Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
13 trang
34 lượt xem
8
0

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 4 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng "Marketing kỹ thuật số" Chương 4 Marketing qua mạng xã hội, cung cấp cho người học những kiến thức như phương tiện truyền thông XH và tầm quan trọng; đối sánh và đặt mục tiêu cho marketing XH; định hướng chiến lược và kế hoạch quản trị phương tiện truyền thông XH; lắng nghe cộng đồng mạng và quản lý danh tiếng; phát triển marketing nội dung và chiến lược thu hút cho thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

khanhchi2520

Bài giảng Marketing kỹ thuật số

Marketing kỹ thuật số

Marketing qua mạng xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội

Phát triển marketing nội dung

Chiến lược truyền thông xã hội

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

22 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)

Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)

135 trang
Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định

Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của nỗ lực marketing qua mạng xã hội ( social media marketing) đến ý định theo học chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của nỗ lực marketing qua mạng xã hội ( social media marketing) đến ý định theo học chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

119 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang

31 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang

37 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 1 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 1 - Nguyễn Vũ Quân

30 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 2 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 2 - Nguyễn Vũ Quân

18 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 3 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 3 - Nguyễn Vũ Quân

12 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 4 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 4 - Nguyễn Vũ Quân

13 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 5 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 5 - Nguyễn Vũ Quân

15 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 6 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 6 - Nguyễn Vũ Quân

16 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 7 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 7 - Nguyễn Vũ Quân

16 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 8 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 8 - Nguyễn Vũ Quân

15 trang
Nghiên cứu việc sử dụng marketing qua mạng xã hội và những tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng

Nghiên cứu việc sử dụng marketing qua mạng xã hội và những tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng

22 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của nỗ lực marketing qua mạng xã hội (social media marketing) đến ý định theo học chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của nỗ lực marketing qua mạng xã hội (social media marketing) đến ý định theo học chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

26 trang
Marketing kỹ thuật số: Xu thế tất yếu phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0

Marketing kỹ thuật số: Xu thế tất yếu phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0

23 trang
Ứng dụng của Big data trong đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu

Ứng dụng của Big data trong đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu

10 trang
Tài liệu ôn thi Digital Marketing

Tài liệu ôn thi Digital Marketing

17 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THCS Gia Thụy

Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THCS Gia Thụy

13 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015