Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Y Tế - Sức Khoẻ » Y khoa - Dược
38 trang
30 lượt xem
1
0

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 8: Quản lý chất lượng và đánh giá chất lượng chăm sóc người bệnh trong bệnh viện

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 8: Quản lý chất lượng và đánh giá chất lượng chăm sóc người bệnh trong bệnh viện được biên soạn nhằm giúp học viên trình bày được những khái niệm cơ bản về chất lượng, quản lý chất lượng, quản lý chất lượng trong bệnh viện; phân tích được những nguyên tắc cơ bản của đảm bảo chất lượng và cải tiến chất lượng; giải thích được những nội dung quản lý chất lượng và điều kiện để thực hiện quản lý chất lượng bệnh viện. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

tuongmotranh

Bài giảng Quản lý điều dưỡng

Quản lý điều dưỡng

Quản lý chất lượng

Đánh giá chất lượng

Chăm sóc người bệnh

Đảm bảo chất lượng

Cải tiến chất lượng

Share
/
38

Có thể bạn quan tâm

Khảo sát sự hài lòng và một số yếu tố liên quan của người bệnh khi đến khám tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng năm 2023

Khảo sát sự hài lòng và một số yếu tố liên quan của người bệnh khi đến khám tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng năm 2023

9 trang
Gội đầu cho người bệnh trong các bệnh thần kinh tại giường

Gội đầu cho người bệnh trong các bệnh thần kinh tại giường

3 trang
Xoa bóp phòng chống loét trong các bệnh thần kinh (1 ngày)

Xoa bóp phòng chống loét trong các bệnh thần kinh (1 ngày)

3 trang
Đề thi cuối học kì 1 môn Quản lý chất lượng thực phẩm năm 2022-2023 có đáp án

Đề thi cuối học kì 1 môn Quản lý chất lượng thực phẩm năm 2022-2023 có đáp án

7 trang
Đề thi cuối học kì 1 môn Quản lý chất lượng sản phẩm in năm 2020-2021 có đáp án

Đề thi cuối học kì 1 môn Quản lý chất lượng sản phẩm in năm 2020-2021 có đáp án

8 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 1 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 1 - ThS. Phạm Thùy Dung

25 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 3 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 3 - ThS. Phạm Thùy Dung

42 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung

39 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 - ThS. Phạm Thùy Dung

42 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 6 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 6 - ThS. Phạm Thùy Dung

22 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 7 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 7 - ThS. Phạm Thùy Dung

23 trang
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: Nghiên cứu tại Trường Đại học Thương mại

Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: Nghiên cứu tại Trường Đại học Thương mại

22 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Chu Văn An, Tam Kỳ

Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Chu Văn An, Tam Kỳ

8 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

13 trang
Nghiên cứu sự hài lòng của phụ huynh đối với dịch vụ đào tạo bậc tiểu học tại các trường tiểu học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu sự hài lòng của phụ huynh đối với dịch vụ đào tạo bậc tiểu học tại các trường tiểu học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Mức độ tuân thủ can thiệp cung cấp kiến thức chăm sóc người bệnh sa sút trí tuệ cao tuổi cho người chăm sóc bằng ứng dụng điện thoại Zalo tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định từ tháng 12-2021 đến tháng 6-2022

Mức độ tuân thủ can thiệp cung cấp kiến thức chăm sóc người bệnh sa sút trí tuệ cao tuổi cho người chăm sóc bằng ứng dụng điện thoại Zalo tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định từ tháng 12-2021 đến tháng 6-2022

7 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Hồng Thủy, Lệ Thủy

Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Hồng Thủy, Lệ Thủy

18 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa

73 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 tại Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 tại Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ ví điện tử - So sánh chất lượng dịch vụ của ví điện tử Momo, Zalopay và Airpay

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ ví điện tử - So sánh chất lượng dịch vụ của ví điện tử Momo, Zalopay và Airpay

26 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Bệnh học lao

Bài giảng Bệnh học lao

123 trang
Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

33 trang
Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

14 trang
Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

11 trang
Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

17 trang
Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

12 trang
Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

36 trang
Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

31 trang
Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

8 trang
Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

7 trang
Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

5 trang
Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

57 trang
Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

10 trang
Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

10 trang
Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Chất lượng chăm sóc y tế là một vấn đề quan trọng đối với sức khỏe của người dân. Bản thân nghiệp vụ y tế, quy định pháp lý và khoa học viên lợi ích cho chất lượng năng lực của việc chăm sóc y tế. Bộ tiêu chuẩn chất lượng chăm sóc y tế (CLCSNB) đã được phát triển, mục đích để hướng dẫn các y tế vào việc xây dựng chất lượng chăm sóc y tế tốt nhất theo tiến trình và nhu cầu của Việt Nam.

Đối tượng sử dụng

Những cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan y tế và viện y tế, các nhóm nghiên cứu khoa học về y tế.

Từ khoá chính

Chất lượng chăm sóc y tếQuy định pháp lý về y tếBộ tiêu chuẩn chất lượng chăm sóc y tếKhám phá thông tin và mã hoáChương trình an toàn người bệnh

Nội dung tóm tắt

Chất lượng chăm sóc y tế là một khái niệm quan trọng trong việc phát triển và hoàn thiện chất lượng của nghề nghiệp y tế. Bản thân chất lượng chăm sóc y tế được xây dựng dựa trên quản lý và hiểu biết về chất lượng, do đó, những quy định pháp lý, tiêu chuẩn quốc tế và nghiên cứu khoa học trong y tế có vai trò quan trọng. Nội dung của bản thân CLCSNB gồm 5 lĩnh vực: quyền người bệnh, chăm sóc điều dưỡng, hồ sơ điều dưỡng, đảm bảo CL, ATNB và tổ chức quản lý CS. Ngoài ra, CLCSNB cũng góp phần hướng dẫn cho việc thực hiện khám phá thông tin và mã hoá phương pháp đánh giá chất lượng y tế. Tốt nghiệp của CLCSNB là để phù hợp với tiến trình và nhu cầu của Việt Nam, khắc phục nhanh chóng bất cứ sai lầm nào và giúp cho y tế Việt Nam có thể có chất lượng tốt nhất. Các chương trình an toàn người bệnh đã được phát triển và ban hành bởi TCYTTG, mục đích để cải thiện an toàn về y tế cho cộng đồng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015