Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Tế - Quản Lý » Kinh tế học
55 trang
16 lượt xem
1
0

Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3 - Nguyễn Thanh Huyền

Bài giảng "Kinh tế vi mô: Chương 3 - Lý thuyết về lựa chọn của người tiêu dùng" với mục tiêu giuớ sinh viên nắm được các nội dung sau: Tổng hữu dụng và hữu dụng biên; sở thích người tiêu dùng; đường ngân sách; sự lựa chọn của người tiêu dùng; đường cầu cá nhân và thị trường. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

gaupanda082

Bài giảng Kinh tế vi mô

Kinh tế vi mô

Lựa chọn của người tiêu dùng

Sở thích người tiêu dùng

Hành vi người tiêu dùng

Sự lựa chọn của người tiêu dùng

Share
/
55

Có thể bạn quan tâm

Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

71 trang
Đề thi cuối học kì 2 môn Toán kinh tế 2 năm 2022-2023 (Hệ CLC)

Đề thi cuối học kì 2 môn Toán kinh tế 2 năm 2022-2023 (Hệ CLC)

5 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 1 - ThS. Nguyễn Văn Cường

Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 1 - ThS. Nguyễn Văn Cường

6 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 2 - ThS. Nguyễn Văn Cường

Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 2 - ThS. Nguyễn Văn Cường

7 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 3 - ThS. Nguyễn Văn Cường

Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 3 - ThS. Nguyễn Văn Cường

6 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 4 - ThS. Nguyễn Văn Cường

Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 4 - ThS. Nguyễn Văn Cường

6 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 5 - ThS. Nguyễn Văn Cường

Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 5 - ThS. Nguyễn Văn Cường

11 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 6 - ThS. Nguyễn Văn Cường

Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 6 - ThS. Nguyễn Văn Cường

10 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 7 - ThS. Nguyễn Văn Cường

Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 7 - ThS. Nguyễn Văn Cường

8 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 8 - ThS. Nguyễn Văn Cường

Bài giảng Kinh tế vi mô 1: Chương 8 - ThS. Nguyễn Văn Cường

6 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố kinh tế vĩ mô tác động đến lãi suất tiền gửi của Ngân hàng thương mại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố kinh tế vĩ mô tác động đến lãi suất tiền gửi của Ngân hàng thương mại Việt Nam

78 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa biến động thị trường chứng khoán và biến động kinh tế vĩ mô ở thị trường các nước mới nổi

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa biến động thị trường chứng khoán và biến động kinh tế vĩ mô ở thị trường các nước mới nổi

120 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phản ứng của các yếu tố kinh tế vĩ mô đối với các cú sốc bên ngoài - Ứng dụng mô hình Stress Testing

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phản ứng của các yếu tố kinh tế vĩ mô đối với các cú sốc bên ngoài - Ứng dụng mô hình Stress Testing

89 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích sự tác động của các nhân tố kinh tế vĩ mô đến các chỉ số giá cổ phiếu tại Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích sự tác động của các nhân tố kinh tế vĩ mô đến các chỉ số giá cổ phiếu tại Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh

138 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tác động của giá dầu và giá lương thực thế giới lên nền kinh tế Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tác động của giá dầu và giá lương thực thế giới lên nền kinh tế Việt Nam

72 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

26 trang
Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Kế hoạch hành động

Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Kế hoạch hành động

109 trang
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội

Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội

14 trang
Tác động của kinh tế vĩ mô đến chính sách tiền tệ tại Việt Nam

Tác động của kinh tế vĩ mô đến chính sách tiền tệ tại Việt Nam

10 trang
Phân tích giải pháp ổn định thị trường vàng trong nước thông qua thành lập sàn giao dịch vàng

Phân tích giải pháp ổn định thị trường vàng trong nước thông qua thành lập sàn giao dịch vàng

8 trang

Tài liêu mới

Kinh tế tư nhân tại Việt Nam nhìn từ góc độ chính sách

Kinh tế tư nhân tại Việt Nam nhìn từ góc độ chính sách

13 trang
Nghiên cứu thực nghiệm về mức độ công bố thông tin trên báo cáo tài chính của các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc Việt Nam

