Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Y Tế - Sức Khoẻ » Y khoa - Dược
31 trang
16 lượt xem
1
0

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 10: Quản lý đào tạo liên tục

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 10: Quản lý đào tạo liên tục được biên soạn nhằm giúp học viên trình bày được các quy định về thực hành sau tốt nghiệp và đào tạo liên tục; trình bày được các thành phần chính của chương trình đào tạo liên tục và các quy định về xây dựng và thẩm định chương trình tài liệu đào tạo liên tục; phân tích được các cấu phần của một chương trình đào tạo liên tục và cách thức triển khai một khóa đào tạo liên tục tại bệnh viện. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

tuongmotranh

Bài giảng Quản lý điều dưỡng

Quản lý điều dưỡng

Quản lý đào tạo liên tục

Chương trình đào tạo liên tục

Tài liệu đào tạo liên tục

Kế hoạch đào tạo liên tục

Share
/
31

Có thể bạn quan tâm

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài Mở đầu: Chương trình đào tạo liên tục quản lý chất thải y tế cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài Mở đầu: Chương trình đào tạo liên tục quản lý chất thải y tế cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

9 trang
Chương trình đào tạo liên tục quản lý chất thải y tế

Chương trình đào tạo liên tục quản lý chất thải y tế

44 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 1: Các phong cách lãnh đạo và quản lý

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 1: Các phong cách lãnh đạo và quản lý

32 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 2: Quản lý dựa vào kết quả (Results Based Management – RBM)

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 2: Quản lý dựa vào kết quả (Results Based Management – RBM)

27 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 3: Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 3: Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch

33 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 4: Kỹ năng làm việc nhóm và tổ chức cuộc họp

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 4: Kỹ năng làm việc nhóm và tổ chức cuộc họp

33 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 5: Kỹ năng giám sát và đánh giá công tác điều dưỡng

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 5: Kỹ năng giám sát và đánh giá công tác điều dưỡng

30 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 6: Quản lý nhân lực điều dưỡng tại các cơ sở y tế

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 6: Quản lý nhân lực điều dưỡng tại các cơ sở y tế

36 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 7: Chăm sóc toàn diện và các mô hình phân công chăm sóc

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 7: Chăm sóc toàn diện và các mô hình phân công chăm sóc

41 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 8: Quản lý chất lượng và đánh giá chất lượng chăm sóc người bệnh trong bệnh viện

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 8: Quản lý chất lượng và đánh giá chất lượng chăm sóc người bệnh trong bệnh viện

38 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 9: An toàn người bệnh

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 9: An toàn người bệnh

42 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 10: Quản lý đào tạo liên tục

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 10: Quản lý đào tạo liên tục

31 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 11: Phương pháp dạy học theo năng lực

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 11: Phương pháp dạy học theo năng lực

45 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 12: Lượng giá – đánh giá học tập

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 12: Lượng giá – đánh giá học tập

21 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 13: Vai trò nghiên cứu khoa học và thực hành dựa vào bằng chứng

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 13: Vai trò nghiên cứu khoa học và thực hành dựa vào bằng chứng

24 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 14: Xây dựng hướng dẫn thực hành dựa vào bằng chứng

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 14: Xây dựng hướng dẫn thực hành dựa vào bằng chứng

34 trang
Tài liệu đào tạo liên tục: Chăm sóc sức khỏe ban đầu theo nguyên lý y học gia đình dành cho bác sĩ làm việc tại trạm y tế xã

Tài liệu đào tạo liên tục: Chăm sóc sức khỏe ban đầu theo nguyên lý y học gia đình dành cho bác sĩ làm việc tại trạm y tế xã

482 trang
Nghề điều dưỡng với công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân

Nghề điều dưỡng với công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân

5 trang
Tài liệu đào tạo Tăng cường năng lực quản lý điều dưỡng

Tài liệu đào tạo Tăng cường năng lực quản lý điều dưỡng

245 trang
Mối liên quan giữa phong cách học yêu thích và kết quả học tập của sinh viên điều dưỡng

Mối liên quan giữa phong cách học yêu thích và kết quả học tập của sinh viên điều dưỡng

6 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Bệnh học lao

Bài giảng Bệnh học lao

123 trang
Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

33 trang
Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

14 trang
Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

11 trang
Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

17 trang
Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

12 trang
Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

36 trang
Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

31 trang
Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

8 trang
Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

7 trang
Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

5 trang
Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

57 trang
Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

10 trang
Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

10 trang
Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Thể loại: Quy trình thực hiện đào tạo liên tục (Procedure for Implementing Continuing Education) - Nội dung của văn bản này đưa ra các giai đoạn và chi tiết hơn cho việc thực hiện chương trình đào tạo liên tục tại một tổ chức y tế. Mục tiêu của chương trình là có thể cải thiện kỹ năng và kiến thức cho nhân sự y tế, giúp đỡ cho việc chăm sóc bệnh nhân và phát triển chuyên môn.

Đối tượng sử dụng

Tập đoàn y tế, nhân sự y tế, quản lý viện y tế, nhà hoạch định chính sách y tế

Từ khoá chính

Đào tạo liên tụcQuy trình đào tạoNhu cầu đào tạo

Nội dung tóm tắt

Chi tiết hơn, văn bản này đưa ra các giai đoạn và chi tiết cho việc thực hiện chương trình đào tạo liên tục theo một quy trình cụ thể. Những bước quan trọng bao gồm việc xác định nhu cầu đào tạo của nhân sự y tế, đặt ra mục tiêu cho chương trìn này, lựa chọn phương pháp đào tạo phù hợp với mục tiêu, thăm nhắc hiệu quả của chương trình đào tạo và lập kế hoạch đào tạo liên tục. Một số phương pháp đào tạo có thể là đào tạo ngay trong nhiệm vụ, khóa học online hay khóa học theo thời gian.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015