số thử thách, như hạn chế tài nguyên và vốn, hướng dẫn trong việc khảo sát của bệ nhân và chữa trị thích hợp cho nhu cầu của bệ nhân. Để đạt được mục tiêu, cần có giải pháp như việc nhập lệnh, tăng cường quan hệ và hoạt động tốt hơn trong công tác tổ chức, tăng sẽ vốn đầu tư vào việc học tập cho những người việc trong y tế và triển khai quy trình theo tiêu chuẩn nghiên cứu chứng minh.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015