Nghiên cứu thực nghiệm về mức độ công bố thông tin trên báo cáo tài chính của các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc Việt Nam

14 trang
Tác động của kinh tế ngầm đến thương mại hàng hóa xanh - Bằng chứng bước đầu từ dữ liệu toàn cầu

Tác động của kinh tế ngầm đến thương mại hàng hóa xanh - Bằng chứng bước đầu từ dữ liệu toàn cầu

14 trang
Tập bài giảng môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin

Tập bài giảng môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin

84 trang
Tài liệu Case Study - 5 lĩnh vực kinh tế

Tài liệu Case Study - 5 lĩnh vực kinh tế

102 trang
Sử dụng mô hình xám để dự báo giá trị kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam giai đoạn 2025 – 2030

Sử dụng mô hình xám để dự báo giá trị kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam giai đoạn 2025 – 2030

7 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 4 - Kiểm tra, đánh giá chất lượng

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 4 - Kiểm tra, đánh giá chất lượng

73 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 3 - Một số phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 3 - Một số phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm

135 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 2 -  Quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 2 - Quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ

20 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 1 - Chất lượng sản phẩm dịch vụ

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 1 - Chất lượng sản phẩm dịch vụ

59 trang
Bài giảng Kinh tế vĩ mô - Trường ĐH Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh

Bài giảng Kinh tế vĩ mô - Trường ĐH Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh

45 trang
Bài thuyết trình Kinh tế vi mô

Bài thuyết trình Kinh tế vi mô

16 trang
From concept to practice: Innovations driving sustainable economic development

From concept to practice: Innovations driving sustainable economic development

11 trang
Tận dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong phát triển kinh tế số: Quan sát ngành nông nghiệp ở Việt Nam và Indonesia

Tận dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong phát triển kinh tế số: Quan sát ngành nông nghiệp ở Việt Nam và Indonesia

17 trang
Ảnh hưởng biến động giá dầu thô quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết tại Việt Nam

Ảnh hưởng biến động giá dầu thô quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết tại Việt Nam

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đocument này là một ghi chú học vấn hoặc chương cuối cùng mô tả về tiêu dùng công khai và thuyết đơn yêu cầu, đặc biệt là về yêu cầu cá nhân và yêu cầu thị trường. Nội dung viết tiếng Việt.

Đối tượng sử dụng

Nhóm tiềm năng có thể sử dụng bài viết này là học sinh, nhà nghiên cứu về kinh tế, khoa học và công nghệ của Việt Nam.

Từ khoá chính

yêu cầu cá nhânyêu cầu thị trườngthuyết đơn yêu cầusố lượng tiêu dùnggiá sản phẩm

Nội dung tóm tắt

Đocument này mô tả rõ hơn về yêu cầu cá nhân, là một thẻ biểu cho quan hệ giữa giá và số lượng yêu cầu bởi một người. Hình ảnh biểu diễn quan hệ này và tác động của việc thay đổi giá trên số lượng yêu cầu được chỉ ra. Yêu cầu thị trường, là hình ảnh quan hệ giữa giá và tổng số lượng yêu cầu từ tất cả khách hàng trên thị trường, cũng được mô tả. Hình ảnh này là tổng hợp của yêu cầu cá nhân. Tác động của doanh số thu nhập và giá của sản phẩm liên quan đến yêu cầu cá nhân được chỉ ra. Sự thay đổi trong số lượng khách hàng hoặc tình yêu về sản phẩm/tài le Hoa mà quan người đề cập đến có tác động vào yêu cầu thị trường. Từ khóa Giffen Goods là loại sản phẩm được tiêu dùng nhiều hơn khi giá tăng lên và ít hơn khi giá giảm xuống. Ví dụ như các món ăn cơ bạch và chất ở nhà. Học viện có nhiều vẽ biểu và thống kê hình ảnh để định nghĩa các ý tưởng trong bài viết, bao gồm yêu cầu cá nhân, yêu cầu thị trường và liên quan giữa thu nhập và yêu cầu.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015