Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Giải Trí - Thư Giãn »
Du lịch
5 trang
18 lượt xem
3
0

Bài giảng Marketing du lịch: Chương 10.2 - Trần Lan Hương

Bài giảng Marketing du lịch: Chương 10.2 Xúc tiến sản phẩm được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Quan hệ công chúng; Xúc tiến bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!

ngo_alotoiday
21/02/2024

Bài giảng Marketing du lịch

Marketing du lịch

Xúc tiến sản phẩm

Quan hệ công chúng

Quản trị rủi ro

Quảng cáo tiếp thị

Triển lãm du lịch

Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Quản trị rủi ro tín dụng theo Hiệp ước Basel II tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Quản trị rủi ro tín dụng theo Hiệp ước Basel II tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
104 trang
Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đông Đô
Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đông Đô
76 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam –  Chi Nhánh Bình Thạnh
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi Nhánh Bình Thạnh
81 trang
Tóm tắt luận án tiến sĩ kinh tế: Quản trị rủi ro hoạt động tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam theo chuẩn Basel II
Tóm tắt luận án tiến sĩ kinh tế: Quản trị rủi ro hoạt động tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam theo chuẩn Basel II
31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro
Bài giảng Quản trị rủi ro
126 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
25 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len
36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len
37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len
49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len
28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len
22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len
36 trang
Quản trị rủi ro doanh nghiệp và tác động lên giá trị doanh nghiệp: Bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam
Quản trị rủi ro doanh nghiệp và tác động lên giá trị doanh nghiệp: Bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam
13 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
75 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam
102 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa rủi ro và hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa rủi ro và hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam
117 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Những yếu tố ảnh hưởng đến thanh khoản của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Những yếu tố ảnh hưởng đến thanh khoản của các ngân hàng thương mại Việt Nam
96 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của một số yếu tố đến rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của một số yếu tố đến rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
122 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các yêu tố ảnh hưởng đến rủi ro tín dụng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tp.HCM
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các yêu tố ảnh hưởng đến rủi ro tín dụng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tp.HCM
71 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015