Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Y Tế - Sức Khoẻ » Y khoa - Dược
21 trang
12 lượt xem
1
0

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 12: Lượng giá – đánh giá học tập

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 12: Lượng giá – đánh giá học tập được biên soạn nhằm giúp học viên trình bày được khái niệm lượng giá, đánh giá; trình bày được mục đích, yêu cầu của lượng giá, đánh giá; phân tích được các phương pháp lượng giá, đánh giá; viết được câu hỏi lượng giá chính xác. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

tuongmotranh

Bài giảng Quản lý điều dưỡng

Quản lý điều dưỡng

Lượng giá học tập

Đánh giá học tập

Phương pháp lượng giá

Phương pháp đánh giá

Câu hỏi lượng giá chính xác

Share
/
21

Có thể bạn quan tâm

Một số khuyến nghị xây dựng đề thi trắc nghiệm đáp ứng chuẩn đầu ra học phần trên cơ sở thang đo Bloom

Một số khuyến nghị xây dựng đề thi trắc nghiệm đáp ứng chuẩn đầu ra học phần trên cơ sở thang đo Bloom

6 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 4: Phương pháp lượng giá, đánh giá

Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 4: Phương pháp lượng giá, đánh giá

21 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 4: Phương pháp lượng giá - đánh giá trong đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

Bài giảng Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 4: Phương pháp lượng giá - đánh giá trong đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

45 trang
Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 4: Phương pháp lượng giá - đánh giá

Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 4: Phương pháp lượng giá - đánh giá

29 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 4: Thực hành phương pháp đánh giá, phương pháp lượng giá

Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 4: Thực hành phương pháp đánh giá, phương pháp lượng giá

88 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 4: Phương pháp lượng giá, đánh giá (Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội)

Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 4: Phương pháp lượng giá, đánh giá (Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội)

36 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 4: Phương pháp lượng giá - đánh giá

Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 4: Phương pháp lượng giá - đánh giá

46 trang
Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 2: Lượng giá người học

Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 2: Lượng giá người học

61 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 1: Các phong cách lãnh đạo và quản lý

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 1: Các phong cách lãnh đạo và quản lý

32 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 2: Quản lý dựa vào kết quả (Results Based Management – RBM)

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 2: Quản lý dựa vào kết quả (Results Based Management – RBM)

27 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 3: Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 3: Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch

33 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 4: Kỹ năng làm việc nhóm và tổ chức cuộc họp

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 4: Kỹ năng làm việc nhóm và tổ chức cuộc họp

33 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 5: Kỹ năng giám sát và đánh giá công tác điều dưỡng

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 5: Kỹ năng giám sát và đánh giá công tác điều dưỡng

30 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 6: Quản lý nhân lực điều dưỡng tại các cơ sở y tế

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 6: Quản lý nhân lực điều dưỡng tại các cơ sở y tế

36 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 7: Chăm sóc toàn diện và các mô hình phân công chăm sóc

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 7: Chăm sóc toàn diện và các mô hình phân công chăm sóc

41 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 8: Quản lý chất lượng và đánh giá chất lượng chăm sóc người bệnh trong bệnh viện

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 8: Quản lý chất lượng và đánh giá chất lượng chăm sóc người bệnh trong bệnh viện

38 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 9: An toàn người bệnh

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 9: An toàn người bệnh

42 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 10: Quản lý đào tạo liên tục

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 10: Quản lý đào tạo liên tục

31 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 11: Phương pháp dạy học theo năng lực

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 11: Phương pháp dạy học theo năng lực

45 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 12: Lượng giá – đánh giá học tập

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 12: Lượng giá – đánh giá học tập

21 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Bệnh học lao

Bài giảng Bệnh học lao

123 trang
Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

33 trang
Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

14 trang
Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

11 trang
Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

17 trang
Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

12 trang
Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

36 trang
Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

31 trang
Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

8 trang
Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

7 trang
Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

5 trang
Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

57 trang
Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

10 trang
Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

10 trang
Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu 'Lượng Giá - Đánh Giá' của TS. Nguyễn Thị Nguyệt là một tài liệu tham khảo về lượng giá, đánh giá trong quá trình dạy-học. Tài liệu này cung cấp các khái niệm, mục tiêu, phương pháp và công cụ lượng giá, đánh giá.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu 'Lượng Giá - Đánh Giá' được thiết kế để cung cấp thông tin và hướng dẫn cho người học, bao gồm các giáo viên, học viên và người quản lý trong lĩnh vực giáo dục.

Từ khoá chính

Lượng GiáĐánh GiáQuá trình dạy-họcKiến thứcKỹ năng

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này chia thành các phần: Lượng giá, Đánh giá; Mục tiêu học tập; Các hình thức lượng giá, đánh giá; Lựa chọn các phương pháp đánh giá; Sosanh mục tiêu học tập và mức độ đánh giá; Bảng tóm tắt các công cụ; CÁC DẠNG CÂU HỎI; Thang điểm; Cách tính điểm toàn bài; Đánh giá khóa học. Tài liệu này cung cấp thông tin về lượng giá là đo lường thành tích học tập của học viên theo các mức độ học tập về ba lĩnh vực: kiến thức, kỹ năng và thái độ; Đánh giá là lượng giá kèm theo quyết định xử lý (đỗ, trượt, xếp loại, chứng nhận...). Tính tin cậy, tính giá trị, tính phân biệt, tính công bằng, tính tiện lợi, tính pháp lý là những tiêu chuẩn quan trọng trong quá trình lượng giá, đánh giá. Tài liệu cũng cung cấp các phương pháp và công cụ lượng giá, đánh giá, bao gồm: Lượng giá liên tục, lượng giá cuối kì; Bài viết ngắn, bài viết dài; Vấn đáp, tự lượng giá; Quan sát, phỏng vấn; Bảng kiểm, thang điểm... Tài liệu này được thiết kế để cung cấp thông tin và hướng dẫn cho người học về cách lượng giá, đánh giá trong quá trình dạy-học. Tài liệu này có thể được sử dụng như một tài liệu tham khảo cho các giáo viên, học viên và người quản lý trong lĩnh vực giáo dục.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015