Bài giảng Kỹ năng giảng dạy học qua trải nghiệm
lượt xem 24
download
Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu học tập và ôn thi, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng "Kỹ năng giảng dạy học qua trải nghiệm" dưới đây. Nội dung bài giảng trình bày về: Chu trình học qua trải nghiệm, các phương pháp giảng dạy, so sánh các phương pháp,... Hy vọng nội dung bài giảng phục vụ hữu ích nhu cầu học tập và nghiên cứu.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài giảng Kỹ năng giảng dạy học qua trải nghiệm
- Kỹ năng giảng dạy HỌC QUA TRẢI NGHIỆM Tâm Việt Group 1 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Thầy giáo đâu phải Phu khuân vác thông tin 2 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- NẤU NÓI NUÔI NGƯỜI NGẬM NUÔI ĐỜI NGHE ĂN HỌC NUỐT NHAI NHỚ NGHĨ Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Chỉ có trải nghiệm mới là hiểu biết, còn tất cả các thứ khác chỉ là thông tin. Albert Einstein (1879 – 1955) 4 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Nội dung Chu trình học qua trải nghiệm Các phương pháp giảng dạy So sánh các phương pháp 5 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Educator Teacher Lecturer Trainer Facilitator - Learner 6 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Người hỗ trợ học, Người học 7 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Hiệu quả học tập Ng he 5 % Đọc 10 % Âm thanh, Hình ảnh 20 % Minh h ọa 30 % Th ảo lu ận nhó m 50 % Th ực hành 75 % Dùng ng ay & truy ền đ ạt lại ng ườ i khác 90 % 8 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Học được hay Được dạy 9 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Muốn học hiệu quả? 10 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Chuyên nghiệp Làm được Hiểu Biết Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn 11
- Vùng cảm giác Thị giác Thính giác Vị giác Khứu giác Vận động 12 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Kết hợp hai bán cầu não 13 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Nhẩm lại duy trì Mã Bộ Bộ hoá Bộ Thông nhớ Chú nhớ nhớ tin từ tức ngắn giác ý dài Gợi quan thời hạn nhớ hạn Toàn bộ thông tin Thông tin không Thông tin có bị mất trong vòng được nhẩm lại bị thể bị mất đi từ 0,5 đến 3 giây mất sau 15 giây theo thời gian 14 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- 9 năng lực tư duy IQ Logic Tâm linh Ngôn ngữ Vận động Giao tiếp Không gian Thiên nhiên Nhạc điệu Nội tâm 15 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- THÁI THÁI ĐỘ? ĐỘ KIẾN KIẾN THỨC THỨC KỸ KỸNĂNG NĂNG 16 16 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Học hỏi Học tập Học hành 17 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Học mọi lúc Học mọi nơi Học suốt đời 18 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- EXPERIENCING TRẢI NGHIỆM STRUCTURED APPLYING LEARNING PUBLISHING TIẾN TIẾP EXPERIENCE THÔNG BÁO HỌC QUA TRẢI NGHIỆM GENERALISING ANALYSING TỔNG QUAN THẢO LUẬN Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Trải nghiệm Giảng viên điều hành lớp Học viên chơi trò chơi/ bài tập nhóm Nơi phát sinh các dữ kiện để phân tích 20 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài giảng Kỹ năng dạy học
100 p | 283 | 64
-
Bài giảng Kỹ năng tham vấn giáo dục
46 p | 289 | 54
-
Bài giảng Kỹ năng giảng dạy của giảng viên Đại học - ThS. Nguyễn Tường Dũng
31 p | 187 | 50
-
Bài giảng Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin phục vụ hoạt động giám sát - TS. Huỳnh Ngọc Đáng
23 p | 308 | 40
-
Bài giảng Kỹ năng tham vấn
16 p | 156 | 36
-
Bài giảng Kỹ năng tổ chức sinh hoạt lớp
15 p | 352 | 31
-
Bài giảng Kỹ năng hoạt động giám sát của đại biểu Quốc hội - Nguyễn Đình Xuân
18 p | 132 | 20
-
Bài giảng Phương pháp giảng dạy môn GDQP - AN
22 p | 231 | 13
-
Bài giảng Kỹ năng thích ứng của TTCM – Đổi mới SHCM theo NCBH
51 p | 77 | 10
-
Tài liệu tập huấn tăng cường năng lực cho giáo viên về kỹ năng giảng dạy trực tuyến, xây dựng bài giảng trực tuyến gắn với xây dựng năng lực và kỹ năng chuyển đổi cho học sinh các cấp
86 p | 11 | 5
-
Đánh giá năng lực nghề nghiệp của sinh viên sư phạm Ngữ văn qua hoạt động trải nghiệm
5 p | 31 | 4
-
Khảo sát kĩ năng sư phạm của giáo viên tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh
11 p | 136 | 3
-
Phát triển kĩ năng dạy học môn Toán cho Đại học Sư phạm thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
5 p | 26 | 3
-
Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên đại học sư phạm ngành Giáo dục thể chất
4 p | 65 | 2
-
Bài giảng Kỹ năng và phương pháp dạy nghề - Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
128 p | 28 | 2
-
Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành sư phạm sinh học
5 p | 70 | 1
-
Phát triển một số kỹ năng giảng dạy cơ bản của giảng viên đại học trong bối cảnh tự chủ
11 p | 9 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn